bộ luật Hôn nhân và Gia đình

811 100 4
                                    






warning: chap này hơi có một đoạn 17+, mọi người cân nhắc 🤧

Một ngày đẹp trời, Jihoon đang nằm xem trên sofa tắm nắng, hệt như một bé mèo lười, thì Kwon Soonyoung không biết từ nãy đến giờ làm gì trong phòng, chạy ào ra đưa cho cậu một tờ giấy.

Jihoon nhướn mày không hiểu, nhưng vẫn cầm lấy tờ giấy người kia đưa. Soonyoung ngồi xuống ngay bên cạnh, kéo cậu ngồi dậy, vẻ mặt vô cùng háo hức, giục bé cưng mau mau đọc nó. Không biết hổ ngốc lại bày trò ngớ ngẩn gì đây, Jihoon bĩu môi chê phiền nhưng vẫn tờ giấy ra xem hắn viết gì bên trong.

Bộ luật Hôn nhân và Gia đình - Viết bởi Kwon Soonyoung (kèm theo hình vẽ một chú hổ bên cạnh).

"Cái thứ ngớ ngẩn gì đây?" Jihoon lườm nguýt người ngồi bên cạnh mình.

"Không ngớ ngẩn gì đâu! Anh đã dành cả buổi sáng để suy nghĩ đó, em nhất định phải đọc hết!"

Jihoon nhìn tờ giấy kín chữ với nội dung ngốc nghếch trên tay mình, lại nhìn sang Soonyoung với vẻ mặt đầy mong chờ bên cạnh, nếu bây giờ cậu mà không đọc thì 100% tên ngốc này sẽ dỗi cho mà xem.

Thôi được rồi, đọc thì đọc.

Điều 1. Việc nhà được phân công rõ ràng như sau, anh sẽ làm vào các ngày thứ hai, tư, và sáu. Còn Jihoon sẽ làm vào thứ ba và thứ năm, hai ngày cuối tuần chúng ta sẽ làm cùng nhau.

Cái này thì không có gì phải ý kiến, Jihoon gật gù đồng tình với điều khoản đầu tiên này.

Điều 2. Một ngày Jihoon chỉ được uống hai lon coca thôi, nếu uống nhiều hơn anh sẽ mách mẹ.

"Anh bao nhiêu tuổi rồi còn chơi trò mách phụ huynh chứ?" Jihoon véo đùi Soonyoung một cái.

"Nếu anh không làm vậy thì chắc em sẽ uống hết cả thùng coca trong một ngày luôn chứ gì?"

Thôi được rồi, hai lon thì hai lon.

Điều 3. Jihoon không được ghét bỏ Yongmaeng nữa, dù sao nó cũng là con gái của anh mà.

"Thế bây giờ anh thương nó hơn em đúng không?"

Jihoon không biết từ khi nào đã bị kéo lên đùi người kia ngồi, đọc xong điều thứ ba cậu liền không ngần ngại cắn lên má Soonyoung một cái, lập tức để lại dấu răng mờ mờ.

"Không có mà, Jihoon nghĩ oan cho anh rồi. Yongmaeng là con gái anh, còn em là bé cưng của anh,"

Soonyoung phân tích cho bé cưng của mình hiểu sự khác nhau giữa cậu và Yongmaeng, khẳng định rằng Jihoon vẫn luôn là số một, con gái chỉ là phần phụ.

"Nên là bé cưng đừng chán ghét con gái anh nữa nhé, nó đâu có tội gì."

Tội của nó chính là thường xuyên đe dọa vị trí của em trong lòng anh đó biết chưa hả đồ hổ ngốc!

Jihoon sẽ âm thầm lướt qua điều số ba này, Yongmaeng mãi mãi là trà xanh đáng ghét nhất trong mắt cậu!

Điều 4. Chúng ta chỉ được giận nhau tối đa trong ngày. Cuối ngày hôm đó nhất định phải nói chuyện rõ ràng với nhau.

Làm gì có trúc mã nào như chúng ta chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ