17 Ngươi cùng Childe quan hệ thực hảo?

85 14 0
                                    

Nhan Tinh Nam duỗi tay kháp một chút chính mình cánh tay, rất đau.

Xem ra không phải đang nằm mơ.

Kia này tính cái gì?

Đại biến sống long?

Tiểu long nhãi con cố dũng cố dũng nửa ngày, cuối cùng là đem chính mình đầu từ trong quần áo chui ra tới.

Nhan Tinh Nam nhìn đều cảm thấy hắn mệt hoảng.

Một người một con rồng tầm mắt tương đối.

Không khí nhất thời có điểm xấu hổ.

Tuy rằng trên mặt đất này chỉ tiểu long thoạt nhìn thật sự thực đáng yêu.

Tròn xoe đôi mắt, bụ bẫm bụng nhỏ, móng vuốt nhỏ cũng ngắn ngủn, bối thượng tông mao thoạt nhìn cũng mềm mại, cái đuôi còn vung vung.

Nhưng là tưởng tượng đến cái này là Zhongli.

Hắn thật sự rất khó nhịn xuống không cười.

"Khụ khụ...... Ngươi là Zhongli?" Nhan Tinh Nam thử hỏi.

Tiểu long lạnh nhạt quăng một chút cái đuôi, không phản ứng hắn.

Quần áo trong túi như ẩn như hiện lộ ra tới Gnosis dụ hoặc lực thật sự là thật lớn.

Nhan Tinh Nam lặng lẽ ngồi xổm xuống thân mình, ý đồ vươn tay đi sờ.

Hắn vừa mới đụng tới Gnosis, tay đã bị móng vuốt nhỏ cấp ấn xuống.

Long cao ngạo nhìn Nhan Tinh Nam liếc mắt một cái: "Ngươi đang làm gì?"

Nhan Tinh Nam:...

Này long nhãn thần có phải hay không không tốt lắm, hắn này không phải ở rõ ràng ở lấy Gnosis sao?

Dù sao Zhongli đã đáp ứng muốn đem Gnosis đưa cho hắn, Nhan Tinh Nam đúng lý hợp tình nói: "Ta ở lấy ta đông tây."

"Ngươi đồ vật?"

Không biết có phải hay không bởi vì thu nhỏ, Nhan Tinh Nam tổng cảm giác này long thanh âm có điểm non nớt.

"Kia cái này quần áo cũng là của ngươi? Ngươi đem ta vây khốn là muốn làm gì?!"

Nhan Tinh Nam:?

Hợp lại ngài lão nhân gia ánh mắt không hảo sử liền tính, trí nhớ cũng thoái hóa?

"Zhongli, đây là ngươi quần áo, không phải ta."

"Zhongli là ai?

"Ngươi a."

"Ta là Morax."

Nhan Tinh Nam:?

Cho nên đâu?

Morax cùng Zhongli không đều là một người sao?

"Nham Vương gia, ngươi đến tột cùng tưởng chơi cái gì?" Nhan Tinh Nam có điểm bất đắc dĩ, hắn không biết Zhongli đây là ở nháo nào vừa ra.

Long ấn xuống hắn móng vuốt vô dụng bao lớn sức lực, hắn hơi chút dùng một chút lực liền tránh thoát khai.

Nhặt lên Gnosis bỏ vào chính mình túi, Nhan Tinh Nam không lại xem trên mặt đất cái kia long: "Ta không biết ngươi có phải hay không lại cảm thấy nhàm chán, cho nên đổi cái phương thức tới vui đùa ta chơi, nhưng ta hiện tại vô tâm tình bồi ngươi chơi, ngài vẫn là từ đâu ra hồi nào đi đi."

[ Genshin ] Ta dưỡng long là ta lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ