14 Ta mang ngươi đi lấy Gnosis

62 9 0
                                    

"Antonio lợi, sáng tinh mơ, ngươi nhất định phải lớn tiếng như vậy sao? Ngươi muốn cho cái này xuất từ ngươi khẩu lời đồn trở nên mọi người đều biết sao? Childe chỉ là ở ta phòng ở nhờ cả đêm, ở nhờ."

"Chính là đại nhân, hiện tại đã không còn sớm."

Nhan Tinh Nam:......

Ngươi thật sự không cứu! Trọng điểm chẳng lẽ là cái này sao?!

Bản đại nhân thật là không nghĩ cùng ngươi nói chuyện!!

Bên kia Antonio lợi còn hồn nhiên bất giác, thao hắn lớn giọng: "Childe đại nhân không có việc gì liền hảo, ta đi theo Anna nói một tiếng."

"Từ từ......" Nhan Tinh Nam chạy nhanh giữ chặt phải đi Antonio lợi, hắn hiện tại trong lòng có loại rất cường liệt dự cảm bất tường.

"Ngươi tính toán như thế nào cùng Anna nói?"

"Liền lời nói thật lời nói thật a."

Nhan Tinh Nam thái dương gân xanh nhảy nhảy: "Ta ý tứ là, ngươi tính toán như thế nào cùng Anna ' ăn ngay nói thật '?"

"Liền nói Childe đại nhân không có không thấy bóng dáng, bởi vì hắn đêm qua ở cùng ngài ngủ." Antonio lợi vẻ mặt hàm hậu bộ dáng.

Nhan Tinh Nam:......

Hắn liền biết.

"Bằng hữu, ngươi đây là ở bịa đặt, ngươi biết không? Ta vừa mới đã nói qua, Childe chỉ là ở ta này ở nhờ một đêm."

Antonio lợi:?

Đột nhiên bị Nhan Tinh Nam khấu cái bịa đặt chụp mũ, Antonio lợi thực sợ hãi, hắn liên tục xua tay: "Không không không, ta làm sao dám tạo trưởng quan lời đồn đâu!"

Nhan Tinh Nam:?

Ngươi rõ ràng liền vẫn luôn ở bịa đặt, ngươi căn bản là không đình quá!!

Nhan Tinh Nam xoa xoa thái dương: "Ngươi không cần đi tìm Anna, ta đến lúc đó làm Childe chính mình đi theo nàng nói."

"Nga." Antonio lợi gãi gãi đầu: "Kia không có việc gì nói ta liền đi trước."

"Vân vân!" Nhan Tinh Nam hận không thể thượng thủ đi bắt Antonio lợi cổ áo: "Ta lời nói còn chưa nói xong!"

"Trưởng quan, ngài còn có chuyện gì?"

"Ngươi biết bách vô cấm kỵ lục để chỗ nào sao?"

"Bách vô cấm kỵ lục? Đó là cái gì?" Antonio lợi sắc mặt so với phía trước càng thêm mờ mịt.

Nhan Tinh Nam:?

Ngươi không phải đội trưởng sao? Ngươi cư nhiên không biết?

Có thể là Nhan Tinh Nam hoài nghi ánh mắt quá mức rõ ràng, Antonio lợi gãi gãi đầu: "Ta ngày thường đều chỉ phụ trách đánh nhau, phía trên có chuyện gì giống nhau đều là trực tiếp phân phó Anna."

Nhan Tinh Nam:......

Đã nhìn ra.

"Tính, không có việc gì, ngươi đi đi. Đừng nói chuyện lung tung a."

Tiễn đi Antonio lợi, Nhan Tinh Nam vừa quay đầu lại, liền phát hiện Childe không biết khi nào ngồi dậy, chính dựa vào đầu giường nhìn hắn.

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ