Người chơi đứng sau Kunikida Doppo điên cuồng đẩy kính lên, nhanh chóng đăng đoạn này lên diễn đàn, cùng dòng mô tả: [Không! Rõ ràng có hai đứa trẻ siêu dễ thương ở đây! Nhìn xem! Không phải nó ở ngay đó sao? Nhóc Ranpo và nhóc Dazai! 】
Những tiếng théc từ lòng của các fan cùng những câu khẳng định như.
ĐÚNG VẬY!!!!CHÍNH LÀ NÓOOOOOOO!!!AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!! cute quá đi
.....
Dazai Osamu vừa đi vừa đọc "cuốn sách" được ngụy trang dưới dạng "Cẩm nang tự sát hoàn chỉnh".
Vì tốc độ quá nhanh nên chương thứ tư của cuốn tiểu thuyết đã được cập nhật, chương này có tên là [Cuộc tấn công thần tốc của Ranpo đại nhân].
"..."
Được lắm, khỏi cần xem nữa.
Dazai Osamu thở dài, lật qua cuốn sách và bắt đầu đọc thông tin cập nhật.
Không có gì ngạc nhiên khi nội dung đúng như những gì anh nghĩ, chương này hoàn toàn là một bản cập nhật được kích thích bởi hành động đột ngột của Ranpo trước đó.
Chỉ là trước đây tôi đã viết gì đó về các người chơi, và Dazai Osamu cũng biết rằng [Sữa dâu] đã cập nhật các bài viết về cp trên diễn đàn, thậm chí Dazai còn nhìn thấy các bình luận trên diễn đàn của nhóm yêu quái với hàng chục nghìn lượt trả lời .
Thành thật mà nói, phong cách viết lách đầy hoang dã của [Strawberry Milk] trên diễn đàn khiến mọi người không thể kết nối với nỗi ám ảnh xã hội hướng nội trong thực tế.
Điều này khiến Dazai Osamu lại nhìn người chơi bên cạnh mình thêm vài lần nữa, anh thực sự không thể tưởng tượng được rằng một kẻ như vậy lại có thể nói những lời bạo lực như vậy trong diễn đàn...
Tất nhiên, điều khiến Dazai sốc hơn và không nói nên lời chính là phần bình luận.
Ranpo mặc dù không chinh phục được Dazai về cơ bản là chinh phục được toàn bộ phần bình luận.
khu bình luận đột nhiên thay đổi, từ ngượng ngùng sang cảm động hét lên, họ nói Ranpo đẹp trai, dễ thương, đáng tin cậy và dịu dàng, rằng anh ấy là một vị thần vĩnh cửu, rằng anh ấy chỉ đơn giản là một thiên thần, vân vân... Sau đó, họ thậm chí còn tăng CP của mình nhiều hơn, và mức độ nổi tiếng đột nhiên tăng vọt.
Thật tuyệt vời, Ranpo-san.
Chà, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên.
Hệ thống cũng thở dài: [ Xem ra Ranpo không chỉ gây ra đòn chí mạng cho Osamu-kun, mà còn gây ra đòn chí mạng cho các độc giả. ]
Dazai Osamu đóng cuốn sách lại với vẻ mặt có chút tinh tế.
Nói thế nào nhỉ, bản cập nhật và phần bình luận càng khiến Dazai khó chịu hơn.
Hóa ra những người đó không chỉ muốn bức hại anh mà còn rất muốn anh sống thật tốt...
Nhưng tốt nhất là đừng có ghép cp với Ranpo-san, đừng nghĩ tới chuyện đó,anh tuyệt đối không yêu bất kì ai, kể cả Edogawa Ranpo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn
Humorkết bộ truyện ni lâu rùi mà hok ai edit hoàn chỉnh cho coi hết nên nay đành tự làm tự ăn thôi ỤvU [BL fan] "(tống) Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn" Tác giả: Cat Rolling [Hoàn thành] Tóm tắt : Sau khi Dazai lấy được "cuốn sách", anh chợt nhậ...