"Cảm tạ ngươi nguyện ý ra tay tương trợ, còn không có hỏi qua tên của ngươi đâu." Nhan Tinh Nam cơ hồ là ở đọc như khúc gỗ.
Hắn cảm giác chính mình hiện tại giống như là một cái mạnh mẽ đi cốt truyện công cụ người.
"A --" Childe cũng thực chuyên nghiệp, thực mau liền từ kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, làm cái đơn giản tự giới thiệu.
Xem Paimon cùng đối Aether chính mình lộ ra phòng bị biểu tình, Childe cũng không ngại: "Liyue ngạn ngữ cổ, tai vách mạch rừng, chúng ta vẫn là đổi cái địa phương nói chuyện đi."
Nói xong hắn lại nhìn về phía Nhan Tinh Nam: "Vị này cũng cùng nhau?"
Nhan Tinh Nam vừa định cự tuyệt, Paimon liền một ngụm đáp ứng xuống dưới: "Ngươi nhưng đừng nghĩ đánh cái gì ý đồ xấu, Lizhong chính là chúng ta đồng bọn, đương nhiên muốn cùng nhau!"
"Lizhong......?" Childe biểu tình có trong nháy mắt cứng đờ.
Nhưng lại thực mau khôi phục bình thường.
Hắn hướng Aether gật gật đầu: "Ta đây ở Bắc Quốc ngân hàng cửa chờ các ngươi."
Nhan Tinh Nam:......
Không phải.
Liền không ai trưng cầu một chút hắn ý kiến sao.
Vạn nhất hắn đi đến Bắc Quốc ngân hàng cửa người khác cho hắn tới một câu trưởng quan hảo, kia hắn không phải toàn lòi sao!!
Thiên giết, Childe như thế nào không thể thế hắn tưởng một chút a!
Đi nhanh như vậy làm gì!
Nhan Tinh Nam không biết chính là, đã rời khỏi Childe trong lòng tưởng chính là: Không hổ là nhan a, nhanh như vậy liền cùng người lữ hành hỗn chín, quả nhiên thật sự có tài!
"Cái kia...... Ta đột nhiên nhớ tới ta còn có chút việc......" Nhan Tinh Nam lắp bắp, ấp úng: "Đợi lát nữa liền cùng Aether cùng các ngươi cùng đi Bắc Quốc ngân hàng."
"Không đi sao?" Aether lo lắng nhìn Nhan Tinh Nam: "Ngươi một người có thể chứ?"
"Có thể có thể, ta hoàn toàn không thành vấn đề." Nhan Tinh Nam đem đầu điểm cùng trống bỏi giống nhau.
"Vậy được rồi, Paimon, chúng ta đi."
"Chính là......" Paimon lo lắng nhìn Nhan Tinh Nam: "Lizhong, đợi lát nữa nếu là chúng ta đi rồi, ngươi bị Thiên Nham Quân bắt được làm sao bây giờ nha? Nghe nói bị Thiên Nham Quân bắt đi người, muốn ra tới đều phải giao nộp một tuyệt bút nộp tiền bảo lãnh kim."
Nhan Tinh Nam:......
Ngươi muốn nói như vậy nói, ta đây đột nhiên lại cảm thấy ta một người kỳ thật cũng không quá được rồi.
"Vân vân......" Nhan Tinh Nam khẩn cấp gọi lại chuẩn bị đi Aether, căng da đầu nói: "Ta đột nhiên nhớ tới, kỳ thật cũng không phải thực cấp, ta còn là cùng các ngươi cùng đi Bắc Quốc ngân hàng đi...... Rốt cuộc hắn là Fatui quan chấp hành, rất nguy hiểm."
"Không sai! Rất nguy hiểm!" Paimon đi theo học lại.
Nhưng chờ thật sự tới rồi Bắc Quốc ngân hàng cửa thời điểm, Nhan Tinh Nam ngược lại có điểm do dự không trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
Fiction généraleTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )