Chap 8.2

55 8 2
                                    

Dazai Osamu đột nhiên nhìn Kunikida Doppo trước mặt mình, người đang hỏi ​​người qua đường để điều tra.

  Giọng nói hỗn loạn của Edogawa vang lên sau lưng anh.

  "Nếu không muốn tin, cậu có thể xem quyên sổ lý tưởng của Kunikida-kun. Trong đó có một trang ghi tên và có sáu trang ghi đầy đủ các kế hoạch về cách biến cậu thành một hình mẫu bạn đời lý tưởng. Dazai-kun, sáng nay Ranpo đại nhân cũng đã nghe kunikida-kun đọc nó không dưới mười lần."

  Dazai Osamu: "????"

  Đồng tử của Dazai Osamu đang run rẩy.

  "Nói cách khác, khi sự việc xảy ra, anh tình cờ ra ngoài và ngồi trên xích đu trong công viên vì mất ngủ, chỉ nhìn thấy nạn nhân đi vào nhà máy bỏ hoang đằng kia, không thấy ai cả. sau đó mới đi ra, nhưng lúc xảy ra chuyện cậu chỉ lơ đãng nhìn xung quanh, thì xuất hiện sương mù dày đặc đúng không? Được rồi, cảm ơn sự hợp tác của cậu."

  Kunikida một mình hoàn thành cuộc điều tra và định lấy sổ tay ra ghi lại, nhưng ngay khi hắn đưa tay ra phát hiện rả chẳng có gì cả.

  Đó là một cảm giác rất quen thuộc, Kunikida Doppo quay lại và bắt đầu gầm lên mà không hề suy nghĩ.

  "DAZAI OSAMU!!!"

  Kunikida Doppo không thể nào quên mang theo sổ lý tưởng quý giá của mình, và hắn cũng sẽ không bao giờ làm mất nó nên chỉ có một khả năng duy nhất.

  Kunikida Doppo đột nhiên nhìn sang, quả nhiên,Dazai Osamu người đang ngồi xổm trên mặt đất,lật với tốc độ chóng mặt để xem cuốn sổ lý tưởng của mình.

  [Kunikida Doppo thường xuyên bị Dazai Osamu xem sổ lý tưởng nên cũng không tính là chuyện gì lạ cho cam, nhưng lần này thì khác.

  Lý do rất đơn giản, bởi vì hiện tại có rất nhiều thứ được viết trong cuốn sổ đó mà Dazai không thể nhìn thấy. 】

  Dazai Osamu: "..."

  Dazai ngay lập tức cảnh giác.

  Đúng như dự đoán, mỗi khi cốt truyện kịch bản xuất hiện, đó là điểm cao trào quan trọng đối với tiểu thuyết của người hâm mộ - tức là khoảng thời gian có sự xuất hiện những cảnh tình cảm mà độc giả thích xem.

  Đây cũng là lúc kịch bản có quyền khống chế bọn họ mạnh nhất, đối phương rất có thể sẽ thực hiện bất kỳ loại hành vi OOC nào, rất khó đối phó, đây chính là lúc mà Dazai cần cảnh giác nhất.

  [Kunikida Doppo vừa là người theo chủ nghĩa lý tưởng, vừa là người theo đuổi lý tưởng theo chủ nghĩa hiện thực. 

  Anh ấy trông giống như một nhân viên văn phòng rất nghiêm khắc, quần áo phải gọn gàng, đầu tóc phải tỉ mỉ, mọi việc cần làm hàng ngày đều được sắp xếp đến từng phút.

  Nhưng lý tưởng của anh ấy là không để bất cứ ai chết trước mặt mình ở một nơi như Yokohama, đồng thời tạo ra một thế giới lý tưởng hợp lý và tươi đẹp, nơi không ai bị tổn thương.

  Kunikida Doppo khăng khăng điều vô lý đó và gần như không thể dừng lại, nhưng trái tim anh không nghiêm túc và cứng nhắc như người thường nhìn thấy và tưởng tượng. Nhưng trong tình huống bình thường, để bảo vệ danh tiếng của mình và cơ quan thám tử, anh sẽ không để người khác phát hiện ra những suy nghĩ khác của mình.

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ