Chương 10: Suy nghĩ

207 10 2
                                    

Joong đứng ở trên vẫn hồn nhiên như không có gì, trong lúc những người khác đang phỏng vấn anh vô tình thấy Pond đi cùng với Phuwin lên hàng ghế trên. Anh vẫy tay chào cả hai, trong lòng có hơi thắc mắc hai con người này thân nhau từ bao giờ thế?

"Chỉ còn vài phút nữa tập đầu tiên của LAFS sẽ được chiếu trên Youtube của GMN, hãy cùng đón xem vào tối thứ bảy hàng tuần lúc 20 giờ nhé. Cảm ơn dàn diễn viên hôm nay đã đến giao lưu, chúc bộ phim của chúng ta sẽ đạt được nhiều thành công trong lòng người xem nhé ạ" - MC nhanh chóng kết thúc sự kiện, các diễn viên cũng có thể chọn ở lại giao lưu hoặc ra về trước.

Joong tranh thủ xuống chỗ Pond và Phuwin đang ngồi trong lúc mọi người trong phòng ra về.

"Hai bọn mày đến lâu chưa?"

"Đến từ đầu rồi, tao vô tình gặp Phuwin nên cùng lên đây luôn" - Pond nhìn Joong nhếch mép, chữ khinh bỉ được viết to lù lù ngay trên mặt khiến Joong hơi cau mày khó hiểu.

"Nhìn gì tao? Tự dưng nhìn thế tao bị sợ đấy"

"Tao chỉ đang tội nghiệp cái đứa tối nay ngủ một mình thôi"

Phuwin thấy hai người nói chuyện mà bản thân lại hơi ra rìa vì căn bản cậu chả hiểu cả hai đang nói về cái gì.

"Tao mà phải ngủ một mình á, mày hơi nhầm rồi Pond, mày ghen ăn tức ở với tao à"

"Mày thì hay mà Joong, tối nay nó mà ôm mày tao cho mày gọi tao bằng con luôn" - Pond có vẻ khá tự tin vì từ nãy đến giờ anh chưa lúc nào tắt nụ cười trên mặt.

"Tao hơi không hiểu nha? Ý mày là gì?"

"Về search #JoongPink là biết liền, X hay ig cũng được, hình ảnh chất lượng lắm"

Joong nhanh chóng nắm bắt được trọng điểm là cái #JoongPink, anh lúc này mới chợt nhớ ra đáng lẽ Pond phải chở Dunk mới đúng, vậy mà Pond thì đang ngồi ở trước cùng Phuwin, thế Dunk đâu rồi?

"Ai'Pond, mày đi cùng Dunk mà? Dunk đâu?"

"Ai biết, Dunk kêu tao lên trên trước, còn lúc sau tao chịu"

"Không đùa nha Pondddd, Dunk đi đâu rồi? Dunk đi đâu chắc chắn phải nói với mày chứ!"

Nhìn cái vẻ mặt thèm đánh của Pond khiến Joong càng sốt ruột hơn, anh đang tính đi kiếm điện thoại để gọi cho cậu thì Phuwin lên tiếng:

"Người mày nói là P'Dunk phải không?"

"Sao mày lại biết Dunk?"

"Nãy lúc tao vào có gặp anh ấy đi cùng Pond, nãy P'Dunk có gọi cho Pond kêu tự bắt taxi về trước rồi"

"Sao em lại nói ra chứ Phuwin, hết vui rồi"- Pond bĩu môi khi bị khui thông tin, anh định để Joong mò thêm lúc nữa rồi mới nói.

Về phía Joong, anh có hơi bất an mỗi khi Dunk im lặng, chỉ cần Dunk tự làm hay không phụ thuộc vào anh nữa cũng đủ khiến anh sợ hãi các kiểu rồi. Không nhanh không chậm, Joong xin phép chị Yoi đi về trước, lịch live cùng mọi người xem ep1 còn 30 phút nữa nên vẫn kịp để anh về nhà xem mèo nhỏ ra sao.

Pond nhìn Joong trong lòng không khỏi hoài nghi hai đứa này yêu nhau kiểu gì

*Một đứa vô tư thái quá, tính tình phóng khoáng, đứa còn lại thì hay nghĩ nhiều, cái gì cũng giấu không chịu nói. Đến chịu lũ này*

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ