Chap 7.2

51 6 2
                                    

 Dazai Osamu: "?"

  Cái tên này! chẳng lẽ anh ta là...

  Dazai Osamu ngay lập tức vùng vẫy khỏi tay Kunikida Doppo, người vừa nắm cổ anh, như thể anh bị điện giật, đứng ở phía sau một nhóm người với thái độ phục tùng và nghiêm túc chưa từng có, Dazai nói rằng anh sẽ tuân lệnh và ngừng gây rắc rối.

  "Cậu ta lại bị cái gì nữa đây?" Kunikida Doppo cau mày phàn nàn, sau đó bất lực thở dài nói với vị khách: "Xin lỗi, xin đừng để ý đến cậu ta,cậu ta vẫn luôn là loại người như vậy. Nhưng tâm tính không tệ, nên xin đừng sợ."

"Vâng,vâng,vâng!" Người đàn ông dùng sức gật đầu, không hiểu sao trông càng hưng phấn hơn, khóe miệng không khỏi nhếch lên điên cuồng.

  Dazai bất lực che mặt đứng phía sau và xác nhận rằng anh chàng này thuộc phe CP.

  "Tôi về rồi..." Cánh cửa lại được mở ra, đại trinh thám của văn phòng thám tử không vui bước vào, giận dữ hét lên: "Ranpo đại nhân biết hôm nay rất nhiều món ăn vặt nổi tiếng sẽ bị cướp và bán hết nhanh chóng, cho nên đã cố tình đi sớm! Nhưng Ranpo đại nhân vẫn không thể mua được do nhiều tai nạn khác nhau, ahhhhhhhh,bổn trinh thám tức quá!"

  Chẳng mấy chốc,Edogawa Ranpo nhìn thấy Dazai Osamu ở gần nhất, đôi mắt đang nhắm lại ngay lập tức mở to, đôi mắt xanh lục tỏa sáng rực rỡ.

  "Ồ! Là Dazai-kun. Tôi nhớ rồi, các món quà cậu được tặng chắc chắn có rất nhiều đồ ăn nhẹ phải không? Nếu Dazai-kun không ăn Ranpo đại nhân giúp cậu ăn hết cũng không thành vấn đề!" Ranpo vui vẻ ném mình đến trước mặt Dazai và nói.

  "A?Vâng,vâng,Ranpo-san anh cứ..."

  Dazai Osamu hơi ngả người ra sau, đồng tử run rẩy và gần như mất khả năng nói.

  Ranpo-san? ! Trái tim lớn màu đỏ đang nhảy trên đầu anh là cái gì vậy? ? ?

  Mình đã sai ở đâu sao!

  Ý nghĩ này nảy ra trong đầu Dazai Osamu ngay lập tức, bởi vì mọi người trong văn phòng thám tử đều có cái đầu sạch sẽ, và ngay cả Atsushi, người đã tỏ tình với anh đêm qua, cũng không có gì lạ ở anh nên anh đã bỏ qua sự cảnh giác của mình.

  Hahaha, đó chắc hẳng là tình yêu của Ranpo-san dành cho đồ ăn vặt thôi!Tuyệt đối không thể nào cái trái tim đó lại hướng về mình được! Làm sao điều đó có thể xảy ra được! ! !

  Hệ thống sau khi thấy biểu hiện của Dazai Osamu cho hay: [Lừa mình dối người. ]

  Vẻ hoảng sợ trên mặt Dazai Osamu nhanh chóng biến mất, anh lại nở nụ cười và nói: "Chúng ta sẽ nói về đồ ăn vặt sau.Ranpo-san, anh có hứng thú với ủy thác mới của văn phòng thám tử không?"

  Edogawa Ranpo nghiêng đầu nhìn những người chơi đang ở khu dành cho khách ở bên kia, hai giây sau mới gật đầu nói: "Ồ, hiểu rồi, tôi hiểu rồi, nguyên nhân chính quả nhiên là cậu nhỉ, Dazai."

Osamu Dazai cười tươi rói: "Hahaha, tôi thật sự giấu không được với Ranpo-san."

  Hệ thống: [Hả? gì? Chuyện gì vừa mới xảy ra? Cậu ta hiểu cái gì cơ chứ? Osamu-kun cậu đùa tôi à?Chỉ với một cái nhìn thôi sao ? ? ]

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ