Nhan Tinh Nam đi rồi, long chán đến chết bắt đầu tuần tra Nhan Tinh Nam phòng.
Hắn dạo tới dạo lui đem phòng xoay một cái biến, đến ra một cái kết luận.
Nhan Tinh Nam là một cái thực nghèo nhân loại.
Hắn trong ổ chẳng những không có vàng, cũng không có đá quý, thậm chí liền một kiện giống dạng một chút tài bảo đều không có.
Long dùng móng vuốt moi moi vách tường, trên vách tường dán tốt tường giấy tức khắc chia năm xẻ bảy, rách tung toé gục xuống, lộ ra tường giấy phía dưới tuyết trắng vách tường.
Long duỗi trảo, tuyết trắng vách tường bắt đầu "Đổ rào rào" đi xuống rớt phấn.
Phấn rớt xong lúc sau, lộ ra một loạt chỉnh tề thiết quản, long nâng trảo gõ gõ, phát ra thực nặng nề thanh âm.
Long vừa lòng gật đầu, vừa mới thượng móng vuốt cào không vài cái, liền có nước ấm đi theo mạt sắt một khối bay ra tới.
Long bị đột nhiên xuất hiện thủy hoảng sợ, hắn lắc lắc đầu, quả nhiên, chất lượng rất kém cỏi!
Hắn liền cào vài cái đều không được!
Long từ bỏ không còn dùng được vách tường, tiện đà đem tầm mắt chuyển hướng về phía một bên cái bàn.
Long thử thăm dò duỗi trảo gõ gõ.
Thực hảo, không có nứt, cũng không có hư.
Long tưởng mài móng vuốt tâm ngo ngoe rục rịch.
Hắn tưởng, dù sao Nhan Tinh Nam cũng chưa nói hắn ở trong nhà có thể làm gì không thể làm gì, chỉ nói không mang theo hắn ra cửa.
Nếu mặt khác cái gì cũng chưa nói, đó chính là mặt khác cái gì đều có thể làm.
Vì thế long vui sướng đem móng vuốt đáp đến trên bàn bắt đầu rồi hắn trước khi dùng cơm ma trảo hoạt động.
Móng trái ma xong đổi hữu trảo.
Chân trước ma xong đổi sau trảo.
Móng vuốt thổi qua mặt bàn mang theo vụn gỗ thanh âm thật là mỹ diệu!
Chờ đến long tự giác móng vuốt ma hảo, cái bàn cũng đã tiếp cận báo hỏng.
Nguyên bản hoàn chỉnh mặt bàn chỉ còn lại có bốn cái chân bàn phụ cận còn có điểm vật liệu gỗ, thay thế chính là một cái thật lớn bất quy tắc hố động.
Mặt bàn đã biến thành hi toái vụn gỗ rơi rụng ở bốn phía trên sàn nhà.
Long lạc rớt ở trên người hắn vụn gỗ, đem chính mình chuyển dời đến Nhan Tinh Nam gối đầu thượng bàn, bắt đầu chờ đợi hắn bữa tiệc lớn.
Chờ chờ, long cảm thấy chính mình thân thể phía dưới cái này gối đầu xúc cảm cũng thực không tồi.
Mềm mại, đạn đạn.
Long ghé vào mặt trên, thân mình còn sẽ hơi hơi rơi vào đi.
Nhưng lông ngỗng gối là so tường giấy còn yếu ớt đồ vật.
Tuy rằng ấu long vảy không bằng cự long sắc bén, nhưng hắn ở gối đầu mặt trên thường thường phiên cái thân, còn động bất động liền mấp máy lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
General FictionTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )