5 Lệnh người lo lắng đồng sự quan hệ

42 6 0
                                    

Vừa đến phân phối cấp quan chấp hành chuyên gia sử dụng nơi ở, Nhan Tinh Nam liền dày nặng áo khoác cũng chưa thoát, liền cả người tạp tiến giường lâm vào ngủ say.

Chờ đến lại trợn mắt thời điểm, đã là ngày hôm sau giữa trưa.

Thời gian dài giấc ngủ làm thân thể hắn có cũng đủ tự mình chữa trị thời gian.

Nhưng đồng thời cũng để lại di chứng.

Hắn tứ chi vô lực, cả người đều mềm như bông, đôi mắt còn một đột một đột trướng đau.

Hoãn một hồi lâu, Nhan Tinh Nam mới xuống giường chậm rãi dịch đi phòng vệ sinh thu thập chính mình.

Rửa mặt hoàn hồn về sau, Nhan Tinh Nam hậu tri hậu giác chính mình ngày hôm qua cùng The Jester ký phân bán mình khế.

Cả người đều dại ra.

Hắn hiện tại nghiêm trọng hoài nghi ngày hôm qua thiêm cái kia khế ước thập phần có mười hai phần không thích hợp, cái kia đồ vật nó căn bản là không phải hợp đồng lao động!!

Nhan Tinh Nam tại đây một khắc khắc sâu ý thức được học giỏi một môn ngoại ngữ đến tột cùng có bao nhiêu quan trọng.

Nếu không bị người bán còn ở giúp người đếm tiền!!

Hắn trên dưới kiểm tra rồi một phen chính mình quanh thân, cũng không phát giác ra tới có cái gì không thích hợp.

Tuy rằng hắn liền như vậy mơ màng hồ đồ gia nhập Fatui.

Nhưng thoạt nhìn hắn tạm thời là an toàn, chỉ cần vẫn luôn không phản bội băng thần, hẳn là là có thể vẫn luôn ở Snezhnaya vui sướng nằm yên.

Chỉ cần băng thần không phải tính toán đem toàn bộ Teyvat trực tiếp tạc rớt.

Hắn nhất định đời này đều không phản bội băng chi nữ hoàng! Hắn chính là nữ hoàng bệ hạ trung thành nhất chó săn!

Hồi tưởng khởi ngày hôm qua cái kia cho hắn dẫn đường người trên đường nói những lời này đó.

Hắn hiển nhiên là bị người khác an bài quá, dọc theo đường đi đều ở cùng Nhan Tinh Nam giới thiệu quan chấp hành phúc lợi hòa hảo chỗ.

Tuy rằng ngày hôm qua Nhan Tinh Nam hoàn toàn là vào tai này ra tai kia.

Nhưng này sẽ không xuống dưới, hồi tưởng khởi những cái đó phúc lợi, hắn không khỏi cảm thấy Snezhnaya thật là cái dưỡng lão hảo địa phương.

Từ hôm nay trở đi, hắn chính là nữ hoàng bệ hạ dưới tòa trung thành nhất ngựa con!

Nữ hoàng chỉ đông hắn không hướng tây, nữ hoàng trảo cẩu hắn không chọi gà!

Còn không có cấp chờ Nhan Tinh Nam sướng hưởng một phen chính mình tương lai tốt đẹp sinh hoạt, trên bàn một cái cùng loại đồng hồ đồ vật đột ngột vang lên.

Hắn đi qua đi đem trên bàn đồng hồ cầm lấy tới, trên màn hình thình lình nhảy lên Regrator tiểu chân dung.

Duỗi tay điểm hạ tiểu chân dung, Regrator thanh âm ở bên tai vang lên.

Hắn tựa hồ là cố ý véo điểm đánh tới thông tin, căn bản chưa cho Nhan Tinh Nam mở miệng cơ hội, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề thông tri hắn.

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ