chap 1.1

134 15 0
                                    

Osamu Dazai che mặt và lộ ra biểu cảm đau đớn: Các thế giới song song khác có thể được coi là thế giới bình thường, phải không? Nhưng thế giới tôi đang ở bây giờ là một thế giới fanfic đam mỹ với tôi là nhân vật chính!trông thế nào cũng siêu OOC! Ai biết được điều gì sẽ xảy ra với những người tôi từng quen biết? thật sự vô cùng đáng sợ! 

  Hệ thống: [Ừm, kỳ thật cũng không có nghiêm trọng như vậy, chỉ cần Osamu-kun dựa theo kịch bản hoàn thành tiểu thuyết cốt truyện, hết mức có thể gia tăng độ nổi tiếng, thế giới có thể trở về nguyên bản thế giới]

  Osamu Dazai vẫn không chịu chấp nhận: Một người đẹp trai,đốn ngã trái tim của hàng nghìn phụ nữ như tôi, sao có thể bị kéo vào CP cùng một đám đàn ông hôi hám? 

  Hệ thống: [...Mặc dù là sự thật, nhưng cậu tự mình nói ra như vậy, Osamu-kun không cảm thấy có chút xấu hổ sao? ]

  Dazai Osamu chống tay lên hông và hất tóc trông như một con mèo cao ngạo: [hừm~~~, tất nhiên là không rồi. ]

  Hệ thống: [ như vậy thì tốt, kỳ thật cũng không phải vấn đề gì lớn, về sau ngoại trừ hấp dẫn mấy ngàn nữ nhân, cậu còn có thể quyến rũ mấy ngàn nam nhân! Không vui? Ngạc nhiên hay không? Có đáng ngạc nhiên không? ]

  Dazai Osamu ngay lập tức cúi người,cuộn tròn lại.

  Đôi mắt của Osamu Dazai mất đi ánh sáng.

  Không nói nên lời,Dazai dứt khoát ném cuốn sách trên tay xuống dòng sông đối diện.

  Cuốn sách biến mất giữa không trung, giây tiếp theo nó lại đập vào đầu anh như trước.

  Osamu Dazai bị đập mạnh vào đầu và ngã xuống đất.

  *

  Điều khủng khiếp này đã bắt đầu một giờ trước.

  Đó là một buổi chiều bình thường, không có gì khác thường.

  Dazai Osamu, 18 tuổi, mặc bộ vest đen đại diện cho Mafia Cảng, sau khi trốn thoát khỏi tên lùn nóng tính, anh vừa ngân nga một bài hát vừa đi đến quán bar Lupin, suy nghĩ xem mình sẽ phàn nàn điều gì với Odasaku và Ango vào ngày hôm nay.

  Sau đó, đột nhiên, thế giới sụp đổ.

  Vào lúc đó, thế giới nứt ra như một bức ảnh đóng băng, cả thế giới đều dừng lại, chỉ có Dazai Osamu là chớp mắt vì sốc.

  Sau đó, anh bị một cuốn sách từ trên trời rơi xuống đập vào đầu và ngất đi.

  Đã nửa giờ trôi qua kể từ khi Dazai tỉnh dậy, thế giới tưởng chừng như đã trở lại bình thường nhưng thực tế nó đã hoàn toàn thay đổi.

  Điều rõ ràng nhất là dòng thời gian, Dazai Osamu 18 tuổi mặc bộ đồ đen đột nhiên biến thành Dazai Osamu 22 tuổi mặc áo gió màu cát.

  Trong nửa giờ tiếp theo, Osamu Dazai bị tấn công bởi thông tin từ "cuốn sách".

  Ví dụ, anh ấy đã biết được sự thật về thế giới và rằng anh ấy thực sự là một nhân vật trong bộ truyện tranh có tên "Bungou Stray Dogs".

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ