Sau lần đó, chuyện yêu đương của hai người bọn họ trở nên tích cực hơn rất nhiều, thậm chí còn đẹp hơn cả những thước phim điện ảnh.Soonyoung luôn cưng nựng Jihoon như một bé mèo nhỏ, mọi việc đều hỏi ý kiến của cậu, ở công ty có chuyện gì thú vị cũng kể cho Jihoon nghe, chỉ cần Jihoon ho một tiếng, một lát sau trên cổ cậu liền có khăn choàng ấm áp kèm theo một cốc chanh mật ong ngọt dịu. Jihoon cũng thay đổi theo một cách tích cực mà ngay cả bản thân cậu cũng chưa từng nghĩ đến, cậu dần mở lòng hơn trước, nếu có bất kỳ chuyện gì khúc mắc sẽ đều nói cho Soonyoung nghe, chứ không tự mình giải quyết như trước nữa. Cậu cũng cởi mở hơn trong mấy chuyện thân mật, nào là sẽ chủ động hôn Soonyoung hay gọi hắn là anh ở những nơi đông người.
Tình yêu đã khiến cả hai ban đầu từ những người vô âu vô lo, những người luôn tự ti về bản thân, dần trở nên có trách nhiệm với đối phương, biết hạ thấp cái tôi của bản thân xuống và quan tâm đến suy nghĩ của người kia nhiều hơn. Hai người cứ như thế trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất, yên yên ổn ổn ở bên cạnh nhau.
Nhưng tình yêu nào cũng phải trải qua một rào cản nhất định, đó có thể là rào cản gia đình, tôn giáo, hay thậm chí là tuổi tác. Còn đối với bọn họ, rào cản lớn nhất có lẽ chính là rào cản về giới tính.
Yêu đương đồng giới không còn là một khái niệm xa lạ trong xã hội ngày nay, có rất nhiều cặp đôi đồng giới đã công khai và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Xã hội cũng có những đặc quyền đặc biệt dành cho những cặp đôi ấy, có lẽ trong mắt họ yêu đương đồng giới không còn là điều gì đó quá kinh tởm, đi ngược lại với đạo đức cả. Ở một thế giới hiện đại, tình yêu chính là thứ nên được đối xử bình đẳng dù là ở trong bất kì hoàn cảnh hay hình dạng nào, và những cặp đôi trẻ thì sẽ có được quyền được tự do lựa chọn người bạn đời của mình chứ không còn phải đi theo lối mòn nữa.
Cả Soonyoung lẫn Jihoon đều đã nhiều lần đề cập với đối phương về việc muốn công khai cho bố mẹ hai bên biết bọn họ đang yêu nhau. Nhưng hai người cứ lưỡng lự mãi, liệu không biết bố mẹ sẽ phản ứng như thế nào con của mình yêu đương đồng giới. Chưa kể, bố Kwon còn là một người từng làm việc trong quân đội, ông có những suy nghĩ truyền thống, là một người quy tắc và khá cổ hủ, vậy nên Soonyoung cũng khá e dè không biết nên công khai với bố mình như thế nào.
Nhưng bọn họ cũng không thể cứ lén lút như thế này, Soonyoung và Jihoon đều muốn quang minh chính đại nắm tay nhau trước mặt mọi người, giới thiệu cho thế giới này biết đây chính là người yêu của mình.
Trùng hợp thay, hôm nay là sinh nhật của mẹ Kwon, hai người cũng muốn nhân dịp này sẽ công khai cho gia đình biết về mối quan hệ này.
Sau khi cùng học xong tiết cuối cùng ở trường, Soonyoung và Jihoon lại ngồi trên chiếc xe buýt quen thuộc để trở về nhà. Trước khi về, hai người có ghé qua tiệm bánh nổi tiếng ở cuối đường để mua một chiếc bánh kem vị dưa lưới mà mẹ Kwon ưa thích. Mấy hôm trước, Jihoon thậm chí đã tốn hàng giờ lướt các trang mua sắm trực tuyến, để lựa cho mẹ Kwon một món quà sinh nhật thật đặc biệt. Soonyoung nằm bên cạnh nhìn bé cưng cứ hết vào trang này lại vào trang kia, thở dài đủ kiểu vì không tìm được món quà nào ưng ý. Anh thấy bé cưng không chịu chú ý đến mình, liền đè cậu hôn hôn mấy cái, không những không được quan tâm mà còn bị Jihoon đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm gì có trúc mã nào như chúng ta chứ?
Hayran KurguĐúng! Làm gì có trúc mã nào hôn lên môi nhau đâu chứ!