Sau khi suýt chết đuối ở rãnh Mariana do mình đào ra, Dazai bất lực nằm trên mặt đất và nghĩ rằng cái giá phải trả cho việc sửa lại kịch bản lần này quá cao.
Nếu CP mong muốn chưa được phát triển đủ, liệu anh có nên đưa vai trò của mình vào đó không? Có cái gì như thế này không?
Không nên có chuyện nực cười đó phớt lờ các quy tắc và logic, buộc Dazai phải tiếp xúc những sức mạnh như [chỉ có thể nói sự thật] hoặc [biến thành mèo], có phải hơi quá đáng không?!
Không thể nào, phải không? Hiện thực không tuân theo logic, nhưng tiểu thuyết vẫn phải nói về nó phải không? ? ?
*
Buổi tối, Dazai ra ngoài thư giãn.
Nhưng đột nhiên trời mưa to và anh bị ướt sũng.
Khiến tâm trạng của Dazai càng trở nên chán nản hơn.
Sau đó, Akutagawa Ryunosuke đột nhiên từ góc đường bên cạnh nhìn thấy anh,cậu nhóc giật mình, một trái tim màu đỏ lập tức nhảy ra với tiếng "biu" trên đầu,Akutagawa như một chiếc máy lập tức đứng dậy, bước nhanh tới.
"Ngài Dazai!!!!"
Dazai Osamu: "??!!!"
Đừng đến đây!!!
Dazai ngay lập tức sợ hãi và gần như quay đầu bỏ chạy.
Anh sớm nhận ra rằng đây lại là một diễn biến mới trong cách sắp xếp kịch bản, nếu không thì Akutagawa Ryunosuke đáng lẽ đã không xuất hiện ở đây.
Nếu không nhờ sự sắp xếp kịch bản, Dazai Osamu có thể tránh được mọi người và không bị phát hiện, nhưng anh nhận ra,từ lúc thấy Atsushi đến Akutagawa hiện tại, mọi người đều dễ dàng tìm ra anh theo hướng dẫn của cốt truyện.
Dazai Osamu lúc này nghi ngờ cơn mưa lớn bất chợt cũng là do kịch bản sắp đặt.
Nghĩ mà xem, chẳng phải những fanfic đó thường thích diễn biến như thế này sao?
Trong lúc trời tối, hai người cùng nhau rúc vào dưới một mái nhà chật hẹp để tránh mưa. Quần áo ướt sũng, vai tựa vào nhau
- ahhhhhhhhh, ngừng não đi! Hệ thống chết tiệt, đừng có nói nữa!!!! Đừng đổi đầu các nhân vật thành tôi và Akutagawa! ! Đừng trực tiếp chiếu và chia sẻ màn hình với tôi! ! !
Hệ thống: [ này này này này, không phải tôi đang nhắc nhở cậu đừng mắc bẫy sao? ]
Osamu Dazai nhớ một quy tắc sinh tồn an toàn trong thế giới này - không được ở một mình với đàn ông.
Anh còn sợ điều tra vụ án với Chuuya chứ đừng nói đến việc cùng Akutagawa rúc vào dưới mái hiên hẹp để trú ẩn trong một ngày mưa như thế này.
Để tôi chết đi cho rồi.
"Ồ, đây không phải Akutagawa-kun sao?" Dazai Osamu có vẻ ngạc nhiên và lập tức chủ động, "Sao mưa to thế này mà cậu vẫn ở ngoài trời vậy? Cậu không mang theo ô à? Chuyện này không thể được đâu, cậu Sức khỏe không tốt phải không? Cẩn thận kẻo bị cảm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn
Humorkết bộ truyện ni lâu rùi mà hok ai edit hoàn chỉnh cho coi hết nên nay đành tự làm tự ăn thôi ỤvU [BL fan] "(tống) Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn" Tác giả: Cat Rolling [Hoàn thành] Tóm tắt : Sau khi Dazai lấy được "cuốn sách", anh chợt nhậ...