Chương 13: Không có

256 14 5
                                    

"Dunk? Anh làm gì ở đây vậy?"

"Phuwin?"

Người vừa gọi cậu là Phuwin, đồng nghiệp cũng như bạn thân của Joong, cũng là nguyên nhan gián tiếp khiến cậu và anh cãi nhau khi nãy.

"Anh đến kiếm Joong ạ?"

"À...không, anh đến cùng nhóc Fourth, Fourth muốn kiếm bạn của em ấy"

"Vậy ạ, vậy Fourth có cần giúp gì không, anh nghĩ anh có thể giúp được"

"Thật vậy ạ? P'Phuwin có biết ai tên là Gemini Norawit không ạ, cậu ấy mới được nhận vào tối qua ạ"

"Gemini Norawit? Anh cảm giác như anh nghe ở đâu đấy rồi hay sao nhỉ" - Phuwin đứng suy nghĩ một hồi bỗng chợt nhớ ra - "Nhóc Gemini? Em ấy là diễn viên mới đúng chứ, em ấy và anh có chung quản lý nè"

"Anh biết Gemini ạ! Tốt quá rồi" - Nhóc Fourth không giấu nổi niềm vui mà đem hết lên viết trên mặt mình.

"Thật ra là anh chưa gặp qua, nhưng từ sáng đến giờ anh gặp ai cũng bị kêu là anh em sinh đôi của Gemini, giống nhau y đúc mà"

Dunk nghe thấy điều này bỗng nhiên vô thức nhìn sang Phuwin, để ý mới thấy hai người này giống nhau thật, Phuwin có nét hiền và dịu hơn nên cũng dễ phân biệt, Gemini thì mang đậm nét nổi loạn của học sinh cấp 3. Điểm chung là cả hai đều rất có vibe học bá nha.

"Nếu được để anh dẫn em lên gặp Gemini"

"Làm vậy được luôn ạ? Sẽ không phiền chứ ạ?" - Tuy nghe được gặp crush thì vui lắm nhưng ngại thì vẫn ngại, Fourth chỉ sợ bản thân làm phiền quá nhiều thôi.

"Dù sao hiện tại anh cũng đang rảnh, em cứ nói là người nhà của Gemini là được"

"Vậy nhờ P'Phuwin nhé ạ! Em cảm ơn anh nhiều lắm!"

Gặp gỡ chưa đầy 5 phút mà trông cả hai đã thân thiết vậy rồi. Dunk đi phía sau có cảm thấy hơi lạc lõng, cậu không hướng ngoại được như Fourth, đúng hơn cậu ít nói, ít giao tiếp, nếu nói chuyện hoặc thân thì vẫn được nhưng để hoạt bát thì hơi khó.

Cả ba vừa đến phòng của quản lý Yoi thì nghe thấy tiếng cười nói bên trong phát ra, cửa cũng trùng hợp mở ra cùng lúc với họ.

"Nhóc Gemini có nét rất giống đó nha"

"P'Joong càng nói em càng tò mò P'Phuwin trông ra sao đó, sáng giờ em bị nhận nhầm không biết bao nhiêu lần rồi"

Joong, Pond và Gemini cùng bước ra khỏi phòng thì chạm mặt cả ba người đang đứng trước cửa. Joong thấy Phuwin liền hào hứng đem qua giới thiệu cho Gemini.

"Phuwin, mày nhìn nè, giống mày y đúc đúng không. Tao nãy còn nhìn nhầm là mày đấy" - Anh lôi Gemini ra giới thiệu cho Phuwin - " Nhóc này là Gemini, ít tuổi hơn mình, sau này chị Yoi quản lý nhóc này nữa á. À Gemini, đây là Phuwin người mà tao kể á"

"Em chào anh ạ" - Gemini chắp tay chào hỏi Phuwin một cách lễ phép. Lúc này cậu mới để ý người bên cạnh Phuwin -"Fourth? Sao bạn lại ở đây?"

"Đến thăm bạn nè, P'Phuwin dẫn lên đó"

Joong lúc này mới chú ý thấy Fourth thì tự dưng thấy lấp ló sau lưng hai người một dáng người rất quen. Mắt hai người chạm nhau, Dunk nhìn anh không rời nhưng anh lại dường như hơi né tránh cậu. Pond hơi nhíu mày quan sát nét mặt của cả hai, ở đây là nơi làm việc nên anh không tiện hỏi nhưng trong lòng anh đã chắc chắn có gì đó xảy ra rồi.

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ