Không đợi Nhan Tinh Nam nghĩ ra nên nói điểm cái gì tới hòa hoãn một chút không khí.
Đồi mồi đại nhân trung thực giữ gìn giả Ekaterina tiểu thư đã lại lần nữa vì nàng thiện giải nhân ý đồi mồi đại nhân phát ra tiếng: "Ngươi có ý tứ gì?! Ai cho phép ngươi như vậy cùng đồi mồi đại nhân nói chuyện?!"
Nhan Tinh Nam:......
Phi thường cảm tạ ngươi đối ta giữ gìn, nhưng là Ekaterina.
Ta cảm thấy ngươi tạm thời có thể trước không nói lời nào.
Đừng làm vốn là không xong cục diện trở nên càng thêm không xong!!
Paimon vốn dĩ cũng chỉ là tùy tiện hỏi Nhan Tinh Nam một câu, nàng mục tiêu vốn dĩ chính là Ekaterina.
Ekaterina này một mở miệng, trực tiếp lại thành công tiếp quản Paimon tức giận giá trị.
"Ngươi cái này, ngươi cái này!" Paimon phẫn nộ ở giữa không trung dậm chân một cái: "Ta phải cho ngươi khởi một cái rất khó nghe ngoại hiệu!"
Nhan Tinh Nam:......
Còn hảo.
Thiếu chút nữa tưởng phải cho hắn khởi một cái rất khó nghe ngoại hiệu đâu.
"Hảo các bằng hữu." Childe đánh gãy Paimon cùng Ekaterina cãi nhau: "Vui sướng nói chuyện phiếm thời gian đã qua đi, kế tiếp cũng nên nói điểm chính sự."
Nhan Tinh Nam vừa nghe Childe nói như vậy liền cảm thấy đầu đại.
Hắn thanh thanh giọng nói: "Nghe đi lên các ngươi giống như có việc, vậy các ngươi trước liêu, ta đi trước."
Nói xong liền chuẩn bị chuồn mất.
Còn không có động cước đã bị Childe gọi lại: "Nhan, ngươi đi đâu?"
Trong nháy mắt kia Nhan Tinh Nam tâm đều thiếu chút nữa từ cổ họng nhảy ra.
Childe!!
Ngươi đang làm gì!!!
Nhan Tinh Nam lập tức lấy ra chính mình cuộc đời nhanh nhất tốc độ, một cái bước xa tiến lên bưng kín Childe miệng.
Aether:?
Paimon:?
Ekaterina:?
Đồi mồi đại nhân làm như vậy...... Nhất định có hắn đạo lý...... Đi?
Nhan Tinh Nam hung tợn cho Childe một cái uy hiếp ánh mắt.
Childe không quá để ý nhún nhún vai, dùng ánh mắt ý bảo chính mình sẽ không lại nói lung tung.
Paimon nghi hoặc hỏi: "Hai người các ngươi...... Tại đây mắt đi mày lại làm gì đâu?"
Nhan Tinh Nam:?
Paimon, ngươi sẽ nói chuyện phiếm sao?
Mắt đi mày lại cái này từ hắn là như vậy dùng sao?
Nhan Tinh Nam buông ra che ở Childe trên mặt tay, Childe thực khoa trương trường hút một hơi: "Đồi mồi, ngươi xuống tay cũng thật đủ tàn nhẫn, ta đều thiếu chút nữa bị ngươi cấp che chết."
"Hảo, các bằng hữu. Tiểu đánh tiểu nháo liền đến đây là dừng lại, kế tiếp vẫn là nói điểm mọi người đều cảm thấy hứng thú đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
Ficción GeneralTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )