Nghe được lời của Lục Thần Nam, Kiều Thời Niệm lại không giống như trước đây, thẹn quá mà hóa giận.
Mà còn bình tính hỏi lại hắn: "Anh cùng Hoắc Nghiên Từ quan hệ thân thiết như vậy, có thể giúp tôi khuyên nhủ anh ta hay không?"
Lục Thần Nam cao lãnh nói: "Tôi cùng Nghiên Từ quả thực thân thiết, nhưng cũng không thể khuyên anh ấy thích cô."
"Tôi nói là khuyên hắn nhanh chóng ký đơn ly hôn."
"Tôi tuyệt đối không... sao?"
Lục Thần Nam vốn tưởng rằng Kiều Thời Niệm sẽ tiếp tục năn nỉ hắn, kết quả cô ta nói cái gì?
"Đơn ly hôn? Cô nói Nghiên Từ muốn ly hôn với cô?"
"Tôi muốn ly hôn với anh ta." Kiều Thời Niệm sửa lại lời nói của hắn, cũng đem bình giữ nhiệt nhét vào tay hắn.
Từ trong túi xách lấy ra đơn ly hôn đã mang theo sẵn, cô nói: "Bất kể anh dùng cách gì, chỉ cần làm cho anh ta ký tên, tôi liền cảm tạ anh."
"Cô, tôi..." Lục Thần Nam ngây ngốc, đầu óc còn chưa kịp phản ứng, bất động đứng đó.
Ai có thể nói cho hắn, đây là chuyện gì đang xảy ra vậy?
Vì sao người muốn ly hôn lại là Kiều Thời Niệm?
Cô ta vì sao luôn mang theo đơn ly hôn bên người?
Đúng lúc này, Lục Thần Nam đột nhiên nhận ra mùi thơm trên người Kiều Thời Niệm giống như hắn đã ngửi được ở đâu đó.
Hắn giật mình cái thót.
Giống với mùi hương trên cái chăn trong phòng của Hoắc Nghiên Từ.
Tuy rằng chỉ là thoáng qua, nhưng hắn khẳng định chính là mùi này.
Cho nên, chiếc chăn mà Hoắc Nghiên Từ muốn hắn thu dọn khi nãy là của Kiều Thời Niệm?
Vậy thì hôm trước, tâm tình cậu ta đột nhiên phức tạp cũng có thể là vì.... Kiều Thời Niệm?
"Tôi không thể cầm được."
Đúng lúc Kiều Thời Niệm đang chuẩn bị đem đơn ly hôn nhét vào tay hắn, hắn lập tức như phải bỏng, giãy nảy lên né tránh cô.
"Tôi với cô không quen không thân, không thể giúp cô được."
Nói xong, Lục Thần Nam đem bình giữ nhiệt trong tay trả lại cho cô, nhanh như chớp chạy mất.
Kiều Thời Niệm "....."
Lại cất đơn đi hôn đi, Kiều Thời Niệm tiếp tục bước vào đại sảnh.
Lễ tân vẫn như cũ, nhiệt tình đón tiếp cô.
Không phiền người ta làm việc, Kiều Thời Niệm trực tiếp bấm thang máy lên lầu.
Có thể là lễ tân đã thông báo lên trên, Chu Thiên Thành thấy cô tới cũng không ngạc nhiên, còn bảo cô nhanh chóng vào phòng, Hoắc Nghiên Từ hiện đang nghỉ ngơi bên trong.
Kiều Thời Niệm đẩy cửa bước vào, Hoắc Nghiên Từ đang tựa lưng vào sofa, hai mắt nhắm chặt không rõ là đang ngủ hay thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh, Hoắc phu nhân chỉ muốn ly hôn
RomanceVăn án Kiều Thời Niệm sống lại. Đời trước, cô yêu Hoắc Nghiên Từ 8 năm, kết quả đổi lấy giấy ly hôn cùng cái chết thảm tại bệnh viện tâm thần. Vì vậy, khi sống lại, việc đầu tiên Kiều Thời Niệm làm là ly hôn với Hoắc Nghiên Từ. Ban đầu, Hoắc Nghiên...