cảnh báo; coi chừng sâu răng!Chẳng mấy chốc, chỉ còn năm ngày nữa thôi là lễ tốt nghiệp của Jihoon sẽ diễn ra.
Jihoon đã hoàn thành xong khóa luận tốt nghiệp của mình, cậu thành công đứng trước các giảng viên và trình bày đứa con tinh thần của mình, đứa con mà Jihoon đã dành toàn bộ công sức mấy tháng qua để hoàn thành nó. Không ngờ đến là bài luận của cậu đã đạt giải một trong ba khóa luận tốt nghiệp xuất sắc nhất của trường, khỏi phải nói hôm đấy Jihoon vui thế nào, cứ xấu hổ rúc vào lòng người yêu thút thít mãi.
Thật ra khoa Tài chính của Soonyoung đã tổ chức lễ tốt nghiệp từ một tháng trước rồi, nên nghiễm nhiên anh cũng được nhận bằng tốt nghiệp sớm hơn bé cưng. Hôm đó là một ngày đầu tháng ba, trời vẫn còn lạnh lắm, nhưng sáng đó Jihoon cứ nằng nặc đòi dậy sớm để tham dự lễ tốt nghiệp của người yêu, dù tối qua cậu chỉ ngủ được có ba tiếng.
Soonyoung biết mình cũng không thể cản được bé cưng, đành quấn cho cậu tận mấy lớp áo dày cộm rồi cùng lái xe chở Jihoon đến trường. Bố mẹ Kwon cũng có mặt vào ngày hôm đó để dự lễ tốt nghiệp của con trai cưng. Rồi cũng vào buổi hôm ấy, bố mẹ Lee cũng chuẩn bị một bàn ăn thịnh soạn để chúc mừng "con rể" của mình. Cả nhà hôm đó uống say bí tỉ, cuối cùng hai người cũng chẳng còn tỉnh táo để lái xe về nhà, đành ngủ lại nhà bố mẹ một hôm.
Tấm ảnh tốt nghiệp hôm đấy của Soonyoung ngập tràn ánh nắng. Vòng tay bên trái anh ôm bó hoa tốt nghiệp được bố mẹ mang đến, còn vòng tay bên phải tất nhiên là để ôm bé cưng của mình. Hôm ấy cũng là một trong những ngày hiếm hoi mà Jihoon chủ động hôn anh ở nơi đông người. Khi thợ chụp ảnh vừa dứt lời hô "1,2,3" xong, trên má của Soonyoung đột nhiên được nhận một cái hôn nhẹ, làm anh bất ngờ đến nỗi không kiểm soát được biểu cảm trên mặt mình luôn. Kết quả là tấm ảnh đó trông ngốc nghếch vô cùng, nhưng chỉ cần bé cưng thích là được.
Thế cũng có nghĩa là Soonyoung chỉ còn năm ngày nữa để chuẩn bị tinh thần cho kế hoạch cầu hôn bé cưng của mình. Sáng nay trong lúc Jihoon đến trường để làm gì đó, anh đã nhờ Mingyu tư vấn cho mình một kiểu tóc mới, sau một hồi cuối cùng cũng quyết định được một kiểu tóc phù hợp. Thế là Soonyoung tốn gần hai tiếng ở tiệm làm tóc để cắt và nhuộm tóc, lúc anh vừa bước ra khỏi tiệm tóc, khỏi phải nói đã thu hút biết bao nhiêu ánh mắt của bao cô gái.
Ngay cả Jihoon, sau khi trở về nhà và nhìn thấy người yêu mình với mái tóc mới toanh đó, cũng khiến cậu không khỏi bất ngờ đến độ đứng hình vài giây. Trước giờ cậu chỉ quen nhìn Kwon Soonyoung trong mái tóc đen với phần tóc mái hơi dài trước trán, có vài lần họa hoằn lắm cậu mới thấy anh đổi kiểu tóc. Vậy mà lần này Soonyoung không chỉ cắt ngắn toàn bộ mái tóc mà còn tẩy cả đầu, đến chân mày anh cũng tẩy luôn cơ. Hình ảnh mới này của Soonyoung trông vừa lạ mắt và ừm, cũng đẹp trai nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm gì có trúc mã nào như chúng ta chứ?
FanficĐúng! Làm gì có trúc mã nào hôn lên môi nhau đâu chứ!