2 Có thể bán cái giá tốt

65 12 2
                                    

Tới cũng tới rồi, so với nghĩ cách trở về, Nhan Tinh Nam cảm thấy vẫn là nghĩ cách giữ được chính mình mạng nhỏ nhất quan trọng.

Phàm là hắn không phải vừa vặn rớt tới rồi The Fair Lady trước mặt, Nhan Tinh Nam đệ nhất lựa chọn nhất định là trộm giấu đi đương cái người thường, sau đó nhìn nhìn lại có thể hay không nghĩ cách trở về.

Đáng tiếc, không biết sao xui xẻo, hắn vừa vặn liền rớt ở The Fair Lady trước mặt, ở giữa cốt truyện phát triển giữa mày.

Làm hại hắn muốn chạy đều chạy không thoát!

Muốn làm người thường là không có khả năng, vì nay chi kế chỉ có nghĩ cách gia nhập Fatui, lưng dựa đại thụ hảo thừa lương.

Tuy rằng Fatui thoạt nhìn thật sự rất giống một cái vai ác tổ chức.

Nhưng hắn hiện tại căn bản là không có mặt khác lựa chọn.

Tuy rằng ngày thường chơi trò chơi thời điểm cũng thường xuyên khẩu hải muốn gia nhập Fatui trở thành Fatui một phần tử.

Không nghĩ tới cái này một ngữ thành kỳ, hắn thật sự muốn gia nhập Fatui trở thành Fatui một phần tử.

Không đúng.....

Hắn thật sự có thể thành công gia nhập Fatui sao?

Nhan Tinh Nam đột nhiên ý thức được tới rồi vấn đề mấu chốt.

Regrator chỉ là từ The Fair Lady nơi đó đem hắn phải đi, trước nay cũng chưa nói không giết hắn a!

Không phải là ghen ghét hắn có Vision tưởng trộm đem hắn mang về Snezhnaya sau đó tàn nhẫn giết hại hắn đi!

Vẫn là đem hắn mang về Snezhnaya sau đó ném cho The Doctor đương thí nghiệm phẩm......

Mặc kệ là cái nào đi hướng hắn đều không có hảo quả tử ăn a!

Nhan Tinh Nam lo âu gặm gặm móng tay.

Đúng rồi! Vision!

Hắn còn có Vision!

Nhan Tinh Nam từ trong túi móc ra tới hắn Vision.

Nham hệ Vision lẳng lặng nằm ở Nhan Tinh Nam lòng bàn tay quanh thân tản mát ra nhu hòa ánh sáng.

Nhan Tinh Nam nhớ rõ, phía trước The Fair Lady đối hắn phát động công kích thời điểm.

Hắn chung quanh đột nhiên có cái chắn xuất hiện triệt tiêu The Fair Lady công kích.

Cái kia có lẽ chính là Vision giao cho năng lực của hắn.

Dựa theo trò chơi phân loại, kia hắn hẳn là cũng là có chức nghiệp đi đi.

Cũng không biết hắn là dùng thương vẫn là dùng một tay kiếm, kỳ thật đại kiếm cũng rất khốc, nhưng Nhan Tinh Nam cảm thấy chính mình khả năng không quá xách động.

Nhan Tinh Nam một lần nữa đem Vision thu hồi túi phóng hảo.

Tiếp tục suy tư đối sách.

Regrator nói, sẽ đem hắn cùng nhau mang về Snezhnaya.

Nhan Tinh Nam không quá xác định Regrator có hay không nghe được chính mình nói câu kia: "Hắn là giúp băng thần tới thu thập Gnosis."

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ