các bạn nghỉ Tết có vui không? ^^
Chẳng mấy chốc, chỉ còn hai tháng nữa thôi là đến lễ tốt nghiệp.
Bọn họ chuyển đến nhà mới khi còn là sinh viên cuối năm ba, bây giờ đã chuẩn bị ra trường. Trong một năm, đã có rất nhiều chuyện xảy ra, chẳng hạn như Soonyoung, vì quá trình thực tập xuất sắc nên đã được công ty ưu ái và trở thành nhân viên chính thức dù anh còn chưa tốt nghiệp. Hay như Jihoon, các bản demo âm nhạc của cậu may mắn đã được những nhà sản xuất nổi tiếng để ý đến, họ đã mua bản quyền âm nhạc, nhờ đó cậu cũng kiếm được không ít tiền từ việc sản xuất âm nhạc.
Lại kể đến, trong năm vừa rồi, tầng bảy khu chung cư hai người thuê đã chào đón thêm hai chủ căn hộ mới, đó là căn hộ số 711 và 717. Tầng bảy lúc trước chỉ có mỗi căn hộ của hai người bọn họ cùng căn của anh Seungcheol, bây giờ trở nên ồn ào náo nhiệt hơn hẳn với sự xuất hiện của những vị hàng xóm mới.
Hàng xóm mới của bọn họ không ai khác chính là Mingyu và Wonwoo, chủ nhân của căn hộ 717 ở ngay sát bên. Vốn dĩ hai người họ đều ở trong ktx của trường đại học, nhưng lại không ở cùng phòng, buổi tối muốn có không gian riêng cũng bất tiện, nên sau vài tháng suy nghĩ cuối cùng cả hai cũng quyết định mua một căn với hình thức trả góp. Tất nhiên Jihoon là người hào hứng nhất trong chuyện này, dù sao Wonwoo cũng là người bạn thân nhất của cậu, chỉ sau Soonyoung. Thế là bây giờ ngoài anh Jeonghan ra, cậu đã có thêm một đối tượng mới để trò chuyện, giết thời gian mỗi khi chỉ ở nhà một mình rồi.
Căn hộ còn lại là của Choi Hansol, em họ của anh Seungcheol, nhỏ hơn anh ấy ba tuổi và cũng đang theo học ở khoa kinh doanh quốc tế. Ngoài ra một nhân vật khiến Soonyoung bất ngờ không kém đó chính là cậu em Seungkwan của mình. Trước đây anh cũng từng nghe cậu nhóc luyên thuyên về tên người yêu đẹp trai như tài tử điện ảnh của nó, Soonyoung nghe đến phát chán nhưng cũng chưa từng gặp mặt người ta bao giờ. Không ngờ bây giờ lại trở thành hàng xóm của nhau, quả thật là trái đất tròn.
Thời gian này cả hai người vô cùng bận rộn, nào là khóa luận tốt nghiệp rồi công việc thực tập cứ thay phiên nhau tìm đến, khiến Soonyoung và Jihoon gần như chẳng có thời gian ở nói chuyện cùng nhau nhiều như trước, dù cho hai người vẫn ở chung nhà. Cả hai đều rời khỏi nhà vào sáng sớm và trở về vào lúc tối muộn, chưa kể khi trở về nhà rồi vẫn còn nhiều thứ cần phải giải quyết. Hai người mệt mỏi đến độ vừa đặt lưng xuống giường là đã ngủ ngay, ngay cả khi Jihoon là người có thói quen phải được xoa lưng trước khi ngủ thì mới có thể ngủ ngon được, thì bây giờ cũng không cần nữa.
Trong khoảng thời gian này còn có một sự kiện chấn động đã xảy ra, khiến toàn bộ dân cư lầu bảy được một phen bất ngờ. Đó là sự kiện đại gia Choi, chủ căn hộ 710 đã cầu hôn người bạn cùng nhà của anh ấy, Yoon Jeonghan, bằng một chiếc nhẫn có giá trên trời cùng lời thề sẽ yêu và cưng chiều anh ấy đến hết cuộc đời này. Nhân vật chính còn chưa kịp phản ứng, những hàng xóm xung quanh đã ồn ào phấn khích chúc mừng cho cặp đôi giàu có nhà 710. Đêm hôm đó toàn bộ lầu bảy tụ họp ở nhà của Seungcheol, nhậu nhẹt hát hò cả một đêm mới tàn tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm gì có trúc mã nào như chúng ta chứ?
FanficĐúng! Làm gì có trúc mã nào hôn lên môi nhau đâu chứ!