Sau khi hết tiết trên trường, Dunk theo địa chỉ được gửi đi đến một con phố vắng vẻ, không giống như sự ồn ào náo nhiệt ở trung tâm thành phố, nơi này chỉ là khu dân cư sinh sống, hầu như số ít là những cửa hàng nhu yếu phẩm còn đâu là nhà trọ và khu tập thể.
Chỗ làm việc của bạn Dunk là ở một cửa hàng tiện lợi, trông có vẻ khá nổi bật khi được đặt chi nhánh ở đây. Sau khi bàn giao ca với người trực ca trước, Dunk bắt đầu làm quen cũng cảm thấy việc này không có gì quá nặng nhọc.
Lúc cậu còn ở nhà thờ với mấy sơ đã phải tự lập về tiền bạc, dù sao tiền học lẫn tiền ăn của cậu cũng đã quá nhiều với mấy sơ rồi. Hồi đấy mấy công việc như thu ngân, bồi bàn cậu đều đã từng làm qua, cho đến khi quen Joong thì anh chỉ cậu làm những việc online nhẹ nhàng hơn.
Dunk làm việc online nên linh động thời gian hơn lúc trước rất nhiều, vì thế mới có cơ hội cho tên cún con kia bám dính cậu cả ngày như thế.
"JD Mart xin chào quý khách"
"Cho em hai bánh như mọi lần nhé ạ" - Cậu nhóc đeo cặp học sinh đi vào như chốn quen thuộc dừng chân trước quầy thu ngân, tay vẫn cứ mò mẫm trong cặp sách tìm ví tiền.
"Như mọi lần?"
"Dạ?"
Lúc này cậu nhóc mới ngước lên nhìn thì thấy một gương mặt lạ trước giờ chưa từng gặp.
"Anh là nhân viên mới ạ? Em chưa gặp anh bao giờ?"
"Anh chỉ làm thay bạn một buổi hôm nay thôi, em lấy bánh gì anh lấy cho"
"Thế anh lấy giúp em một bánh nhân thịt với một bánh kem ngọt nhé ạ"
"Em hay mua hai loại bánh này à? Hình như em khá quen thuộc ở đây?"- Dunk tò mò nhìn cậu nhóc học sinh trước mặt
"Dạ, em sống ở khu trọ gần đây, em hay nhờ mấy anh chị để phần một bánh nhân thịt với một bánh kem ngọt tại nhiều lúc em về muộn bị hết mất tiêu"
Dunk lấy bánh cho cậu nhóc xong thì thấy nhóc chưa đi mà có hơi chần chừ nán lại đôi chút.
"Em cần gì nữa à?"
"À thì...tại em hay ở lại ngồi nói chuyện với mấy anh chị chờ bạn em về á, em sợ bóng tối lắm nên không tự đi lên phòng trọ được"
"Thế em cứ ngồi đây với anh đi"
"Được ạ?"
"Đương nhiên là được rồi, anh cũng đang chán đây"
Nhóc nghe được thế liền hớn hở ra mặt, vui vẻ xách cặp ra sau chỗ quầy thu ngân ngồi, mồm cứ ngân nga vài ba câu hát, tay thuần thục xé gói bánh ngọt cho từng miếng ngập ngụa kem vào trong miệng.
"Em tên là gì vậy? Nhìn chắc em là học sinh cấp ba nhỉ"
"Em là Fourth ạ, em học nốt năm nay là năm sau được lên đại học rồi. À mà anh tên gì thế ạ?"
"Anh tên là Dunk, anh đang là sinh viên năm hai rồi"
"Làm sinh viên chắc ngầu lắm anh nhỉ, em chỉ muốn mau mau tốt nghiệp để được làm sinh viên thôi"- Fourth vừa ăn vừa nói khiến hai má căng phồng ra giống như mấy con chuột hamster vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Cái bóng của hào quang
FanfictionYêu một người nổi tiếng hoá ra sẽ như này à... "Em sẽ chờ, nhưng không biết phải chờ đến khi nào.." "Đợi đến lúc thích hợp rồi công khai...nha.." ❗️WARNING: Truyện chỉ là giả tưởng, không áp dụng cho đời thực, tính cách nhân vật được xây dựng dựa và...