Mới vừa dựng thẳng ngực tựa như bị trát phá khí cầu, lại nhanh chóng héo đi xuống.
Tuy rằng nhưng là kia chính là nham vương đế quân a!
Tuy rằng logic mãn phân chính là đối diện chính là võ thần mora khắc tư a!!
Hắn liền nhìn đến The Fair Lady hắn đều sợ sợ càng miễn bàn mora khắc tư!!!
Vì thế Nhan Tinh Nam ngoan ngoãn công đạo sự tình nguyên nhân gây ra trải qua cùng phát triển, liên quan Paimon không công đạo kia bộ phận.
"Ta thề ta chính là đi theo đi thấu cái náo nhiệt, bởi vì trước kia chưa thấy qua." Nhan Tinh Nam ủ rũ cụp đuôi: "Kết quả không thể hiểu được đã bị người truy nã."
"Ân, nghe tới là thực oan uổng."
"Ta siêu oan --"
"Nếu chuyện này cùng ngươi không quan hệ, kia ngày mai muốn hay không cùng ta cùng nhau chuẩn bị một chút đồ vật, tế điện mất đi nham vương đế quân?" Zhongli phát ra mời.
Nhan Tinh Nam:?
Không phải.
Cốt truyện này đều có thể quẹo vào quải đến ta trên đầu phải không?
Rốt cuộc ai là hoàng mao a?
"Vẫn là không được đi......"
Hắn còn tưởng chờ chính hắn một người đơn độc ở chung thời điểm đi tìm Childe thương lượng một chút, làm hắn không cần đem Ma Thần thả ra đâu.
The Fair Lady khẳng định là sẽ không quản Childe, không biết nàng hiện tại lén lút tránh ở nơi nào xem diễn.
Nhưng Nhan Tinh Nam xem ở lúc trước ở Snezhnaya cùng Childe cùng nhau băng câu tình cảm thượng, vẫn là tưởng vớt Childe một phen.
Huống chi......
Nhan Tinh Nam nhìn về phía Liyue cảng cảng rộn ràng nhốn nháo đám người cùng tiểu thương.
Tuy rằng lúc trước quá cốt truyện thời điểm là thực châm, cuối cùng đem Ma Thần đánh lùi thành công bảo hộ Liyue cảng.
Cũng chưa nói có bao nhiêu thương vong.
Nhưng là......
Liyue cảng có như vậy nhiều người, như vậy nhiều cùng hắn giống nhau người thường.
Nếu có thể không chịu tai nói.
Tốt nhất vẫn là không cần đi.
Đến nỗi thần nên như thế nào khảo nghiệm quản lý giả, lại nên như thế nào chuyển giao quyền bính.
Kia lại quan bọn họ người thường chuyện gì?
Đó là thần yêu cầu tự hỏi vấn đề.
"Vì cái gì không?" Zhongli hỏi: "Chẳng lẽ ngươi cùng nham vương đế quân cũng có thù oán?"
Nhan Tinh Nam:......
Trừ bỏ kết thù chẳng lẽ ngươi không thể tưởng được mặt khác lý do sao?
Có hay không một loại khả năng ta không đi chỉ là đơn thuần bởi vì ta không nghĩ đâu.
Zhongli còn đang đợi Nhan Tinh Nam hồi phục, rất có một loại Nhan Tinh Nam không hồi phục hắn hắn liền vẫn luôn tại đây cùng hắn háo tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
Fiksi UmumTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )