Chương 17: Ghen

282 13 0
                                    

PondPhuwin chưa được công bố ghép cặp chính thức trong bộ phim nào nên chưa có ai biết họ là couple. Trận bóng chuẩn bị diễn ra, Pond biết Phuwin hay đau chân, bảo sợ em chưa vận động kĩ sẽ dễ bị chuột rút nên cẩn thận ngồi xuống xoa nắn cổ chân.

Khung cảnh ngọt ngào này đương nhiên lọt vào mắt của rất nhiều người ở khán đài, một số không nhanh không chậm liền lôi máy quay chụp lại những khoảnh khắc hường phấn này.

"Pond, anh làm vậy có người nhìn đấy" - Phuwin để ý thấy mọi người đang nhìn nên cúi xuống nói thầm cho Pond biết.

"Anh thấy rồi, kệ họ đi, em là partner của anh mà, anh lo cho em có gì là sai à"

Pond vừa nói vừa tập trung giãn cơ cho Phuwin, anh an ủi cậu bằng một cái xoa đầu nhẹ. Phuwin bị hành động của anh làm cho đỏ mặt, miệng không tự chủ được mà tạo một đường cong nhẹ.

Dunk Natachai - nạn nhân bất đắc dĩ của PondPhuwin, tự nhiên khi không lại được ăn cơm chó miễn phí. Nói thế nào nhỉ, Dunk sống 20 năm cuộc đời này, chơi với thằng bạn chí cốt được 3 năm nhưng cái vẻ mặt ôn nhu, cưng chiều khi nãy chắc chắn không thể nào của thằng bạn cậu được.

Mặc kệ nhà người ta, Dunk chán nản nhìn xuống sân tìm kiếm bóng dáng của anh người yêu, tìm một hồi cũng thấy được cái con người hướng ngoại đấy rồi. Chả khó gì khi tìm Joong vì mỗi lần anh đứng ở đầu là nơi đấy chắc chắn sẽ ồn ào. Dunk thấy anh liền lôi máy ảnh ra chụp, Fourth ở bên cạnh như một em bé hiếu kì, cứ thấy Dunk làm gì là tò mò nhìn theo.

Qua ống kính, cậu còn thấy Gemini ở dưới sân đang nhìn lên khán đài tìm Fourth. Chắc nhóc ý tìm thấy rồi mới cười tươi như thế kia, ánh mắt ấy khiến cậu tự dưng lại nhớ đến Joong hồi mới yêu, cái gì cũng khoa trương, khoa trương đến độ như muốn công khai cho cả thế giới biết cả hai đang yêu nhau.

Tiếng gọi của Fourth kéo Dunk trở lại thực tại, cậu lơ đãng một lúc rồi cũng quay lại nhìn Joong. Anh chuẩn bị vào vị trí xuất phát, trước lúc chạy không quên làm màu, còn tương tác với fan nữa chứ. Chắc không phải cho mình cậu đâu nhỉ.

Tiếng còi bắt đầu, các nghệ sĩ người thì luống cuống, người đã chạy ngay, Joong vốn có thể chất tốt nên mấy môn vận động này không thể làm khó được anh, đôi chân dài lợi thế khiến anh nhanh chóng vượt qua nhiều người mà vươn lên top 2. Nhưng tiếng cổ vũ trên khán đài ngày càng sôi động, át cả tiếng trọng tài. Dunk chỉ biết bất lực nhìn bản thân nhỏ bé trước lượng fan đông đảo này.

Sau khi chạy tiếp sức, đội của Joong giành hạng 2, chỉ thua hạng 1 đúng một giây. Tuy vậy anh vẫn hài lòng với kết quả này, trong lòng còn thầm nghĩ sẽ đem khoe huy chương với Dunk.

Cuối hội thao là phần mở rộng giao lưu với fan, các fan được chọn sẽ giao lưu và chơi các trò teambuilding cùng nghệ sĩ của công ty. Phần này dành cho các nghệ sĩ không tham gia những môn thể thao thi đấu. Không hiểu sao Dunk và Fourth đều được gọi lên phần giao lưu này, nói đúng hơn là hàng vip đều có ưu tiên này.

Một người ít vận động như Dunk thật sự không quá hứng thú, trái ngược với nhóc tăng động bên cạnh, Fourth từ lúc lên chưa khi nào tắt nụ cười trên môi.

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ