"Không." Lần này Dazai Osamu đã bị cô cắt ngang trước khi anh kịp nói xong.
Cô phục vụ đáng yêu với nụ cười trên môi lộ ra vẻ bất lực, lập tức rút tay lại nói: "Dazai-san, anh không biết bây giờ anh nổi tiếng đến mức nào sao?Làm ơn đi, tôi không muốn bị fan của anh thủ tiêu đâu. Một nhóm người đáng sợ nhìn tôi như thể tôi là tình địch của họ, nếu cứ như vậy ngày hôm sau anh sẽ tìm thấy xác tôi ở đâu đó ở Yokohama."
Osamu Dazai vô cùng sốc: "Không... sao có thể..."
Đó thực sự là lỗi của thế giới! Rõ ràng trong trí nhớ của tôi, khi Dazai Osamu mời cô hầu bàn đáng yêu tự sát, anh ta sẽ được đối xử dịu dàng và đc nhận lại một nụ cười dễ thương! Làm sao bây giờ cô ấy có thể rút tay ra một cách tàn nhẫn như vậy và nói những điều khủng khiếp như thế? !
Những người đó là cái quái gì lại đi coi một cô gái bé nhỏ là tình địch của họ? !
[Không, không, không, Osamu-kun à,cậu đã nhìn thấy nó từ thế giới song song nào vậy? Hiển nhiên cô hầu bàn ở thế giới nào cũng sẽ mỉm cười dịu dàng bảo bạn chết một mình và nhớ trả nợ cho quán cà phê ? ! Đừng đổ lỗi cho thế giới! ] Hệ thống lớn tiếng phàn nàn.
"A? Quán cà phê tuyển người mới à?" Dazai Osamu nhìn thấy một người đàn ông lạ bước ra khỏi bếp trong bộ đồng phục làm việc của quán cà phê.
Quan trọng: Có một ID trò chơi dễ thấy trên đầu.
"Vâng, anh [Coffee Pudding] vừa nộp đơn xin việc. Ngay cả quản lý cửa hàng cũng khen ngợi kỹ năng pha cà phê của anh ấy. Anh có muốn thử không, Dazai-san?"
Đôi mắt của Dazai Osamu mất đi ánh sáng, ngay cả quán cà phê ở tầng dưới của cơ quan thám tử cũng bị người chơi chiếm giữ sao? Có thể mong đợi rằng sau ví dụ thành công này...
"Làm ơn cho tôi một ly capuchino." Osamu Dazai thở dài.
"Không, cậu ta không cần capuchino đâu. Chúng tôi sắp đi làm nhiệm vụ." Kunikida mở cửa và sải bước tới, nắm lấy gáy Dazai Osamu với những đường gân nổi lên trên trán,"Rất xin lỗi vì đã làm phiền"
Dazai Osamu bị Kunikida Doppo yếu ớt kéo đi.
Ngoài cửa kính của người chơi lại điên cuồng hò hét (tất nhiên là ở trong tim), trong đầu đang chụp ảnh màn hình, đang loay hoay chọn ra tấm ảnh đẹp nhất để đăng lên diễn đàn.
"Ranpo-san, anh cũng đi à?" Dazai Osamu thấp giọng hỏi.
"Ừm, bởi vì sẽ có chuyện thú vị xảy ra." Edogawa Ranpo trả lời.
"Khía cạnh nào?" Osamu Dazai hỏi.
"mũ-kun dễ thương và những người khác." Edogawa Ranpo trả lời.
"À... Tôi biết rồi, thế nên tôi càng muốn chết hơn..." Osamu Dazai càng trở nên bất lực hơn.
"Xét cho cùng, thì phe của họ đông hơn phe của chúng ta nhiều." Edogawa Ranpo có chút không vui nói, "Nhưng chúng ta có Dazai-kun và Ranpo đại nhân ở đây, nên đây là một chiến thắng áp đảo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn
Humorkết bộ truyện ni lâu rùi mà hok ai edit hoàn chỉnh cho coi hết nên nay đành tự làm tự ăn thôi ỤvU [BL fan] "(tống) Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn" Tác giả: Cat Rolling [Hoàn thành] Tóm tắt : Sau khi Dazai lấy được "cuốn sách", anh chợt nhậ...