cảnh báo phát đường!!!!!!1. Chuyện làm việc nhà
Điều đầu tiên mà mọi cặp đôi khi bắt đầu sống cùng nhau cần phải làm rõ đó chính là việc phân công công việc nhà.
Là con trai duy nhất trong nhà, ngay từ bé Jihoon đã luôn được mẹ dạy là phải biết sống tự lập, biết chăm sóc bản thân chứ không được dựa dẫm vào ai. Mà ở bên cạnh Soonyoung suốt bấy nhiêu đó năm, hình như kĩ năng này cũng bị mai một không ít. Tuy vậy những việc cơ bản như dọn dẹp nhà cửa hay nấu mấy món ăn đơn giản thì Jihoon vẫn có thể làm được, chỉ là có hơi vụng về một chút.
Còn Soonyoung, vì là con trai út, lại còn có chị gái, nên anh chưa từng làm mấy công việc này. Thỉnh thoảng Soonyoung vẫn sẽ giúp mẹ quét nhà hay rửa bát, mặc dù tốc độ có chút chậm nhưng vẫn được mẹ Kwon là rửa bát rất sạch.
Vậy nên việc phân chia công việc nhà của hai người được quyết định như sau, Soonyoung sẽ đảm nhận dọn dẹp nhà cửa vào các ngày chẵn, Jihoon thì những ngày lẻ, còn việc nấu nướng mặc định sẽ do Jihoon thực hiện, nhiệm vụ của Soonyoung tất niên là rửa chén.
Nấu nướng như thế chắc chắn cũng sẽ có những lúc thành quả không được thành công cho lắm, có khi thì mặn quá, hoặc cũng có lúc nhạt toẹt chẳng nếm ra được vị gì. Vì điều này đôi lúc khiến bé cưng không vui lắm, thậm chí còn phụng phịu bỏ cả cơm tối.
Những lúc như thế Soonyoung chỉ có thể tất bật dỗ dành bé cưng, còn tự mắng bản thân là đồ vô dụng, rõ ràng mục đích muốn mang Jihoon về ở cùng là để có thể dễ dàng chăm sóc cậu. Vậy mà đến việc nấu cơm đơn giản như thế anh cũng không biết làm, mỗi ngày phải để bé cưng loay hoay mãi trong bếp, còn khiến cậu bỏ bữa nữa.
Thế là Soonyoung bắt đầu dành thời gian nghiên cứu trên mạng và học hỏi từ mẹ mình, cuối cùng sau hai tháng anh cũng đã tự tay nấu được một bàn ăn canh mặn đầy đủ, vị lại vô cùng vừa với khẩu vị của bé cưng.
Soonyoung một khi đã hứa thì sẽ không nuốt lời, cả cuộc đời này sẽ không bao giờ để bé cưng nhà mình chịu vất vả.
2. Chuyện mặc nhầm đồ
Tủ quần áo của Kwon Soonyoung nhiều đến nỗi dù đã nhường cho anh gian tủ lớn hơn, nhưng cuối cùng vẫn là không đủ chỗ, lại phải để nhờ sang tủ của Jihoon một ít. Thói quen mua sắm này đã bị cậu nhiều lần phàn nàn, gần đây Soonyoung cũng ngoan ngoãn nghe lời không mua thêm gì nữa, nhưng quần áo vẫn còn nhiều quá đi.
Quần áo thì nhiều vô kể, hai người cũng không có thời gian sắp xếp chúng, vậy nên việc mặc nhầm đồ cũng từ đó xuất hiện.
Lúc trước Jihoon vẫn hay có thói quen mặc ké đồ của Soonyoung, nhưng vì gu thời trang của hai người khác nhau, chưa kể đến quần áo của tên này có thiết kế rất phá cách, hoàn toàn không hợp với Jihoon. Size quần áo cũng khác nhau đáng kể, áo của Soonyoung khi mặc vào người cậu không khác gì trẻ con mặc trộm đồ người lớn, trông vừa luộm thuộm vừa khó coi.
Nhưng Soonyoung thì lại rất thích Jihoon mặc đồ của mình, có đôi lúc anh thậm chí còn cố tình xếp nhầm đồ của mình vào đồ của Jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm gì có trúc mã nào như chúng ta chứ?
Fiksi PenggemarĐúng! Làm gì có trúc mã nào hôn lên môi nhau đâu chứ!