10 Tiểu thiên tài điện thoại đồng hồ

51 9 0
                                    

Zhongli lại nhìn Nhan Tinh Nam một hồi, thong thả ung dung nói: "Kia có khả năng là tin tức nơi phát ra có lầm đi, rốt cuộc ta cũng là nghe người ta nói."

Ở vào "Xong đời xong đời ta áo choàng muốn rớt" hoảng loạn bên trong, Nhan Tinh Nam đã hoàn toàn quên Zhongli căn bản là không phải là như vậy không cẩn thận người.

Nói nhiều sai nhiều. Hiện tại Nhan Tinh Nam căn bản không dám lại tiếp tục cùng Zhongli nói chuyện phiếm.

Ai biết nói thêm gì nữa có thể hay không một khoan khoái trực tiếp đem chính mình áo choàng cũng cấp khoan khoái.

Hắn thực gian nan mà đem chính mình từ trên ghế rút lên: "Cảm giác chúng ta ra tới cũng thật lâu, không bằng đi tìm Aether hội hợp đi, xem bọn hắn bên kia có cái gì thu hoạch."

"Ta nhớ không lầm nói, ngươi cùng Aether bọn họ ước định chính là hai cái giờ, hiện tại vừa mới qua đi một nửa."

Nhan Tinh Nam:......

A ha ha.

Phải không.

Nên nói thật không hổ là ngươi sao Zhongli tiên sinh.

Cư nhiên đối thời gian trôi đi như vậy nhạy bén.

Chính là ngươi không phải cũng không thấy biểu sao!

Nhan Tinh Nam quyết định lại giãy giụa một chút: "Chính là chúng ta trở về nói trên đường cũng muốn phí thời gian a, vừa mới đi tới......"

"Không tốn bao lâu thời gian."

"Ta đây mới đến trời xa đất lạ, trở về thời điểm vạn nhất tìm không thấy lộ, khẳng định muốn......"

"Ta nhận thức lộ."

"Kia vạn nhất trên đường gặp được hilichurl hoặc là mặt khác ma vật, không phải cũng......"

"Ta bảo hộ ngươi."

"......" Nhan Tinh Nam không có cách.

Hắn bất chấp tất cả: "Vậy ngươi như thế nào biết chúng ta lại đây thời điểm không tốn bao nhiêu thời gian, đôi mắt của ngươi chính là biểu sao?"

Nhan Tinh Nam ngữ khí không tính là thực hữu hảo.

Zhongli hơi hơi ngây ngẩn cả người: "Đôi mắt của ngươi chính là biểu? Đây là có ý tứ gì? Quê của ngươi tục ngữ sao?"

Nhan Tinh Nam:......

Quả nhiên nói nhiều sai nhiều!

"Ý tứ chính là...... Chính là...... Chính là khen đôi mắt của ngươi rất lợi hại! Thực thủ khi!"

"Nga? Phải không?" Zhongli nhìn Nhan Tinh Nam vắt hết óc bộ dáng, trong lòng tưởng, thật đúng là cái kẻ lừa đảo.

"Đúng vậy đúng vậy." Nhan Tinh Nam trên mặt biểu tình siêu cấp chân thành.

"Lê chung, ta còn có một việc không quá minh bạch, ngươi có thể giải đáp ta nghi hoặc sao?"

Nhan Tinh Nam:......

Trước kia như thế nào không biết ngươi vấn đề nhiều như vậy.

Cầu xin ngươi đừng hỏi ta một chút cũng không nghĩ trả lời.

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ