Childe:......
Làm hắn đối với cái này hắc không hắc cây cọ không cây cọ đồ vật kêu phao phao.
Thật là có điểm kêu không ra khẩu.
Vì thế hắn chỉ có thể đổi cái đề tài: "Lần này hồi Snezhnaya, cảm giác ngươi so từ Snezhnaya ra tới thời điểm trạng thái hảo rất nhiều."
Childe không đi, Nhan Tinh Nam chỉ có thể vẫn luôn đem long miệng che lại.
Hơn nữa không biết có phải hay không hắn ảo giác, tổng cảm giác này tiểu long nhãi con kính giống như so trước kia lớn hơn nữa, hắn một bàn tay đều mau niết không được.
Nhan Tinh Nam bất động thanh sắc đem một cái tay khác cũng phóng tới long thân thượng gắt gao ấn xuống.
"Khả năng bởi vì lần này thuyền khai đến tương đối ổn đi."
Nhan Tinh Nam gấp không chờ nổi muốn kết thúc đối thoại, hắn đều sợ che lâu rồi đem long trực tiếp cấp che đã chết, nhưng Childe lại hoàn toàn không có phải đi ý tứ.
"Chúng ta đại khái còn có bao nhiêu lâu có thể hồi Snezhnaya?" Nhan Tinh Nam hỏi.
"Buổi chiều là có thể tới rồi."
"Như vậy a, ta có điểm mệt mỏi, tưởng nghỉ ngơi một chút."
Nhan Tinh Nam đều nói như vậy, Childe tự nhiên sẽ không lại ở lâu.
Childe chân trước đi, Nhan Tinh Nam sau lưng liền buông lỏng ra đối long kiềm chế.
Long vẫn luôn ở giãy giụa, ý đồ thoát đi Nhan Tinh Nam ma trảo, hắn như vậy đột nhiên buông lỏng tay, long dùng sức quá mãnh, trực tiếp cả con rồng bay đi ra ngoài, "Bang kỉ" một tiếng vỗ vào trên vách tường.
Nhan Tinh Nam:......
Hắn chạy nhanh tiến lên đem long nhặt lên, long đem chính mình đâm cho đầu váng mắt hoa, còn không quên lên án Nhan Tinh Nam: "Ngươi ngược đãi long......"
"Rất đau sao?" Nhan Tinh Nam có điểm chần chờ, long không phải giống nhau đều thực da dày thịt béo sao? Liền như vậy bị đâm một chút hẳn là cũng không phải cái gì đại sự đi.
Tuy rằng hắn hiện tại hình như là cái mới vừa phá xác không bao lâu ấu tể.
Nhan Tinh Nam xách theo long trên dưới kiểm tra rồi một lần, phát hiện long thân thượng liền cái ấn cũng chưa lưu lại, tức khắc kiên định ý nghĩ của chính mình, long quả nhiên đều thực kháng tấu.
Chỉ là tuy rằng thân thể thượng không bị thương, long lại biểu hiện đến giống như tâm linh đã chịu cực đại bị thương giống nhau.
Một lời không hợp lại đem chính mình bàn lên.
Nhan Tinh Nam ở một bên lạnh lạnh nói: "Ngươi lần này lại đem chính mình áp đã tê rần ta sẽ không cho ngươi cởi bỏ."
Long:......
Long yên lặng đem bàn đến một nửa thân thể cởi bỏ, sau đó cả con rồng không nói một lời trực tiếp triền ở Nhan Tinh Nam trên cổ tay.
Nhan Tinh Nam:?
Đây là làm gì?
Hắn tùy tay lột cái phao phao quất nhét vào long miệng bên cạnh, long cư nhiên đem đầu cấp vặn khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
Ficção GeralTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )