Nhan Tinh Nam căn bản không rảnh lo thưởng thức Snezhnaya phong thổ cùng ven đường cảnh đẹp.
Liền trực tiếp bị mang về Fatui tổng bộ.
Regrator liền một khắc đều không có trì hoãn, trực tiếp liền đem Nhan Tinh Nam xách tới rồi The Jester trước mặt.
Nhan Tinh Nam:......
Ta biết ngươi thực cấp nhưng ngươi có thể hay không có điểm quá nóng nảy.
Nhan Tinh Nam suy yếu mở miệng: "Quan chấp hành đại nhân, có thể hay không cho ta uống miếng nước thời gian? Các ngươi Snezhnaya đạo đãi khách chẳng lẽ chính là như vậy?"
Regrator đem Nhan Tinh Nam đi phía trước đẩy một phen: "Nhan, nếu ngươi có thể được đến The Jester tán thành, về sau có rất nhiều uống nước cơ hội. Nếu ngươi không chiếm được." Hắn dừng một chút: "Vậy ngươi uống không uống thủy đều giống nhau."
Nhan Tinh Nam:......
Nguyên hình tất lộ đi!
Nguyên hình tất lộ đi!!
Liền biết ngươi không phải cái gì hảo điểu!
Nhan Tinh Nam ngẩng đầu nhìn thoáng qua trước mặt người.
The Jester, Damselette, The Doctor, The Knave......
Nhất không hảo lừa gạt kia mấy cái đều tại đây.
Nhan Tinh Nam ở tới trên đường đã đem chính mình đầu óc cùng chỉ số thông minh một khối phun không có.
Này sẽ phản ứng đều phải so ngày thường chậm nửa nhịp.
"Đây là ngươi truyền tin trở về nói, rất có ý tứ đồ vật?" The Doctor trên dưới đánh giá Nhan Tinh Nam liếc mắt một cái: "Trừ bỏ gương mặt này, giống như cũng không có mặt khác đặc biệt đáng giá chú ý địa phương."
Suy xét đến Snezhnaya giá lạnh thời tiết, Regrator vẫn là đại phát từ bi làm người cấp Nhan Tinh Nam chuẩn bị một bộ hậu quần áo.
Thuần trắng sắc mao lãnh vây quanh ở Nhan Tinh Nam cổ bên, có vẻ hắn trắng nõn mặt càng thêm tiểu.
Nồng đậm lông mi đổ rào rào cái ở bị đông lạnh có chút đỏ lên đuôi mắt thượng, rất có vài phần nhu nhược đáng thương hương vị.
Chỉ là mỹ mạo loại đồ vật này, ở Snezhnaya là nhất bé nhỏ không đáng kể đồ vật.
Uổng có bề ngoài lại vô thủ đoạn người, thường thường sẽ không có cái gì kết cục tốt.
Nhan Tinh Nam phản ứng nửa ngày, vựng vựng trả lời: "Ngươi là ở khen ta lớn lên đẹp sao? Cảm ơn, ngươi lớn lên cũng không kém."
The Doctor:......
"Ha ha." Damselette linh hoạt kỳ ảo dễ nghe thanh âm truyền vào Nhan Tinh Nam lỗ tai: "Pantalone nói được không sai, hắn xác thật rất có ý tứ."
Nhan Tinh Nam từ dưới thuyền bắt đầu liền vẫn luôn ở mạnh mẽ đánh lên tinh thần, này sẽ lại đứng ở này cùng bọn họ trò chuyện một hồi lâu, cả người đều có điểm uể oải.
"Nếu như vậy có thể hay không cho ta một phen ghế dựa ngồi một chút?" Nhan Tinh Nam này có thể nói căn bản liền không mang theo tự hỏi, nghĩ đến cái gì liền nói cái gì: "Mệt mỏi quá nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
Ficción GeneralTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )