Chương 14: Nổi giận

279 14 2
                                    

"Mày muốn nói gì đây Pond"- Joong vò đầu khi nhớ lại nãy Dunk từ chối khi anh muốn đưa cậu về.

"Mày thấy tình hình nhưng cố tình không hiểu à"

"Ý mày là sao"

"Mày ích kỉ cũng vừa vừa thôi Joong"

"Tao ích kỉ? Tao ích kỉ cái gì mới được chứ? Mày không thấy Dunk nãy còn từ chối tao đưa về à?"

"Mày giả ngu hay mày ngu thật đấy Joong? Mày nghĩ sau khi mày nói như thế Dunk nó sẽ còn muốn mày đưa về nữa à"

"Tao nói gì?"

Joong vẫn ngơ ngác không hiểu ý của Pond, Pond càng nhìn càng nóng máu tên đần trước mặt, nếu không phải tại đang ở công ty chắc anh lao vào tẩn nó một trận rồi quá.

"Joong, mày vì sự nghiệp của mày mà mày gạt đi cảm xúc của thằng Dunk, mày không thấy mày quá đáng à"

"Vậy mày phải bảo tao làm gì bây giờ, chả nhẽ tao phải công khai ngay khi đó để tất cả mọi người cùng biết tao hẹn hò với một thằng con trai luôn đi!"

"JOONG! Mày đừng để Dunk nghe được câu này! Nếu vì những lời nói vừa rồi của mày mà Dunk buồn, tao thề tao sẽ xé xác mày ra thành trăm mảnh đấy thằng chó!"

Pond không kiềm được mà hét thẳng vào mặt Joong, gương mặt anh nổi đầy gân xanh trên thái dương, ánh mắt căm phẫn nhìn chằm chằm vào Joong.

"Tao không cần biết mày yêu sự nghiệp mày như nào nhưng đừng thể hiện việc yêu thằng Dunk như một cái gì đấy nhục nhã hay ghê tởm đến vậy. Tao còn đang định hỏi bọn mày đã cãi nhau vì việc gì nhưng tao nghĩ chẳng cần nữa rồi. Với cái miệng của mày, mày làm nó tổn thương bao nhiêu lần chắc mày cũng không để ý đâu"

"Tao không cố ý nói như thế, chỉ là bộc phát lúc nóng giận thôi"

"Nhưng mày nói như vậy là sai rồi Joong" - Phuwin từ tốn mở cửa bước vào, tất cả mọi thứ trong cuộc cãi vã của cả hai cậu đều nghe hết rồi. Thật ra không khó để đoán ra giữa Joong với Dunk có gì đó, nhất là khi nhìn thấy bộ dạng giấu diếm của Joong và thái độ thất vọng của Dunk.

"Tao chỉ là người ngoài nên có lẽ không hiểu biết nhiều được như Pond. Nhưng Joong, mày nên biết người thiệt thòi nhất trong chuyện này là P'Dunk, chuyện tình cảm đã không thể công khai, còn phải chịu đựng cái mồm không suy nghĩ của mày. Nếu là tao chắc tao sớm bỏ cuộc rồi"

"Tao không có ý như vậy..."

"Tao biết mày không có ý đấy nhưng mày có để ý đến P'Dunk không, nếu có chắc mày sẽ không nói câu nói vừa rồi. "Hẹn hò với con trai"? Cái đấy có gì xấu à, mày làm như thể mày đang phạm phải tội gì nặng lắm đấy Joong, tao đã không định nói rồi nhưng mày khiến tao phải nói ra, nếu Dunk là người nghe được câu vừa rồi, tao không dám nghĩ anh ấy sẽ thất vọng đến mức nào đâu"

"Tao xin lỗi"

"Đừng xin lỗi tao, đấy chỉ là xin lỗi cho có thôi, nếu mày biết mày có lỗi gì, người mày nên xin lỗi phải là anh ấy rồi"

Từng lời nói của Phuwin như một cái vả thật mạnh vào mặt Joong, anh không nghĩ chỉ trong một phút nóng giận anh lại có thể nói ra một câu thiếu suy nghĩ như vậy. Đúng như Phuwin nói, nếu người nghe được câu vừa rồi là Dunk, anh thật sự không dám nghĩ tới chuyện sau đó.

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ