1 Vào nhầm hiện trường vụ án bình thường người qua đường

146 15 0
                                    

Nhan Tinh Nam duỗi người.

Mỹ mỹ thưởng thức một đợt chính mình tài khoản thượng nhân vật.

Mãn mệnh mãn tinh tài khoản, cùng hắn mỗi ngày lôi đả bất động đuổi kịp ban giống nhau xoát ra tới cao phân thánh di vật.

Thưởng thức xong sau, Nhan Tinh Nam di động con chuột, chuẩn bị đem trò chơi tắt đi.

Liền ở hắn chuẩn bị tắt đi trò chơi hạ tuyến ngủ thời điểm.

Hắn dưỡng miêu đột nhiên thoán lại đây, đánh nghiêng hắn đặt ở một bên ly nước.

Trong ly thủy trực tiếp rơi tại trưởng máy cùng một bên nối mạch điện bản thượng.

"Tư lạp" một tiếng.

Nhan Tinh Nam còn không có tới kịp phản ứng, liền hai mắt tối sầm mất đi ý thức.

*****

Mơ hồ khôi phục ý thức thời điểm, Nhan Tinh Nam trong lòng tưởng chính là lần này nhất định phải hảo hảo giáo dục "Sinh động".

Làm nó hiểu không quản khi nào ly nước đều là không thể loạn đẩy!

Sinh động chính là Nhan Tinh Nam dưỡng kia chỉ miêu.

Một con màu trắng trường mao mèo chân ngắn.

Bên tai mơ hồ truyền đến phần phật tiếng gió, trong tiếng gió còn kèm theo ồn ào thanh âm.

Cái gì tìm hamster, ngươi cái này vô lý người ngâm thơ rong linh tinh.

Nhan Tinh Nam cố sức mở mắt ra.

Phát hiện chính mình đang đứng ở trời cao trung, cực nhanh rơi xuống trạng thái.

Nhan Tinh Nam:?

"A a a a, cứu mạng a ——"

"Thình thịch" một tiếng, Nhan Tinh Nam vừa lúc rơi trên chính quỳ rạp trên mặt đất Venti trên người.

Một bên The Fair Lady còn vẫn duy trì nàng mới vừa đem Gnosis từ Venti trong thân thể lấy ra thưởng thức tư thế.

Hai bên tựa hồ đều bị Nhan Tinh Nam bất thình lình khách không mời mà đến cấp kinh tới rồi.

Venti bị áp "Ách phốc" một tiếng: "Vị này, vị này thiên ngoại lai khách, ngươi có thể hay không trước từ ta trên người lên, ngươi có điểm trọng."

"A, ngượng ngùng ngượng ngùng." Nhan Tinh Nam luống cuống tay chân từ Venti trên người bò dậy.

"Lại tới một con sâu." The Fair Lady đem trong tay Gnosis thuận tay thu hảo: "Vậy cùng nhau thuận tay giải quyết rớt đi."

"Vân vân ——"

Nhan Tinh Nam trạm hảo lúc sau ý đồ cùng The Fair Lady giảng đạo lý: "Ta cảm thấy......"

The Fair Lady căn bản là không nghe hắn, nàng vẫy vẫy tay, ý bảo chờ ở một bên nợ nần xử lý người thượng.

Một bên Aether nhân cơ hội tiến lên, đem Venti đưa tới một bên.

Chỉ còn Nhan Tinh Nam một người ngừng ở tại chỗ.

Kỳ thật Nhan Tinh Nam còn không có làm rõ ràng hiện tại rốt cuộc là tình huống như thế nào.

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ