Nhan Tinh Nam vừa định quay đầu lại làm Venti đi mau.
Kết quả phía sau trống rỗng, nào còn có Venti bóng dáng.
Nhan Tinh Nam chạy đến bên cửa sổ thăm dò đi xuống xem.
Chỉ có nằm trên mặt đất Fatui thủ vệ có thể chứng minh Nhan Tinh Nam không phải nằm mơ.
Venti xác thật tới.
Chỉ là lập tức lại đi rồi.
Nhan Tinh Nam thuận tay đóng lại cửa sổ, làm ra một bộ bị đánh thức bộ dáng, dây dưa dây cà quá khứ giữ cửa đấu võ.
Cửa mở về sau, Regrator tầm mắt bay nhanh đánh giá toàn bộ phòng.
Nhan Tinh Nam cố ý giả bộ một bộ không kiên nhẫn bộ dáng: "Các ngươi quan chấp hành yêu thích chính là nửa đêm không ngủ được, chạy tới tìm người nói chuyện phiếm sao?"
Regrator hơi hơi mỉm cười: "Ngươi như vậy vừa nói, ta đột nhiên cảm thấy kia sự kiện cũng không phải rất quan trọng, ngươi ngủ đi, ngày mai ban ngày ta lại đến tìm ngươi."
Nhan Tinh Nam:......
Regrator nói xong, không chút nào lưu niệm xoay người liền đi.
Chỉ dư Nhan Tinh Nam một người tại chỗ nghiến răng nghiến lợi.
Hắn đều có điểm hoài nghi Regrator có phải hay không ở hắn trong phòng trang máy theo dõi.
Bằng không sao có thể tới như vậy kịp thời!
Nhưng là Teyvat đại lục hắn có thể có theo dõi loại đồ vật này sao?
Nhan Tinh Nam đóng cửa lại, rầu rĩ không vui ngồi ở trên giường.
Hắn giờ phút này không hề buồn ngủ, liền vẫn luôn nhìn vừa mới Venti gõ quá kia phiến cửa sổ, chờ mong Venti lại lần nữa xuất hiện.
Nhưng hắn nhìn chằm chằm kia phiến cửa sổ nhìn chằm chằm suốt một đêm, ngoài cửa sổ cũng chưa lại phát sinh quá bất luận cái gì động tĩnh.
Ngày hôm sau, Nhan Tinh Nam đỉnh hai cái quầng thâm mắt, tiếp nhận thủ vệ đưa lại đây bữa sáng.
Đặt ở ngày thường, Nhan Tinh Nam khẳng định sẽ nghiên cứu một chút Mondstadt mỹ thực, thuận tiện cùng thế giới hiện thực đồ ăn làm hương vị đối lập.
Nhưng hiện tại hắn thật sự không cái kia tâm tình. Tùy tiện ăn một lát liền đem mâm đồ ăn đẩy đến một bên, không hề động.
Ăn xong bữa sáng không bao lâu, Regrator lại tới nữa.
"Ta tối hôm qua tới là tưởng cùng ngươi nói, chiều nay, chúng ta liền phải khởi hành hồi Snezhnaya. Nhưng ta xem ngươi tối hôm qua không cao hứng cho lắm bộ dáng." Regrator hơi hơi mỉm cười: "Cho nên cố ý chờ đến ngươi ăn xong cơm sáng mới đến cùng ngươi nói."
Nhan Tinh Nam:......
Nhan Tinh Nam thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
Như vậy chuyện quan trọng cư nhiên không nói sớm!
Hắn nhất định là cố ý!
"Như thế nào...... Như thế nào nhanh như vậy?" Nhan Tinh Nam nỗ lực khống chế được chính mình trên mặt biểu tình: "Ngươi không phải nói muốn lại quá mấy ngày sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
General FictionTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )