Xuyên tiến trò chơi ngày đầu tiên, Nhan Tinh Nam trực diện The Fair Lady tử vong khảo nghiệm.
Xuyên tiến trò chơi ngày thứ ba, Nhan Tinh Nam thành Fatui quan chấp hành.
Xuyên tiến trò chơi ngày thứ năm, Nhan Tinh Nam hắn....
Hắn ở Liyue nhặt con rồng.
Nhan Tinh Nam tường này ánh vàng rực rỡ ấu long, này long... Hắn nhìn như thế nào như vậy quen mắt đâu?
Thẳng đến ấu long nửa đêm ở hắn trong phòng đột nhiên hóa thân thành nhân.
Nhan Tinh Nam:..... Nguyên lai là nham Vương gia a, trách không được quen mắt đâu.
Zhongli một không cẩn thận trúng vực sâu giáo đoàn ám toán, khống chế không được chính mình bản năng.
Chẳng những sẽ ở ban ngày mất khống chế biến thành ấu long, thậm chí mất đi thân là ấu long khi ký ức.
Vừa lúc hôm nay, hắn đã bị người xa lạ nhặt đi rồi.
Tuy rằng là Fatui một viên, nhưng thoạt nhìn là cái tâm địa thiện lương người tốt.
Zhongli hứa hẹn Nhan Tinh Nam, ở hắn thần chí không rõ trong khoảng thời gian này, Nhan Tinh Nam phụ trách bảo hộ hắn an toàn, thẳng đến hoàn toàn cởi bỏ vực sâu giáo đoàn nguyền rủa mới thôi.
Làm hồi báo, Zhongli hứa cấp Nhan Tinh Nam mô tẫn tài phú.
Nhan Tinh Nam:.... Người khác không biết ngươi có hay không tiền, ta còn không biết sao?
Nhưng Nhan Tinh Nam vẫn là đồng ý cái này hợp tác.
Hắn đối ngoại công bố Zhongli là hắn dưỡng sủng vật.
Tartaglia: Úc! Đồng bọn! Này cũng thật khốc! Ngươi ở đâu làm ra? Ta cũng nghĩ đến một con.
Nhan Tinh Nam:......
Chỉ là này long dưỡng dưỡng, giống như đột nhiên liền biến vị.
Kia long cái đuôi như thế nào động bất động liền hướng trên cổ tay cuốn đâu?
Mặt khác chấp hành danh hiệu Nhan Tinh Nam là nhặt cái tổ tông trở về.
Nửa đêm khôi phục nhân thân Zhongli sờ sờ Nhan Tinh Nam khóe mắt, nhẹ giọng nói: "Là tổ tông sao? Rõ ràng là bạn trai."
Tiểu kịch trường:
Nhan Tinh Nam ôm nho nhỏ chỉ long nhãi con tìm Regrator chi trả đi công tác kém lộ phí.
Regrator tiếp nhận chi trả giấy tờ sau trên mặt biểu tình thập phần xuất sắc.
"Oa nga." Regrator đẩy đẩy mắt kính phát ra một tiếng cảm thán.
"Childe ở Liyue giao một vị khách khanh bằng hữu, chi trả giấy tờ liền đôi đến giống sơn giống nhau cao. Không nghĩ tới chúng ta đồi mồi càng là làm ta tầm mắt mở rộng ra. Như thế nào? Ngươi là ở các quốc gia có mười cái khách khanh bằng hữu sao?"
Nhan Tinh Nam: Có hay không một loại khả năng, ta là nói khả năng, này đó khách khanh đều là cùng con rồng đâu.
*ooc báo động trước
* ngôi sao là ngu ngốc tới, nỗ lực giả dạng làm người thông minh nhưng thường xuyên bại lộ ngu ngốc bản chất.
* hằng ngày chiếm so không nhỏ.
* làm lời nói tùy cơ rơi xuống tiểu kịch trường
* tuy rằng rất tưởng niên hạ nhưng là chung lão gia tử tuổi tác bãi ở kia, hạ không được một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
General FictionTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )