Chương 16: Hội thao

219 9 1
                                    

"Hội thao?"

"Ừm, công ty anh tổ chức hội thao giữa các đồng nghiệp trong công ty, nhưng nghe nói là có mở bán vé cho fan nữa"

"Vậy là em cũng có thể đi à?"

"Vé online thì bán đầy à, anh xin trước một vé off rồi, hôm đấy em cũng không có lịch trình gì thì đi nha"

Dunk nằm trong lòng Joong nghe anh nói cũng có chút hứng thú, mấy sự kiện trước của anh cậu cũng hay đến ủng hộ nhưng mà tại fan đông quá mà anh sợ cậu bị chen lấn xô đẩy nhiều nên lại bảo cậu hạn chế đến lại. Thường thì GMN hay tổ chức concert cho gà cưng nhiều hơn nên những người mới như anh ít cơ hội cho bản thân. Lần này là sự kiện của toàn công ty nên anh nghĩ sẽ không có vấn đề gì.

"Hôm đó cũng có Pond Phuwin và Gemini luôn ạ?"

"Mọi người đều tham gia hết, ít nhất mỗi người một môn thể thao, không thể thao thì cổ vũ"

"Vậy chắc nhóc Fourth cũng đi rồi, em sẽ rủ nhóc ấy đi cùng"

"Dạo này em thân với Fourth nhỉ?"

Nghe giọng điệu như kiểu điều tra của Joong là cậu biết có hũ giấm chua lè rồi.

"Em quý nhóc đó nên mới hay rủ đi chơi thôi, anh lẫn Pond đều bận việc làm gì có ai đi với em đâu"

"Quý thì quý nhưng vẫn phải giữ khoảng cách đó"

Dunk nghĩ thầm trong bụng chả biết anh có ghen nữa không khi biết được người nhóc Fourth thích là ai.

——————————————
Ngày diễn ra hội thao, tại sân vận động chật kín người ra vào. Dù biết trước nhưng Dunk không nghĩ sẽ đông đến mức này, cậu và Fourth đều bất động ở trước lối vào.

Nay Dunk ăn bận khá đơn giản nhưng lại hút khá nhiều ánh nhìn về phía cậu, cậu diện ở trên một cái áo sơ mi trắng ngắn tay cỡ lớn, ở dưới là quần cộc lộ ra bắp chân vừa thon vừa trắng của cậu. Fourth đi bên cạnh không ngớt lời khen ngợi, cả hai cứ thế tiến vào trong giữa dòng người đông đúc.

Joong vì không nghĩ hôm nay lại nhiều người đến vậy nên có hơi sốt ruột, anh liên tục nhắn Dunk nhớ chú ý cẩn thận, khi biết cậu đến nơi rồi liền gọi điện bảo cậu đứng ở đâu đó dễ tìm, anh sẽ ra đón tận nơi.

"Dunk!"

"Joong?"

"Em với Fourth đi cửa sau đi vậy, chứ không vào cửa chính đông lắm"

"Làm vậy có được không?"

"Anh hỏi chị Yoi rồi, người quen được miễn hết á, tránh quá tải người thôi, ghế của em lẫn Fourth đều được đổi lên vip hết cho dễ di chuyển rồi"

"Thật ạ? Em cảm ơn P'Joong nhiều lắm"- Fourth nghe mình được ngồi hàng vip liền sung sướng ra mặt, một phần vì chỗ ngồi, phần còn lại thì do cậu có thể quay cận mặt Gemini hơn"

"Nhóc Gem bảo anh đổi lên đấy, nó lo N'Fourth lạc đường với cả bé quá khó trông coi"

Joong đến phì cười với lí do của Gemini khi nghe cậu nhóc kêu đổi hàng ghế cho cả hai, nếu không phải chị Yoi kêu thừa một hàng vip chắc nhóc ấy sẽ bí xị cả ngày cho coi.

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ