6 Hắn là tân quan chấp hành

48 6 0
                                    

Hứng thú bừng bừng Tartaglia lôi kéo hứng thú không cao Nhan Tinh Nam tiến hành rồi băng câu.

Ngày thường ở trong trò chơi câu cá, cảm giác còn rất nhẹ nhàng, từ dưới nhị đến thượng cá, giống nhau đều sẽ không vượt qua một phút.

Trước mắt hai người bọn họ hai cái ở bên hồ ngồi 30 phút, mặt đều bị gào thét gió bắc cấp thổi mộc.

Trầm ở hồ nước cá tuyến một chút động tĩnh đều không có.

Nhan Tinh Nam nghiêm trọng hoài nghi đây là Childe bẫy rập, chính là vì chờ hắn trước mở miệng, sau đó bọn họ lại thuận lý thành chương đi cách vách đánh nhau.

Childe nhưng thật ra không cảm thấy chờ cá quá trình có cái gì gian nan, hắn hứng thú bừng bừng cùng Nhan Tinh Nam giới thiệu: "Cái này trong hồ cá là toàn bộ Snezhnaya ăn ngon nhất cá, đợi lát nữa đề đi bên cạnh quán ăn, bọn họ còn có thể hỗ trợ miễn phí gia công."

Nhan Tinh Nam:......

Hiện tại là cá ăn ngon không vấn đề sao.

Hiện tại là so với làm cá đi chịu chết, hắn càng sợ chính mình chết trước.

"Kỳ thật...... Kỳ thật cái này cá...... Hắn cũng không như vậy phi ăn không thể...... Chúng ta có thể hôm nào lại......"

"Ngày mai chúng ta liền phải rời đi Snezhnaya, có rất dài một đoạn thời gian đều không thể trở về, hiện tại cá là một loại tư vị, chờ đến quá một đoạn thời gian lại là một loại tư vị, nhan, chờ đợi cá quá trình tuy rằng có chút buồn tẻ, nhưng chờ đợi đúng là câu cá lạc thú!" Tartaglia nói xong, hồ nghi nhìn Nhan Tinh Nam liếc mắt một cái: "Nhan, ngươi có phải hay không cảm thấy nhàm chán?"

"Kỳ thật ngươi nếu là cảm thấy nhàm chán, chúng ta cũng có thể trực tiếp đi bên cạnh quán ăn mua một cái, chỉ là hưởng thụ chính mình thân thủ được đến thành quả thắng lợi, hiển nhiên sẽ càng mỹ diệu một chút, ngươi cảm thấy đâu?"

Nhan Tinh Nam:......

Vậy ngươi đều nói như vậy ta còn có thể nói cái gì?

Lại ở bên hồ tĩnh tọa nửa giờ, trong lúc mặt hồ như cũ là một chút động tĩnh đều không có.

Ngay cả phía trước bị Tartaglia bạo lực mở động băng lung, quanh mình lại mơ hồ có bắt đầu kết băng xu thế.

Nhan Tinh Nam thật sự là chờ không nổi nữa.

Hắn đứng dậy băm băm chính mình chết lặng chân, đối Childe nói: "Ngươi không phải nói bên cạnh có cái quyền anh tràng sao? Muốn hay không qua đi nhìn xem."

"Nga! Nhan! Chẳng lẽ ngươi là gấp không chờ nổi muốn cùng ta luận bàn sao!" Childe hưng phấn hỏi.

"Bởi vì ta suy nghĩ một chút." Nhan Tinh Nam vẻ mặt chân thành: "Vẫn là cần thiết làm ngươi biết ngươi lần này đồng bọn đến tột cùng có bao nhiêu nhỏ yếu, ta cảm thấy như vậy ngươi mới có thể càng tốt bảo hộ ta."

Childe:......

Nhan thật sự hảo đặc biệt.

Này vẫn là hắn lần đầu tiên nhìn thấy trực tiếp hào phóng thừa nhận chính mình không hề thực lực người.

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ