Chương 18: Nóng giận

315 24 9
                                    

"Hội Thao GMN chính thức khép lại, xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người và dàn nghệ sĩ của GMN đã hết mình hôm nay nhé ạ"

Vừa kết thúc chương trình, việc đầu tiên Dunk làm là đi tìm Joong, cậu muốn khoe bản thân nãy vừa xin được chữ kí của P'Perth. Xác nhận mục tiêu ở ngay sau sân khấu, cậu có chút chần chừ không biết bản thân có thể vào hay không. Lúc đầu vào có Joong dẫn vào chứ bây giờ cậu chỉ là người lạ sợ sẽ không được phép.

Dunk cứ đứng loay hoay trước chỗ nghỉ ngơi của nghệ sĩ phân vân không biết nên vào kiếm Joong hay không. May mắn là Phuwin phát hiện ra cậu đang đứng lấp ló ở ngoài nên đã gọi cả cậu và Fourth vào trong.

"Tao vào vậy có ổn không Phuwin"

"Vào được mà, người nhà vào được hết á, nhân lúc các anh chị còn đang ở ngoài chụp ảnh với fan thì mày vào kiếm Joong đi, nó ở phòng thay đồ á"

"Cảm ơn mày nha Phuwin"

Fourth thì đương nhiên là bận kiếm Gemini nên nhóc đi dạo xung quanh cùng Gem rồi.

Sau khi gõ trước hai cái thì Dunk liền mạnh dạn thử đẩy cửa vào phòng thay đồ, đúng như Phuwin nói thì trong này chỉ có Joong.

"Ai đấy ạ?" - Joong đang bận áo nên không biết là ai vào.

"Là em nè"

"Em? Dunk hả?"

"Hì hì, là em chứ ai"- Cậu hớn hở đi đến bên cạnh Joong.

Joong thấy cậu có chút không vui cho lắm, tại nãy thấy cậu thân thiết cùng P'Perth nên giờ anh vẫn hơi khó chịu trong lòng. Bị PondPhuwin chê trẻ con nên anh đành nuốt cục tức vào trong.

"Anh sao vậy?"- Vẫn là Dunk tinh ý thấy nét mặt không vui của Joong.

"Anh không sao"

"Sao mặt anh không vui chút nào vậy"

"Đâu có đâu, do anh mệt thôi"

"Vậy à, à đúng rồi, nãy em có chơi game đấy, anh để ý không?"

"Anh không để ý lắm, anh lúc đấy đang bận đằng sau hậu trường rồi"

Joong nghe nhắc đến Dunk chơi cùng Perth liền không thoải mái.

"Tiếc vậy, anh không thấy em lúc đấy trông buồn cười như nào đâu"- Dunk thấy Joong không cười liền nghĩ cách làm anh vui.

"Vậy à, chắc lúc đó vui lắm nhỉ"- Joong chỉ đáp lại cho có, anh không hướng mắt về phía cậu một lần nào mà chỉ chuyên tâm tìm quần áo của mình.

"Bị bịt tai nên đúng mắc cười á, à còn nữa nãy em được bắt cặp với P'Perth á, em còn xin được chữ kí anh ấy nữa nè"

Dunk sực nhớ ra mục đích vào đây liền khoe ra cuốn sổ có chữ kí khi nãy xin được của P'Perth cho Joong xem. Anh thì cứ mải mê tìm quần áo khi nãy thay ra nên không ngó ngàng gì đến chữ kí cậu cho xem, ngược lại anh còn hơi khó chịu khi cậu nhắc đến P'Perth bằng giọng vui vẻ như vậy.

"Anh thấy sao?"

"Đẹp lắm"

Dunk biết rõ anh còn chưa thèm liếc mắt dù chỉ một cái thì làm sao biết nó đẹp. Nghĩ trong lòng anh đang bận tìm đồ nên cậu đến gần chỗ anh hơn để giơ ra cho anh thấy rõ hơn.

[JoongDunk] Cái bóng của hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ