Chương 23: Workshop

188 24 3
                                    

Sau bao nhiêu ngày gặp mặt, trao đổi cũng như xem xét kĩ lưỡng thì buổi workshop đầu tiên Joong và PondPhuwin cũng diễn ra. Bộ phim này là thể loại boylove, cặp chính là PondPhuwin và JoongDanny là cặp phụ. Điều bất ngờ hơn là Gemini cũng có một vai phụ trong này, gần ngày khai máy thì diễn viên đóng vai Tin gặp trục trặc dự án cá nhân, nếu quay thêm phim này chắc chắn không kịp với thời gian ra mắt trong kế hoạch, vậy nên mầm non mới như Gemini có được một vai diễn phụ đầu tiên.

Nói là may mắn như Joong cũng không sai vì anh cũng từng giống Gem lúc này, Len cũng là cơ hội vô tình anh có được.

Hôm nay mọi người đều có mặt đầy đủ cho buổi workshop đầu tiên. Khó khăn nhất chắc phải là PondPhuwin, mặc dù cả hai đã nói chuyện cũng như thân thiết từ trước nhưng mà để gọi là tình yêu thì chưa từng thử qua bao giờ.

"P-Phuwin"

"P'Pond, anh đọc lộn tên em với tên nhân vật rồi"

"A-anh xin lỗi"- Pond bối rối nhìn lại kịch bản

"Hahah, tao cười vào mặt mày Pond à, có cái kịch bản cũng sai"

"Dm mày im đi thằng Joong kia! Ngứa đòn hả"

Lại thêm một màn gà bay chó sủa, Phuwin nhìn nhiều cũng ngán rồi. Nhìn quyển kịch bản chưa lật nổi sang trang thứ hai cậu bắt đầu thấy nản. Phuwin nhức đầu đi lôi Pond tách khỏi Joong trong khi cả hai đang đuổi nhau.

"P'Pond!"

"Sao vậy?"

"Nhìn vào mắt em"

Lời của Phuwin như mệnh lệnh, không hiểu sao vừa nghe xong Pond lại không tự chủ được mà làm theo. Cả người anh cứng đờ không nhúc nhích, Phuwin bắt lấy cơ hội liền áp hai tay lên má anh cố định đầu anh lại.

"E-em tính làm gì vậy Phuwin"

"Chem của cả hai không phải vấn đề nhưng mà anh chính là vấn đề"

"Anh cũng đang cố đây"

"Không thể né nhau mãi được, anh chủ động lên tí đi"

Cả căn phòng yên ắng đến nỗi nghe rõ cả tiếng nuốt nước bọt trong cổ họng Pond. Hiện tại anh vô cùng hoang mang vì partner anh bạo hơn những gì anh nghĩ.

"Pond Naravit"

"Khrap"

"Bắt đầu từ ôm đi"

"Hả!"

"Lẹ lên"

Phuwin thề từ khi sinh ra chưa từng phải dạy ai cách ôm bao giờ, cậu cũng là đứa mù tịt về tình yêu nhưng không nặng như Pond. Ai đời đi ôm mà như chịu cực hình giống anh không, anh nhắm chặt mắt lại, tay quơ giữa không trung, thậm chí cậu còn đã nghĩ để anh ôm không khí cho rồi, người gì khờ phát mệt.

Joong ngồi một bên cười đến hô hấp khó khăn, đứa bạn như anh đây còn chưa từng thấy Pond nó yêu một ai, đằng này còn là skinship. Nhìn bộ dạng ngơ ngác như gái mới lớn của Pond khiến anh không nhịn cười nổi.

"P'Joong"

"Có chuyện gì vậy?"

"Ờm...mình cũng cần phải đọc kịch bản á"

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ