"Thật không biết này xấu, mora phao phao có cái gì tốt, ngươi thượng nào đều mang theo hắn." Childe dựa vào The Rooster văn phòng bên ngoài trên tường chờ Nhan Tinh Nam.
"Dưỡng sủng vật đương nhiên muốn tùy thân mang theo." Nhan Tinh Nam tùy tiện có lệ Childe hai câu, hắn hiện tại có càng chuyện quan trọng muốn vội.
Regrator một ngày không tỉnh, hắn phải nhiều giúp Regrator đại ban một ngày.
Chờ đến Regrator tỉnh cũng thực xấu hổ.
Hải, tuy rằng sủng vật của ta không cẩn thận đem ngươi đưa vào bệnh viện, mà hắn chủ nhân lại vừa lúc ở thế thân ngươi chức vị thế ngươi đi làm, nhưng ngươi không cần để ý nga bởi vì hắn không phải cố ý.
Quỷ tài sẽ tin a!!
Hắn một bên hoài đau kịch liệt tâm tình hướng Regrator văn phòng đi, một bên hỏi Childe: "Ngươi biết Regrator ngày thường đều làm chút cái gì sao?"
"Này ta thượng nào biết đi?" Childe cà lơ phất phơ: "Nếu không phải muốn tìm hắn chi trả, ta liền hắn văn phòng đi như thế nào ta cũng không biết."
Nhan Tinh Nam:......
Hảo xảo a, hắn cũng là.
Ngươi một cái ở Fatui làm nhiều năm như vậy cũng không biết.
Hắn một cái vừa tới không mấy ngày có thể biết được sao?
Thị trưởng đại nhân ngươi hồ đồ a!!
Childe quen cửa quen nẻo mang theo Nhan Tinh Nam tìm được Regrator văn phòng, cạy khóa mở cửa liền mạch lưu loát.
Nhan Tinh Nam hoài nghi nhìn hắn: "Như vậy thuần thục? Phía trước đã tới bao nhiêu lần?"
"Muốn chi trả sao." Childe giữ cửa đẩy: "Mỗi lần gõ cửa đều phải chờ nửa ngày hắn đều không khai, đơn giản ta chính mình khai lạc, còn có thể tiết kiệm một chút lẫn nhau thời gian."
Nhan Tinh Nam:......
Ngươi là hiểu tiết kiệm.
Hắn nhìn về phía Regrator văn phòng, Aether gian rất lớn, tư liệu rất nhiều, nhưng thoạt nhìn còn xem như gọn gàng ngăn nắp.
Bức màn không có kéo lên, ánh mặt trời xuyên thấu qua chiếm cứ chỉnh mặt tường cửa sổ sát đất đều đều rơi tại Regrator bàn làm việc thượng, cấp trên bàn văn kiện mạ lên một tầng ấm áp vầng sáng.
Nhan Tinh Nam chỉ cảm thấy nếu cứ như vậy xem văn kiện, còn không có ba phút đôi mắt phỏng chừng phải mù.
Hắn đi qua đi kéo lên bức màn.
Nhưng Regrator văn phòng bức màn là cái loại này màu trắng khinh phiêu phiêu sa mỏng.
Kéo lên hiệu quả cùng không kéo không kém bao nhiêu.
Nhan Tinh Nam:......
Ân......
Hợp lý hoài nghi.
Regrator sở dĩ mang mắt kính chính là bởi vì làm công hoàn cảnh ác liệt, đây là tai nạn lao động!
"Ta có thể đem này bức màn thay đổi sao?" Hắn hỏi: "Đổi cái dày nặng điểm, che quang điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
Fiksi UmumTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )