8 Đế quân bị ám sát, phong tỏa toàn trường

59 10 0
                                    

Nhan Tinh Nam:......

Cái gì là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm.

Đây là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm a!!

Hắn vội vàng đem cầm mặt nạ mu bàn tay đến phía sau.

"A, là các ngươi a. Thật là hảo xảo đâu."

"Là nga." Paimon vòng quanh nhan tinh bay về phía nam một vòng, "Ngươi cái này mặt nạ là ở nơi nào mua nha? Ta cùng người lữ hành vừa mới một đường lại đây, cũng chưa nhìn đến có bán mặt nạ."

"Thật là đẹp mắt a." Paimon bay trở về mình không biên: "Người lữ hành, ta cũng muốn một cái."

Nhan Tinh Nam:......

Hôm nay liền không qua được phải không.

"Cái này, cái này mặt nạ......" Nhan Tinh Nam vắt hết óc bắt đầu nói bừa: "Là vừa rồi có cái tiểu hài tử nói xem ta lớn lên đẹp liền đưa ta, ai, đứa bé kia đã không thấy." Vì chứng minh này thật là một cái thường thường vô kỳ bình thường mặt nạ, Nhan Tinh Nam dùng tay nhéo góc Fatui ấn ký, đem mặt nạ triều Paimon đệ đệ.

"Nếu ngươi như vậy thích, ta đây đưa ngươi."

Nhan Tinh Nam cho rằng Paimon sẽ không muốn, rốt cuộc đại gia vừa mới thấy đệ nhị mặt, lẫn nhau chi gian một chút đều không thân, tùy tiện tiếp thu người xa lạ tặng vẫn là có điểm......

Giây tiếp theo liền nghe thấy Paimon vui sướng hỏi: "Thật vậy chăng! Ngươi xác thật lớn lên rất đẹp đâu! Ta đây liền không khách khí lạp!"

Nhan Tinh Nam:......

Nhưng ta cũng chỉ là khách khí một chút a!

Cũng may Aether kịp thời ngăn lại Paimon: "Paimon, đừng như vậy. Ngươi thích nói ta tìm thời gian cho ngươi mua một cái là được."

Paimon bĩu môi: "Ta cũng không có thật sự muốn sao, người lữ hành cũng thật là."

Nhan Tinh Nam thở dài một hơi, còn hảo còn hảo.

Lừa gạt đi qua.

"Trò chuyện lâu như vậy, còn không có làm tự giới thiệu. Ta kêu Aether, đây là ta đồng bọn Paimon."

"Ta kêu...... Ta kêu Lizhong." Nhan Tinh Nam để lại cái tâm nhãn. Chưa nói chính mình tên thật.

"Lizhong, rất ít thấy tên đâu." Không sờ sờ cằm: "Lần trước có điểm vội vàng, chưa kịp hảo hảo cùng ngươi chào hỏi."

"Là nha là nha, ngươi sau lại thế nào lạp? Nghe Venti nói Fatui đem ngươi trông giữ đặc biệt nghiêm mật, ngươi là như thế nào chạy ra tới nha?"

Nhan Tinh Nam:......

Nói thực ra, ta thật sự có điểm không nghĩ cùng các ngươi nói chuyện phiếm.

Cái hay không nói, nói cái dở đúng không.

"Cái này...... Liền nói tới lời nói dài quá......"

Nói ra thì rất dài cho nên ta nói ngắn gọn, nhưng đơn giản tới nói nói chính là ta không nghĩ nói.

"Không quan hệ." Paimon thực tri kỷ nói: "Chúng ta có thể tìm cái tiệm cơm ngồi xuống chậm rãi nói, nghe nói Liyue có rất nhiều mỹ thực!"

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ