Căn cứ một bên qua đường người hảo tâm giải thích, là bởi vì lão bản một nhà đều đi ra cửa chơi, khi nào trở về còn khó mà nói.
Nhan Tinh Nam:?
Trong ấn tượng vạn dân đường giống như liền không có đóng cửa thời điểm.
Hải tết hoa đăng hắn đều không đóng cửa.
Như vậy đột ngột liền đi ra ngoài chơi sao??
Hảo kỳ quái.
Zhongli lưu tâm nhìn thoáng qua Nhan Tinh Nam sắc mặt, phát hiện sắc mặt của hắn cũng không có cái gì biến hóa.
Vừa rồi thật cao hứng tới ăn cơm chính là hắn.
Hiện tại không ăn đến nhưng là không có cảm xúc dao động cũng là hắn.
"Thật là không khéo." Zhongli nói: "Bằng không chúng ta đổi cái địa phương? Phía trước có một nhà ba chén bất quá cương, thái sắc cũng thực không tồi."
Tuy rằng ăn không đến Xiangling chuyên môn thủy nấu hắc bối lư có điểm tiếc nuối, nhưng lúc này không lưu càng đãi khi nào!
"Không được đi." Nhan Tinh Nam chạy nhanh cự tuyệt, hắn hôm nay lại là lên núi lại là mua hương thật sự là mệt mỏi.: "Sắc trời cũng không còn sớm, ta có điểm mệt mỏi, liền không đi, ba ngày sau ở Ngọc Kinh Đài thấy."
Nhan Tinh Nam đều nói như vậy, Zhongli cũng không lại khăng khăng kiên trì.
Bận rộn một ngày Nhan Tinh Nam trở lại phòng, phát hiện Childe cư nhiên còn chưa đi.
"Ngươi như thế nào còn tại đây?"
Có thể là Nhan Tinh Nam ngữ khí có điểm ngoài ý muốn, Childe cũng hỏi lại: "Ta vì cái gì không thể tại đây?"
Childe ngữ khí quá mức đúng lý hợp tình, làm đến hắn còn lại ra cửa nhìn thoáng qua số nhà, xác nhận chính mình không đi nhầm.
"Ta cho rằng ngươi nghỉ ngơi tốt về sau sẽ hồi chính mình phòng."
"Này không phải đang đợi ngươi sao?"
"Chờ ta?" Nhan Tinh Nam có điểm ngoài ý muốn: "Chờ ta làm gì?"
"Chờ ngươi dẫn ta đi lấy Gnosis a, nhan."
Nhan Tinh Nam:......
"Lấy Gnosis chuyện lớn như vậy, ta cảm thấy chúng ta vẫn là đến bàn bạc kỹ hơn, ngươi cảm thấy đâu."
Childe nhướng mày, ý bảo Nhan Tinh Nam tiếp tục nói.
"Nếu bàn bạc kỹ hơn, kia khẳng định liền không thể nóng lòng nhất thời, cho nên chúng ta hẳn là hảo hảo thương lượng."
"Cho nên ý của ngươi là, chúng ta ngày mai lấy không được Gnosis?"
"Kia đương nhiên! Kia đương nhiên là có thể thương lượng sao." Nhan Tinh Nam nỗ lực làm chính mình đem Childe cảm xúc trấn an, miễn cho hắn một cái xúc động liền đem Ma Thần cấp thả ra.
Hắn cảm thấy chính mình thật là gánh thì nặng mà đường thì xa.
Một bên muốn bảo hộ Liyue cảng một bên còn muốn bồi nham vương đế quân diễn kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão công
General FictionTác giả:Than nướng phì pi Zhongli x nam chủ ( thụ )