Kỳ thật Nhan Tinh Nam đối Zhongli biến thân quy luật cũng mơ hồ có điểm suy đoán.
Vừa đến buổi tối, long liền sẽ biến thành người, vừa đến ban ngày, người liền sẽ bị bắt biến thành long.
Trừ bỏ ngày đầu tiên thời điểm, người cùng long luân phiên xuất hiện thời điểm không quá ổn định.
Chẳng lẽ là cùng với ngày đêm thay đổi, người cùng long cũng sẽ tiến hành biến hóa?
Nhan Tinh Nam đem chính mình phỏng đoán đơn giản cùng Zhongli nói một chút.
Zhongli cũng là như vậy cảm thấy.
Hắn hai ngày này xuất hiện thời điểm quan sát một chút cảnh vật chung quanh, mỗi lần đều là đen như mực vào đêm thời gian.
Nhưng cho dù là ngày đêm luân phiên, cũng hẳn là có quy luật.
Là vừa vào đêm liền sẽ biến? Vẫn là riêng canh giờ mới có thể biến?
"Ngươi nói được không phải không có lý, ta hôm nay tỉnh lại thời điểm, nhìn đến trên tường đồng hồ tựa hồ là 7 giờ, có lẽ chúng ta có thể từ từ xem, đến sáng mai 7 giờ sẽ là cái dạng gì kết quả."
Nhan Tinh Nam nhìn quanh bốn phía, tại đây loại trong hoàn cảnh chờ đến ngày mai buổi sáng 7 giờ sao?
Tuyệt không khả năng!
Hắn ở trở về trên đường có tiện đường vòng đi hậu cần lấy nhà mới chìa khóa, hơn nữa dặn dò hậu cần ngày mai buổi sáng lại đến tu cái này bị long phá hư phòng ở.
Cho nên làm Zhongli ở cái này rách tung toé trong phòng ngốc cả đêm hoàn toàn không thành vấn đề.
Tuy rằng tạo thành hiện tại loại này tình cảnh không phải Zhongli bản nhân, nhưng ở nào đó ý nghĩa tới nói, long chính là Zhongli, Zhongli chính là long.
Chính mình gây ra họa, vẫn là muốn chính mình gánh vác.
Nghĩ đến chỗ này, Nhan Tinh Nam xoay chuyển trong tay chìa khóa: "Nếu như vậy, ta đây ngày mai buổi sáng 6 giờ 50 lại đến tìm ngươi."
"Ngươi muốn đi đâu?" Zhongli hỏi.
"Mệt mỏi một ngày, đương nhiên là đi ngủ." Nhan Tinh Nam đương nhiên: "Bằng không còn có thể đi làm gì a?"
"Ta đây đâu?" Zhongli có điểm ngoài ý muốn, bởi vì Nhan Tinh Nam thoạt nhìn tựa hồ không có dẫn hắn cùng nhau đi ý tứ.
"Zhongli tiên sinh...... Đương nhiên là ở chỗ này." Nhan Tinh Nam đi rồi vài bước: "Giường này không phải cũng không hư sao, Zhongli tiên sinh đêm nay liền chắp vá chắp vá đi. Ngươi yên tâm, ta đã trước tiên đều chào hỏi qua, hôm nay buổi tối sẽ không có người tới."
Zhongli:......
Suy xét đến còn rất chu toàn.
Zhongli cũng nhìn nhìn một mảnh hỗn độn nhà ở, hắn từ sinh ra tới nay liền không có trụ quá như vậy chật vật địa phương, hắn quyết định vẫn là muốn lại cho chính mình tranh thủ một chút.
"Nhưng này quy luật trước mắt còn chỉ là phỏng đoán mà thôi, vạn nhất trên đường......" Zhongli đem nói thật sự hàm súc, hy vọng Nhan Tinh Nam có thể minh bạch hắn ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
Fiksi UmumTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )