Chap 9.2

57 5 2
                                    

  Sau khi giả quyết được Kunikida Doppo,Dazai Osamu quay đầu lại và nhìn thấy người chơi ở trong góc đang phấn khích đến mức suýt ngất xỉu vì được nhìn thấy sự tương tác của CP.

   "..."

  Nụ cười của Dazai Osamu đột nhiên cứng đờ.

  Đệt, thế là hết.

  Chương 9

  Mặc dù Kunikida Doppo tức muốn chết,nhưng anh sẽ không thực sự để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc của mình.

  Vì vậy, dù tự nhận mình ngốc nghếch và luôn miệng lẩm bẩm máy tốn băng gạc khốn nạn,Kunikida vẫn thực hiện nghĩa vụ của mình, chăm sóc Dazai Osamu người đang cố gắng lao xuống sông bắt cá và quan tâm đến Edogawa Rampan đang đi lang thang, chú ý đến vị khách hàng đang phấn khích đến mức đỏ mặt, rồi tiếp tục điều tra vụ án. 

  Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Dazai Osamu đặt biệt danh cho Kunikida Doppo là mama của văn phòng thám tử.

  Dazai không có ý lợi dụng tình hình, anh đang tập trung đọc chương thứ ba đã được cập nhật của cuốn tiểu thuyết.

  "Cuốn sách" được ngụy trang thành "Sách hướng dẫn tự sát hoàn chỉnh" và được Dazai cầm bằng một tay khi đi dạo xung quanh.

  Góc nhìn chính của Chương 3 được chia làm hai phần, một phần là là dưới góc nhìn của người chơi, hai phần còn lại là dưới con mắt của Kunikida Doppo.

  Đương nhiên, người chơi chủ yếu là nhóm trên diễn đàn, hiện tại bọn họ được chia thành nhiều phe rất rõ ràng, phe có lợi thế lớn nhất về số lượng hiện nay chính là [hội những người bảo vệ Dazai Osamu].

  Dazai Osamu xứng đáng là một "hot man" nổi tiếng và xứng đáng với vai trò gameshower, số lượng thành viên trong nhóm này đông đến mức đáng kinh ngạc.

  Tuy nhiên, thành phần của nhóm bảo vệ cũng tương đối phức tạp, bao gồm Đảng mẹ hiền, Đảng CP và Đảng Dazai  Độc Lập.

  Nhưng có một điểm chung, những người có thể vượt qua vòng xét duyệt và vào nhóm bảo vệ đều không phải là những người hâm mộ cấp tiến. Nói cách khác, bạn có thể đùa giỡn trong các cuộc trò chuyện hàng ngày, nhưng bạn không được làm bất cứ điều gì gây tổn thương hay ép buộc Dazai Osamu, và bạn phải nhất quán trong việc đảm bảo rằng những chiếc quạt đen vặn vẹo đó không thể làm hại Dazai Osamu.

  Hiệu quả chiến đấu của đội bảo vệ cực kỳ mạnh mẽ,nhà phát hành cũng đưa ra cảnh báo, sau khi trò chơi được cập nhật, trật tự nhanh chóng được khôi phục, ít nhất không có hành vi kỳ lạ rõ ràng.

  Những người hâm mộ và những kẻ gây rối muốn đuổi theo Osamu Dazai một cách điên cuồng đã bị đội bảo vệ của Dazai Osamu trấn áp và không thể xông tới trước mặt Dazai  một lần nữa để dọa anh ta.

  Sau khi bình tĩnh lại, hầu hết người chơi bắt đầu lên kế hoạch cẩn thận, chuẩn bị thực hiện một cách tiếp cận lâu dài để câu cá lớn, họ cẩn thận nghiên cứu phiên bản mới của thế giới trò chơi này, suy nghĩ xem họ muốn tham gia trại nào và ở đâu để bắt đầu.

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ