Kế hoạch cầu hôn: Chuẩn bị!

553 80 2
                                    




Kế hoạch cầu hôn Jihoon.

Nhân vật chính: Kwon Soonyoung, Lee Jihoon.

Nhóm thực hiện kế hoạch: Kim Mingyu, Boo Seungkwan, Choi Hansol, Choi Seungcheol, Yoon Jeonghan.



Sau khi phổ biến kế hoạch của bản thân với mọi người (trừ Jihoon), Soonyoung đã nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Thật sự thì một người với kinh nghiệm tình trường nghèo nàn như Soonyoung thì việc lên một kế hoạch để cầu hôn là quá khó khăn. Bản thân anh cũng chẳng phải người có suy nghĩ sâu sắc gì cho cam, giao cho Soonyoung một bài hát rồi bảo anh biên đạo có khi còn ổn hơn bắt anh lên kế hoạch cho mấy chuyện này. Ban đầu anh còn viết một bản kế hoạch hẳn hoi cơ, nhưng cuối cùng lại không thành công vì hai đứa nhóc Mingyu và Seungkwan cứ bảo nó ngớ ngẩn quá.

Jihoon không có vẻ gì là chú ý đến hành tung kỳ lạ gần đây của anh người yêu, cậu bận rộn với công việc giáo viên thực tập của mình, mỗi khi trở về nhà liền lao thẳng lên giường ngủ cho nên cũng không quan tâm lắm đến Soonyoung lắm. Vậy nên dường như đây là cơ hội tốt cho Soonyoung để anh lên kế hoạch cầu hôn bé cưng của mình.

Ngày diễn ra lễ tốt nghiệp sẽ được Soonyoung chọn là ngày để cầu hôn Jihoon, ngay khi kế hoạch vừa được Soonyoung công bố trong group chat riêng, mọi người đều gật đầu đồng tình. Thậm chí người nhà giàu Choi Seungcheol còn ngỏ ý sẽ thuê cả khuôn viên sau của trường để phục vụ cho kế hoạch của Soonyoung. Tuy nhiên nghe kế hoạch có vẻ hơi ấy, nên nó đã bị anh Jeonghan bác bỏ.

Soonyoung thầm biết ơn vì mình có những người anh, người em trên cả tuyệt vời. Việc duy nhất cần làm đó là chuẩn bị một tinh thần thật tốt, để ngày cầu hôn hôm ấy sẽ không vì sự lo lắng của anh mà trở nên lúng túng. Những việc còn lại đều do mọi người lo liệu, Soonyoung còn chẳng phải làm gì.

Cặp nhẫn hôm trước Soonyoung chọn đã được anh Seungcheol thanh toán giúp một nửa. Mọi thứ dùng để tặng cho Jihoon đều phải luôn là thứ tốt nhất, bởi vì bé cưng xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất trên đời. Soonyoung rất thích cặp nhẫn cưới tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật với hàng kim cương được chạm khắc tỉ mỉ kia, tuy nhiên giá trị của nó thì lại vượt ngoài chi tiêu hiện tại của anh. Trong lúc Soonyoung đang đau đầu không biết nên làm sao, anh hàng xóm bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền Choi Seungcheol, không nhiều lời đã giúp Soonyoung trả nốt phần còn lại. Thế là Kwon Soonyoung thành công mang cặp nhẫn về nhà, và giấu chúng thật kỹ ở một góc trong tủ quần áo, để bé cưng không thể phát hiện ra.

Boo Seungkwan vốn có mối quan hệ thân thiết với các thành viên ở câu lạc bộ tổ chức sự kiện, cậu chàng thành công nhờ vả được mấy người bạn ở đấy có thể đừng tổ chức sự kiện gì ở sân sau trường vào hôm lễ tốt nghiệp không, vì bọn mình có việc cần dùng đến. May mắn là không có sự kiện nào được tổ chức vào ngày hôm ấy, thế là ông anh Soonyoung kia có thể suôn sẻ thực hiện kế hoạch của mình rồi.

Lại nói về vấn đề nên và không nên nói gì vào ngày hôm ấy, Soonyoung thậm chí còn soạn thảo ra một văn bản ngắn, sau đó đem hỏi ý kiến của mọi người. Không ngờ vậy mà lại bị Mingyu bĩu môi chê bai, thằng nhóc chê anh sến quá, thời nào rồi mà còn xài mẫu văn này. Mingyu đọc cả mười câu, cuối cùng không ưng được câu nào cả.

Làm gì có trúc mã nào như chúng ta chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ