13 Ngươi cùng Childe ngủ?

62 11 0
                                    

"Ân?" Childe thấy Nhan Tinh Nam đứng ở tại chỗ bất động: "Làm sao vậy, nhan? Chẳng lẽ ngươi buổi tối không ăn cơm sao?"

"Ăn." Nhan Tinh Nam nghiến răng nghiến lợi: "Như thế nào không ăn đâu."

Xem ta cho ngươi ăn phá sản!

"Kia chúng ta thượng nào đi ăn?"

"Nếu là vì nhận lỗi, vì tỏ vẻ thành ý của ta, địa điểm đương nhiên là ngươi định."

Childe đều nói như vậy, Nhan Tinh Nam cũng không tính toán cùng hắn khách khí.

Hôm nay bên ngoài bôn ba một ngày, thể lực tiêu hao thập phần kịch liệt, thật vất vả hồi Bắc Quốc ngân hàng nghỉ ngơi một hồi, còn không có tới kịp ăn nhiều hai khẩu bổ sung một chút tiêu hao, đã bị Ekaterina kéo xuống cùng Paimon cãi nhau.

Nhan Tinh Nam ở trong đầu tính toán Liyue có này đó quý quý tiệm cơm.

Lưu li đình phía trước Aether cùng Paimon đã thỉnh hắn ăn qua một lần, tuy rằng vạn dân đường giống như ăn rất ngon bộ dáng, nhưng là vạn dân đường giá cả giống như tương đối thân dân, vì hung hăng mà tể Childe một đốn, Nhan Tinh Nam dứt khoát kiên quyết lựa chọn minh nguyệt hiên.

"Minh nguyệt hiên?" Childe hơi hơi một đốn: "Không nghĩ tới ở li đồ ăn cùng nguyệt đồ ăn chi gian, nhan tuyển chính là nguyệt đồ ăn."

Nhan Tinh Nam:?

A?

Ngươi lại não bổ cái gì a!

Có hay không khả năng chỉ là bởi vì lưu li đình sớm hai ngày ta đã đi qua a!

Ta liền tưởng nếm điểm không giống nhau không được sao?

Ngày mai ta còn muốn đi vạn dân đường đâu!

Nhan Tinh Nam khóe miệng trừu trừu: "Ngươi không phải nói ngươi đối Liyue văn hóa không hiểu biết sao? Liền li đồ ăn cùng nguyệt đồ ăn ngươi đều biết, cũng không thấy ra tới ngươi có bao nhiêu không hiểu biết bộ dáng."

Hắn đều không nhớ rõ còn có như vậy một vụ.

"Càng là không hiểu biết, liền càng là muốn học tập." Childe kéo kéo chính mình bao tay: "Từ đi vào Liyue về sau, ta liền vẫn luôn ở học tập, hiện tại cũng coi như là có chút sở thành."

Nhan Tinh Nam không lý Childe này như là khổng tước xòe đuôi giống nhau khoe ra, lo chính mình đi ra ngoài.

Tuy rằng ngoài miệng nói muốn tể Childe một đốn, nhưng là bọn họ thêm lên cũng liền hai người, cũng ăn không hết nhiều ít.

Căn cứ tuyệt không lãng phí nguyên tắc.

Nhan Tinh Nam lựa chọn cấp Bắc Quốc ngân hàng cùng lần này cùng nhau tới hành động phân đội nhỏ đội viên đều đóng gói một phần phong phú bữa tối.

Childe còn ở cùng chiếc đũa làm đấu tranh, xem Nhan Tinh Nam gọi món ăn như nước chảy giống nhau, hắn nhún nhún vai: "Nhan, ngươi thật đúng là không khách khí."

"Tartaglia, ta nhưng thật ra cũng tưởng cùng ngươi khách khí, nhưng ta cổ hiện tại còn ở đau đâu."

Kỳ thật Nhan Tinh Nam không phải cái loại này mang thù người, nhưng là có sẵn lấy cớ không cần bạch không cần.

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ