Chương 22: Vai diễn mới

174 27 4
                                    

"Joong Archen! Em có biết tự tiện huỷ job phải đền hợp đồng cao thế nào không hả!"

"Em biết nhưng mà thật sự job đấy trùng với lịch quan trọng của em"

"Lịch quan trọng gì hơn công việc, hay là về cậu bạn trai nhỏ của em?"

"Chị biết em ấy?"

Văn phòng quản lí Yoi phát ra tiếng cãi nhau không ngừng từ sáng sớm, tất cả mọi người đi ngang qua đều có phần rén vì hiếm khi có việc khiến chị Yoi phải to tiếng như này.

"Từ hôm trước trên công ty chị thấy chị định để sau mới hỏi em, nhìn thôi chị cũng đoán được rồi"

"Vâng, em ấy là người yêu em"

"Rất yêu?"

"Rất yêu ạ"- Joong không chút do dự trả lời

"Em biết em đang làm gì không Joong? Em là nghệ sĩ, đã hẹn hò thì chớ còn là hẹn hò với đàn ông. Em tính dập tắt sự nghiệp em luôn ở đây à"

"Chỉ là hẹn hò với người em yêu thôi, chị đừng phân biệt đàn ông hay đàn bà"

"Cái chính là dự luận và xã hội kia kìa, em không nghĩ sự nghiệp em sẽ tiêu tan chỉ vì sự bốc đồng của em lúc này à Joong"

"...Em không bỏ em ấy"

Chị Yoi bực dọc ngồi xuống ghế, tay mát xa vùng thái dương. Từ đầu đến cuối Joong vẫn không thay đổi sắc mặt. Sáng sớm nay, anh vừa lên công ty đã xin huỷ lịch hẹn với nhãn hàng vào ngày mai, khó lắm mới có job cho người mới nên chị Yoi không nhịn được cãi nhau ngay trên công ty.

"Em là nghệ sĩ rồi Joong, nhất cử nhất động của em giờ không chỉ cho chị xem mà là hàng trăm hàng nghìn con người"- Chị Yoi ngừng lại đôi chút - "Việc em làm em tự biết, chị không xen được, nhưng trước khi làm phải nghĩ kĩ hậu quả. Chị chỉ khuyên được vậy thôi, job thì đã chốt với bên nhãn hàng rồi, không huỷ được"

"Em xin lỗi chị Yoi"

Chị Yoi mệt mỏi để lại anh ở văn phòng, không lâu sau ở cửa đã thấy xuất hiện ba cái đầu hóng hớt.

"Hú, bạn yêu, mới cãi nhau với mae Yoi hả"- Pond là người mở lời trước.

"Ờ, mới cãi nhau"

"Mày làm gì mới sáng ra đã cãi nhau thế"

"Tao đòi huỷ job"

"Mày điên à! Người ta muốn còn chả được, ở đấy mà huỷ"- Phuwin khó hiểu nhìn Joong

"À rồi, tao biết chắc luôn, thằng Dunk có lịch kiểm tra sức khoẻ thần kinh hôm đấy đúng chứ, nếu tao nhớ không nhầm thì hết ba tháng rồi"

"Ờ"

"P'Dunk kiểm tra sức khoẻ thần kinh là sao ạ?" - Gemini biết Dunk qua lời kể của Fot, cũng biết mối quan hệ của Dunk với Joong sau hôm hội thao.

Pond thở dài: "Thằng Dunk là con nuôi của mấy sơ trong nhà thờ, nó còn chẳng nhớ nó lớn lên như nào. Các sơ có nói lúc tìm thấy Dunk, nó gào khóc đến lạc cả giọng, chăn cuốn xung quanh bị dính mưa một ngày đêm mà không ai biết. Lúc phát hiện thì nó đã trải qua cơn sốt hai ngày rồi. Các sơ còn nói vì thằng Dunk hồi đó khóc ồn cả nhà thờ nên các sơ mới đặt tên nó là Dunk. Giờ cứ ba tháng lại phải kiểm tra sức khoẻ thần kinh một lần"

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ