Chương 12: Cãi nhau

273 17 9
                                    

"Hả? Mày nói gì vậy Pond?"

"Điếc lỗ tai tao thằng kia, tao nhắc lại một lần nữa thôi, tao ghép partner với Phuwin rồi! Nghe thủng lỗ tai giùm tao cái đi"

Joong vẫn chưa hết hoang mang, anh tròn xoe mắt nhìn thằng bạn dửng dưng như không có gì. Dunk ngồi bên cạnh nghe thì có hơi khó hiểu, cậu biết Phuwin trong buổi ra mắt phim hôm bữa nhưng cái cậu không hiểu ở đây là phản ứng của Joong.

"Mày quyết định ghép partner thật à Pond? Tao cứ nghĩ mày đùa" - Dunk lên tiếng nói ra thắc mắc của bản thân.

"Đùa gì, tao nói rồi, muốn được push mạnh chỉ có ghép couple thôi, tao cũng đang độc thân, chả sợ bị khui tin đồn" - Pond nhún vai - "Mà sao mày có vẻ sốc thế Joong?"

"Sốc chứ sao không, partner của mày là Phuwin đấy?"

"Thì? Tao thấy chả có vấn đề gì luôn ý?"

"Không hề! Rất có vấn đề! Tính tình mày thế này rồi sao Phuwin chịu nổi"

"Mày là gà mẹ chăm gà con à thằng kia? Phuwin tính tình hoạt bát năng động mà qua mồm mày như thiếu nữ mới lớn ý"

"Kệ tao!" - Joong ra vẻ hờn dỗi, anh vẫn sốc lắm chứ, hai bạn thân của anh tự dưng lại ghép couple với nhau, sau này nhìn skinship của tụi nó chắc chả cười nổi.

Dunk nhìn bạn trai lớn đầy hoài nghi, không phải cậu không biết Joong rất quý bạn bè nhưng đây là lần đầu cậu thấy anh phản ứng không vui nhiều như thế. Pond quay sang dùng ánh mắt giao tiếp với Dunk muốn hỏi tên to xác này đang bị gì không biết nữa.

"Joong nè, em biết Phuwin không nhiều nhưng em thấy em ấy rất dễ thương, còn hoà đồng tốt tính nữa. Sao anh lại không vui?"

"Còn phải hỏi à? Đương nhiên là sợ Phuwin quá ngây thơ với cái thằng Pond này nè. Cái thằng này chưa yêu đương bao giờ, nói gì là skinship"

"Pond có phải không tốt đâu, sao anh nói như vậy?"

Dunk nhíu mày bất bình trước lời nói của Joong, cậu chả hiểu bạn trai cậu đang làm khùng làm điên gì nữa. Mãi mới có buổi sáng với nhau thì lại đâm ra cãi nhau vì mấy thứ không đâu, Pond ở bên cạnh cứ ung dung lướt điện thoại, nhìn là biết chẳng thèm để tâm rồi. Còn về Joong, vấn đề có chút xíu mà inh ỏi sáng giờ, nhìn thái độ bao bọc của anh như vậy cũng khiến cậu có chút không vui.

"Ê Joong, cái giờ mày cần quan tâm à thằng Dunk kia kìa chứ không phải chuyện ghép partner của tao với Phuwin đâu" - Pond lên tiếng khi thấy vẻ mặt của Dunk, anh lại chả hiểu bạn mình quá, cái mặt kia chắc chắn là vừa nghĩ lung tung xong.

"Mày đừng có đánh trống lảng nhé Pond" - Joong vẫn tiếp tục mà không có ý định dừng lại.

"Thôi Pond, mày về hay lên công ty thì đi trước đi, cứ kệ Joong đi vậy"

"Vậy tao về trước đây, mày khoá mỏ Ai'Joong lại được càng tốt nhé Dunk"

Trong chốc lát Pond đã rời đi, Joong hậm hực vì bị cả hai gạt ra ngoài, anh cảm thấy bản thân chẳng có gì sai, hai thằng một đứa đỏ lè, một đứa xanh chưa trải sự đời, thằng Pond kia kiểu gì cũng làm tổn thương Phuwin. Với tư cách là một người bạn của Phuwin, anh nhất quyết không để bạn mình bị tên kia dắt mũi đâu.

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ