Nhan Tinh Nam:?
Hai chúng ta đã là cái gì có thể cùng chung chăn gối quan hệ sao?
Ngay sau đó Zhongli lại nói: "Nói giỡn, xem ngươi quá khẩn trương, muốn cho ngươi thả lỏng một chút."
Cảm ơn, không tốt lắm cười.
"Bất quá phòng chỉ có này một chiếc giường, chẳng lẽ ngươi đêm nay không ngủ sao?"
Nhan Tinh Nam vốn là tính toán liền ở cái bàn bên cạnh chắp vá một chút tính, nhưng là Zhongli như vậy vừa nói, liền có vẻ hắn giống như đặc biệt để ý giống nhau.
"Vẫn là nói, ngươi muốn đánh mà phô?"
Ngủ dưới đất là trăm triệu không có khả năng, hắn còn say tàu đâu.
"Vẫn là thôi đi...... Ban ngày vẫn luôn ở ngủ, kỳ thật ta hiện tại cũng không phải thực vây."
"Phải không?" Zhongli bất động thanh sắc nói: "Ta cảm giác này thuyền có một chút hoảng, ngươi cảm thấy đâu?"
Nhan Tinh Nam:......
Zhongli nói chưa dứt lời, Zhongli như vậy vừa nói, hắn thật sự có điểm phạm ghê tởm.
"Xem ngươi sắc mặt có điểm tái nhợt bộ dáng, không thoải mái?"
Nhan Tinh Nam cảm thấy chính mình hiện tại có điểm tiến thoái lưỡng nan.
Hắn lúc trước đã minh xác cự tuyệt qua, hiện tại lại sửa miệng giống như có điểm quái quái.
Nhưng là làm hắn ở cái bàn bên cạnh chắp vá cả đêm, khẳng định là không có khả năng, kia hắn tới rồi ngày mai buổi sáng phỏng chừng chỉ có thể bò đi ra ngoài.
Nhưng là làm Zhongli đem giường nhường ra tới......
Hắn hiện tại như vậy □□ cũng quá không được thể đi!!!
"Bằng không, bằng không ta đi hậu cần nơi đó giúp ngươi muốn bộ quần áo đi? Ngươi số đo là bao lớn nha?" Nhan Tinh Nam nuốt khẩu nước miếng: "Ngươi như vậy vẫn luôn trần trụi, giống như, giống như cũng không quá thích hợp."
"Đã trễ thế này, hậu cần nơi đó còn có quần áo lấy sao? Cho dù có, quan chấp hành khuya khoắt tìm hậu cần lấy không phải chính mình số đo quần áo, ngươi muốn như thế nào cùng người khác giải thích?"
Nhan Tinh Nam:......
Đáng giận.
Nhưng là làm hắn cùng một cái xa lạ, hảo đi cũng không phải xa lạ, không quá quen thuộc nam nhân ngủ một cái giường, hắn thật sự làm không được a!
Hơn nữa vẫn là cái lỏa nam!
"Kia, vậy ngươi ít nhất xuyên một cái quần lót?"
"Khả năng...... Kích cỡ cũng không quá thích hợp."
Nhan Tinh Nam:?
Ngươi thí cũng chưa thí liền không thích hợp?
Ngươi ở vũ nhục ai đâu!
Ngươi làm đến giống như ngươi có bao nhiêu đại giống nhau!
"Không mặc tính." Nhan Tinh Nam ngạnh bang bang nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
General FictionTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )