Dunk đang đi cùng Fourth bỗng nhận được cuộc điện thoại từ Joong, cậu bắt máy thì nghe được giọng say lè nhè từ đầu dây bên kia.
"Alo, có chuyện gì vậy anh?"
"Dunk à...cứu anh với bé...anh bị mấy con ma men này bắt nạt sắp khóc rồi"
"Ma men? Anh gửi điện chỉ đi em qua ngay"
"Oke e- FotFot có ở chỗ đó hong zọoo"- Joong chưa kịp nói xong liền bị Gemini đu bám lên người cướp cái điện thoại lại. Mặc dù đang say nhưng vẫn cứ phải tìm FotFot cho bằng được.
"Thằng Gem trả máy tao đây! Mày giữ nó lại đi Pond!"
"Mày đi mà giữ! Thằng Gem cũng m8 chứ có phải nửa mét đâu mà mày kêu giữ ngon lành thế! Có giỏi thì ra mà giữ nó nè, tao còn bận trông Phuwin"
Giật được điện thoại từ tay Gem thì Dunk đã cúp máy từ bao giờ rồi. Joong mệt mỏi đuổi theo Gemini khắp quán, lâu lâu lại nhận được vài ánh nhìn "thân thiện" từ chủ nhà hàng. May mà cả bọn chưa tiếng tăm gì mấy nên dăm ba cái hình tượng này chưa cần thiết phải giữ.
10 phút sau, Dunk cùng Fourth đến địa chỉ mà Joong đã gửi. Cậu vừa bước vào liền thấy một đám bê tha ở quầy thu ngân, Phuwin xỉn thì có Pond đỡ, Joong hai tay hai con người, anh chật vật lôi điện thoại ra thanh toán mặc cho Gemini ở bên cạnh cựa quậy không ngừng. Anh thấy cậu như vớ được phao cứu sinh, không ngần ngại thả hai tay ra chạy về phía cậu làm nũng.
"Em đến rồi, nhìn bọn nó kìa"
Dunk cũng an ủi vỗ vai anh vài cái rồi đi vào trong xem tình hình. Gemini từ dưới sàn ngước lên thấy Fourth hai mắt sáng rực cả lên, cậu đứng dậy bổ nhào thẳng vào Fourth khiến cả hai mất đà lại ngã thêm lần nữa.
"Thằng Pond mày ra giữ Gem lại giúp Fourth đi!"- Joong
"Tao bận giữ Phuwin rồi"
"Giữ cái đầu mày mà giữ, Phuwin nó say đến ngủ thiếp đi rồi, cần mày giữ lúc nào!"
"Cần, chắc chắn cần"
Máu trong người Joong sục sôi khiến anh suýt không kiếm được mà tuôn ra vài lời mất kiểm soát. Dunk ở bên cạnh cũng thấy thương bạn trai mình, chắc ở cạnh đám này anh cũng khổ tâm lắm.
Thanh toán xong xuôi thì đến việc khó khăn nhất là vận chuyển đám bợm rượu về nhà.
"Vậy giờ tính sao, giờ cũng gần nửa đêm rồi"- Dunk
"Tao đề xuất về nhà mày với Joong"- Pond
"Tao phản đối, nhà tao không phải cái phòng trọ để bọn mày làm loạn"- Joong
"P'Dunk, khu trọ em không cho về muộn vậy, nếu về muộn bọn em sẽ bị phạt đó"- Fourth mắt cún con nhìn Dunk nài nỉ.
"Vậy để GeminiFourth với Phuwin về nhà tao với Joong, thấy sao"
"Không đượccc"- Joong lập tức từ chối
"Thôi mà, một hôm thôi, nha"- Dunk
"Tao cũng không về được, cho tao sang luôn đi"- Pond
"Mắc cái gì mày không về được? Mày cũng có nhà thì qua đây làm gì"- Joong
"Nhỡ nửa đêm Phuwin nháo tao còn trông được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Cái bóng của hào quang
FanficYêu một người nổi tiếng hoá ra sẽ như này à... "Em sẽ chờ, nhưng không biết phải chờ đến khi nào.." "Đợi đến lúc thích hợp rồi công khai...nha.." ❗️WARNING: Truyện chỉ là giả tưởng, không áp dụng cho đời thực, tính cách nhân vật được xây dựng dựa và...