Chap 9.

50 6 2
                                    

Dazai Osamu ngơ ngác nhìn người vừa giật đồ từ tay mình.

  Hai thứ quen thuộc chết tiệt xuất hiện trong tầm nhìn của Dazai .

  Cơ thể cao lớn và trái tim lớn màu hồng trên đầu Kunikida Doppo đang đập điên cuồng, đỏ bừng với tốc độ đáng sợ, hưng phấn đến mức xuất hiện dư ảnh.

  Sợi chỉ đỏ dày quấn quanh cổ tay anh ta nhiều lần rồi nhảy múa điên cuồng xung quanh nó, sắp tự mình thắt thành nút tới nơi rồi. Cuối cùng, đồng điệu với các động tác của Kunikida, nó bắt đầu nhìn chằm chằm vào Dazai Osamu, người vẫn đang rơi vào trạng thái ngơ ngác.

  Bằng cách nào đó, vào lúc đó nó giống hệt như một con thú hoang đang cố gắng bắt con mồi.

  Dazai Osamu: "..."

  Dazai nhanh chóng đứng dậy chuẩn bị sẵn sàng để bỏ chạy.

  "Chờ đã!" Kunikida lao tới, một bước liền bắt được Dazai , đỏ mặt hét lớn: "Sao cậu lại bỏ chạy hả? Cái máy lãng phí băng gạc nhà cậu nhìn thấy cảnh này không còn gì để nói sao?!"

  Toàn thân Dazai Osamu cứng đờ, anh chỉ muốn hét lên và nói trong lòng:' Tất nhiên là phải chạy trốn rồi! Nếu không chạy trốn, ai biết được cậu có thật sự cưới tôi và nhận nuôi ba đứa con như trong cuốn sổ đó không? ! Tôi khổ quá mà! ! !'

  Bình tĩnh, Dazai Osamu, đừng hoảng sợ,mày nên hiểu rõ phải làm gì trong tình huống này, đừng sợ, điều đó đã được mày dự đoán từ trước,không có gì để lo lắng , nên cứ tiếp tục theo kế hoạch là được.

  Dazai Osamu nhì thẳng vào Kunikida Doppo với vẻ mặt nghiêm túc: "Kunikida-kun, cậu có biết không? Ngày nay việc tự tử một mình đã lỗi thời rồi và tự tử vì tình yêu đã trở thành xu hướng mới nhất. Mọi người đều nghĩ rằng nếu muốn chết, Đương nhiên phải tìm người chết cùng mình,nếu chết một mình chắc chắn sẽ rất cô đơn."

  Kunikida sửng sốt một lát, sau đó trong tiềm thức nghĩ: "Loại chuyện này trở thành xu hướng là không tốt, tỷ lệ tự sát hiện tại càng ngày càng cao... Không, hiện tại không phải lúc nói loại chuyện này."

            Kunikida Doppo:" Chuyện này! Đừng nghĩ đến việc thay đổi chủ đề Dazai ! Nhanh lên Hãy trả lời tôi một cách chính xác! Điều này rất quan trọng với tôi! Đừng cố lảng tránh như trước nữa! Hãy nghiêm túc đi, Dazai!"

  Dazai Osamu đột nhiên nắm lấy tay anh, rướn người về phía trước với đôi mắt sáng ngời và nói lớn: "Nếu vậy thì.- Kunikida-kun! Tôi không ngờ rằng cậu lại thích tôi đến vậy! Tôi thực sự cảm động! Hãy tự tử đôi cùng tôi, cùng nhau yêu thương ở thế giới bên kia!Mang theo lý tưởng của cậu rồi cùng xuống nước với tôi nhé,Kunikida-kun"

  Kunikida không khỏi lùi lại một bước, vô cùng kinh ngạc: "Hả?!"

  Dazai liên tục nhảy múa và hét to, nói rằng anh ấy thực sự ngạc nhiên khi Kunikida-kun thực sự thích một người như mình, và cả hai người họ thường rất hợp nhau, thậm chí còn cười lớn rằng Kunikida thường rất khắc nghiệt và luôn đánh đập anh ấy. Chẳng lẽ anh ấy có loại tình yêu thời tiểu học sao? "Nếu một người thích bạn,họ sẽ luôn tìm cách bắt nạt bạn?" Dazai Osamu đặc biệt thích nhấn mạnh rằng nếu đúng như vậy thì họ sẽ chết cùng nhau...

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ