Chap 12.

57 6 0
                                    

Dazai Osamu bắt đầu sửa lại kịch bản.jpg

 Không ai có kỹ năng và tự tin hơn Dazai Osamu khi đối phó với Nakahara Chuuya.

  Dazai cũng biết rằng người chơi chắc chắn sẽ gây rắc rối,anh cũng biết rằng [Sữa Dâu] và những người chơi khác đang cùng nhau lên kế hoạch tác hợp cho hai người nhưng Dazai không quan tâm lắm.

 Người chơi có thể làm quen với Dazai Osamu và những người trong hai tổ chức không? Liệu họ có thể có nhiều kinh nghiệm như Dazai không? Liệu họ có thể ngăn anh gây rắc rối không?

 Đương nhiên là không! ! !

 Hơn nữa, Dazai Osamu còn nghĩ ra cách khác.

 Mặc dù đối với cuốn tiểu thuyết dành cho người hâm mộ đam mỹ này, thế giới xoay quanh dòng cảm xúc của Dazai Osamu nhưng trò chơi ba chiều này thì không.

 Trong trò chơi này cũng có nhiều người chơi sẽ đu các CP khác, hoặc đơn giản là ăn tạp, đu bất kì CP nào có sẵn.

 Mặc dù Dazai tuyên bố rằng một mình anh thôi cũng đã chiếm một nửa bầu trời của CP, nhưng không phải còn một nửa nữa sao? Nó có thể lấy đi ít nhất một nửa sự chú ý của anh ấy!

 "Biểu hiện đó... Dazai chắc chắn đang lên kế hoạch gì đó rất xấu xa." Kunikida Doppo tỏ ra cảnh giác.

 "Đừng lo lắng, hai chúng ta không cần phải lo lắng nữa." Edogawa Ranpo trêu chọc các người chơi với tâm trạng vui vẻ giải thích.

 Kunikida Doppo mặc dù không hiểu, nhưng lập tức yên tâm: "Chỉ cần không làm gián đoạn kế hoạch của ta."

 Edogawa Ranpo nghe vậy lập tức bật cười: "Không nhất thiết phải như vậy, nhưng đừng lo lắng, cũng giống như mọi lần trước, mặc dù Dazai-kun có vẻ sẽ ngẫu nhiên làm gián đoạn kế hoạch nhưng cuối cùng cậu ta sẽ luôn nhanh hơn và tốt hơn khi giải quyết vấn đề, không phải sao?"

 "Mặc dù đó là sự thật..." Kunikida Doppo lúng túng đẩy kính lên, "Tôi luôn tin tưởng cậu ta về mặt năng lực. Vấn đề chính là thái độ, đúng vậy! Đó là thái độ!thái độ của cái máy lãng phí băng gạc đó rất có vấn đề. ! "

 Dazai Osamu, người đột nhiên bị mắng, chớp mắt và nghiêng đầu đầy ngây thơ: "A?"

 Người chơi vừa phản ứng lại vì bị Ranpo trêu chọc, người chơi cảm thấy mình sắp nổ tung,hạnh phúc đến mức muốn bay lên trời.

 Hãy tha thứ cho anh ấy! Hãy tha thứ cho anh ấy! Ngay cả khi anh ta làm điều gì đó cực đoan, anh ta vẫn có thể được tha thứ ngay lập tức!

  *

 Có một vòng đu quay khổng lồ rất dễ thấy ở Yokohama. Vòng đu quay có màu sắc rực rỡ nằm gần năm tòa nhà khổng lồ của Port Mafia. Nó thường được khách du lịch chụp ảnh cùng với các tòa nhà phía sau để làm kỷ niệm và bằng chứng về chuyến thăm của họ đến Yokohama.

 Công viên giải trí nơi có vòng đu quay là nơi tập trung nhiều khách du lịch, thường là gia đình, bạn bè và các cặp đôi. Dù sao thì tất cả đều có bầu không khí ấm áp và vui vẻ. Một nhóm mafiosi mặc vest đen và đeo kính râm đen chắc chắn đã ra ngoài. về địa điểm.

 Chưa kể, bầu không khí của họ bây giờ rất cứng nhắc và kỳ lạ.

 Mango Jelly sửng sốt nhìn Strawberry Milk đang đứng đối diện với anh trong đội hình của Cơ quan Thám tử Vũ trang, với vẻ mặt như muốn nói rằng "anh phản bội tôi!!".

 [Trò chuyện riêng] Thạch xoài: Sữa dâu, đồ ăn tạp đáng ghét! ! !

 [Trò chuyện riêng] Sữa dâu: Không! KHÔNG! Tôi vừa phát hiện ra rằng mọi người trong văn phòng thám tử đều được Dazai gọi đến!bao gồm cả Ranpo-san! Vì vậy bây giờ tất cả những ai rảnh rỗi đều ở đây!

 [Trò chuyện riêng] Thạch xoài: Chết tiệt! Tôi đã bất cẩn! Hiện nay có kiểu hôn nhân nào? Sẽ tốt hơn nếu chúng ta không trực tiếp chiến đấu!

 Đúng vậy, Cơ quan Thám tử Vũ trang và Mafia Cảng, ngoài những người đứng đầu của cả hai bên, những thành viên cơ bản quan trọng nhất hiện đang đối đầu ở đây.

 Bầu không khí kinh hoàng dọn sạch một không gian rộng lớn trong công viên giải trí sầm uất, không ai dám đến gần.

 Đặc biệt là Ryunosuke Akutagawa, người đến cuối cùng, trên người rõ ràng là vết máu. Anh ta rõ ràng vừa giết người xong, nhìn chằm chằm vào Nakajima Atsushi với ánh mắt tà ác trong vài giây rồi nhìn thẳng vào Osamu Dazai.

 Strawberry Milk lặng lẽ lùi về phía sau, và trong đầu làm động tác cầu nguyện cho hai người chơi có ID là [Triệt tiêu khỏi thế giới] và [Vợ bé của Dazai].

 "Này!Tên cá thu khốn nạn! Biểu cảm trên mặt ngươi là gì vậy?!" Nakahara Chuuya, người ban đầu định giữ im lặng nhất có thể, không thể kiềm chế được và lên tiếng trước.

 "Tất nhiên đó là biểu hiện của sự sợ hãi và đau đớn khi chứng kiến ​​một cảnh tượng vô cùng khủng khiếp!" Dazai Osamu cũng hét to như vậy, che mắt lại.

 Ahhh giúp với! tôi vừa bị lóa mắt bởi một trái tim lớn màu đỏ từ Mafia Cảng! Chắc chắn đó chỉ là ảo ảnh!làm ơn để tôi bị mù! ! !

 Hệ thống thở dài: [Osama-kun~ ngay cả sau khi rời khỏi Cảng Mafia, huyền thoại của bạn vẫn lưu truyền trong tổ chức, khiến tất cả những tên mafia khủng khiếp bị cậu bỏ rơi đều bị ám ảnh bởi chúng và không thể thoát khỏi ảnh hưởng ngay khi nhìn thấy bạn. Có thể Tất cả trái tim màu đỏ bật lên một cách hào hứng để bày tỏ tình yêu của mình... Thật là một người đàn ông tội nghiệp. ]

 Dazai Osamu hét lên: [Ahhh, im đi, ahhh, cậu muốn giết tôi bằng những lời lẽ kinh tởm và đáng xấu hổ à? ! Tôi tuyệt đối không muốn chết như thế này! ! ! ]

 "Có phải Dazai-san cũng đến để điều tra chuyện đó không?" Akutagawa Ryunosuke không khỏi nói: "Quả nhiên tôi biết rằng Dazai-san chắc chắn đã hiểu mọi chuyện từ lâu rồi. Chỉ là chúng tôi cũng muốn biết thôi." 

 "Akutagawa, đừng kể hết mọi chuyện cho tên cá thu khốn kiếp đó! Dù ta rất muốn nhờ cái tên cá thu đó giúp giải trừ năng lực chết tiệt đó nhưng ta sẽ không bao giờ chủ động nhờ con cá thu đó giúp đỡ! Nếu không, tên đó chắc chắn sẽ cười nhạo ta như điên." ! " Nakahara Chuya lập tức bật khóc và bịt miệng Akutagawa Ryunosuke, nhưng hắn không nhận ra mình đã nói gì cho đến khi nói xong, mặt anh ta lập tức đỏ bừng và đầu gần như bốc khói.

 "phụt--"

 Nakahara Chuuya nghiến răng nghiến lợi quay lại nhìn thấy Dazai Osamu đang cúi xuống với nụ cười cường điệu.

 "Hahahahahahaha!" Dazai Osamu vỗ đùi, "Chuuya có sức mạnh [chỉ có thể nói sự thật] và chỉ có thể nói ra sự thật trong tiềm thức. Thật sự rất thú vị! May mắn thay, tôi đã không bỏ lỡ nó! Tôi sẽ viết nó ra ngay lập tức." Hãy cùng tham gia "Bộ sưu tập lịch sử đen của Chuuya"! Hay xuất bản nó cùng với "Chuuya, người không chịu thừa nhận thất bại trong tuần này ? -"

 Đáng tiếc, thật đáng tiếc nếu hắn không phải là người nguy hiểm nhất, anh nhất định sẽ tiếp tục trêu chọc Chuuya, bắt hắn nói thêm những lời đáng xấu hổ, sau đó ghi âm phát đi phát lại.

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ