Edogawa Ranpo trên mặt tò mò mở to mắt: "Ồ, Ranpo đại nhân hiểu rồi,đây chính là kịch bản sao? Thật sự rất thú vị, nhưng tiếc là không nhìn thấy được."
"Không, không, không, nó không thú vị chút nào. Nó thực sự đáng sợ, Ranpo-san!"Dazai Osamu nhăn mặt với vẻ ghê tởm.
Edogawa Ranpo nghiêng đầu suy nghĩ: "Ranpo đại nhân hiểu được trái tim đỏ, sợi chỉ đỏ... Được rồi, nhìn phản ứng vừa rồi của cậu và Kunikida-kun, đại khái có thể đoán được tình huống như thế nào rồi,Tuy nhiên sợi chỉ đỏ sẽ trông như thế nào?Liệu có giống như trong các bộ phim có sự xuất hiện của nguyệt lão không? Thế thì tại sao Ranpo đại nhân lại không có? Bởi vì không có đủ kích thích để phát triển tình cảm giữa chúng ta? Ồ ồ ồ, phải chăng ý nghĩa và hành động của danh trinh thám không rõ ràng? Có vẻ như nếu quá tinh tế thì [Cái đó] không thể bị bắt được."
Dazai Osamu ngay lập tức có một dự cảm không lành: "Đợi chút đã, Ranpo-san, anh định-"
"Ừ, tôi thích Dazai." Edogawa Ranpo nói rất bình tĩnh, ánh mắt trong veo.
"...Đây không phải là quá trực tiếp sao?! Ranpo-san! Anh chắc chắn chưa bao giờ chơi game chiến lược!!!"Dazai Osamu tự vỗ vào mặt mình bằng một tay.
Lúc này, anh thậm chí còn có ảo giác rằng có một tồn tại nào đó trong nháy mắt bị kích động, năng lượng gần như náo loạn.
Dazai muốn phá vỡ bầu không khí đang trở nên khó chịu ngay lập tức, nhưng đã quá muộn.
Anh nhìn thấy một đường màu đỏ hiện ra từ cổ tay của Edogawa Ranpo, và nó bắt đầu vòng quanh Edogawa Ranpo một cách mới lạ trước khi lao về phía Dazai với một mục tiêu rõ ràng.
Ngay khi Dazai Osamu đang định rút lui và né tránh theo bản năng thì sợi chỉ đỏ đã bị một bàn tay bắt lấy.
Lần này Dazai Osamu thực sự choáng váng, đôi mắt anh mở to đầy hoài nghi.
Edogawa Ranpo nắm lấy sợi chỉ đỏ đang cố giãy dụa, dùng đôi mắt xanh lục bảo cẩn thận quan sát mấy giây: "Nó thật sự bị Ranpo đại nhân bắt được sao? Người khác không được? Không, kỳ thực ta cũng không nhìn thấy, chạm vào ta." tôi không cảm thấy gì cả. Tôi chỉ thử dựa trên phản ứng của bạn thôi, nhưng không ngờ nó lại có tác dụng."
Dazai Osamu: "..."
"Đây có phải là thứ khiến cậu sợ hãi như vậy không? ngu ngốc, Dazai-kun." Edogawa Ranpo phấn khích như một đứa trẻ khi nhận được một món đồ chơi mới lạ. Anh giơ tay lên và bắt đầu vung vẩy sợi chỉ đỏ,sợi chỉ đỏ bị vung đến mức bắt đầu mục ra, ngay cả Dazai Osamu cũng bắt đầu cảm thấy thương hại nó.
"Ranpo-san, điều tôi sợ không bao giờ là nó, mà là thứ nó đại diện." Dazai thở dài.
"Ranpo-san, anh cũng biết Dazai Osamu là một tên khốn tồi tệ như thế nào." Dazai Osamu nghiêm túc nhìn vị thám tử tóc đen mắt xanh, "Ranpo-san, anh cũng biết tình hình hiện tại không bình thường, đúng không? ?"
"Dazai-kun quả thực là một tên ngốc. Đúng vậy, cậu là một tên vô cùng ngốc!" Vị thám tử giận dữ hét lên, thậm chí còn thu hút sự chú ý của hai người ở phía xa.
Dazai Osamu, người đột nhiên bị mắng, sửng sốt: "A...?"
"Theo tôi, tất cả mọi người trên thế giới đều rất ngu ngốc và đáng sợ." Edogawa Ranpo chống tay lên hông thở dài, trên mặt lộ ra vẻ bất lực, "Nhưng, Dazai-kun, cậu là người duy nhất có thể theo kịp với suy nghĩ của bản trinh thám nhanh nhất. Cảm giác rất thư giãn, cậu là người duy nhất tôi có thể yên tâm và tin tưởng trong vấn đề này. Hơn nưa,Dazai-kun hiện là thành viên của cơ quan thám tử, hãy nhớ điều này. Điều quan trọng nhất là, chưa cậu đã nhận ra và nỗ lực thay đổi bản thân chưa?Không phải Dazai-kun luôn phủ nhận những điều không tốt và cố gắng tìm ra hướng đi đúng đắn và ý nghĩa sao?
Cơ thể của Dazai Osamu cũng cứng đờ.
"Việc này đã rất tốt rồi, Dazai, cậu đã làm rất tốt. Cậu luôn sợ hãi phải không? Rõ ràng là rất vất vả và mệt mỏi và muốn bỏ cuộc phải không? Nhưng Dazai vẫn kiên trì. Điều này hoàn toàn đáng được khen ngợi. " Edogawa Ranpo xoa đầu anh.
[Chủ tịch, Yosano-san, Kyoka-chan, Kunikida-kun, Kenji-kun, Atsushi-kun...còn có Edogawa Ranpo luôn gọi anh chân thành như vậy.
Dazai, Dazai, Dazai.
Nếu cái tên cũng thể hiện thái độ đặc biệt thì sự đặc biệt của Edogawa Ranpo đối với Dazai Osamu là điều hiển nhiên.
Gấp đôi IQ
Gấp đôi sự dễ thương
và gấp đôi sự tin tưởng.
Trong thế giới của những thiên tài mà người thường không thể hiểu được, có lẽ chỉ có đôi mắt của họ nhìn thấy những điều giống nhau, chỉ có những gì họ nghĩ trong đầu là ngang nhau, và chỉ có họ mới có thể hiểu được nhau.
Người hiện đại luôn thích dùng động vật để so sánh con người, nhiều người cho rằng Dazai Osamu giống như một con mèo hoang, nhưng Edogawa Ranpo lại cho rằng không phải vậy.
Dazai trông giống một con mèo hoang.
Một con mèo hoang rất sợ đau nhưng lại có khả năng chịu đựng rất tốt.
Một con mèo cô đơn,bị nhẫn tâm bỏ rơi,mất hết ánh sáng cùng hy vọng.
Nhưng vì con mèo rất khoan dung nên ít người có thể phát hiện ra nó thực sự đang nghĩ gì.
Nhưng những suy nghĩ nhỏ nhặt của con mèo hoang này không thể che giấu khỏi đôi mắt của Edogawa Ranpo
Nhưng Edogawa Ranpo chỉ muốn nuôi một con mèo, hắn chỉ muốn nuôi con mèo sắp chết trở nên trắng nõn, mập mạp và tung tăng nhảy nhót, thế thôi.
Anh không cần mèo con phải làm gì cả, với anh, thám tử giỏi nhất thế giới, anh không cần mèo của mình phải vất vả, anh có thể giải quyết mọi vấn đề của nó.
Mọi vấn đề sẽ được vị thám tử nổi tiếng giải quyết, chỉ cần chú mèo được vui vẻ và sống sót.
Vâng, đây là những gì một cấp cao nên làm!
Mèo hoang đó dù có khó tính đến đâu thì Edogawa Ranpo cũng không hề sợ hãi.
Suy cho cùng, đối với một thám tử nổi tiếng thì trên đời không có vấn đề gì nan giải! *
Chỉ là mèo hoang thật sự quá nhút nhát nên bạn phải cẩn thận và kiên nhẫn khi tiếp cận và hòa hợp với chúng. 】
Sau khi đọc nó, hệ thống nghĩ," Ôi, chết tiệt. Tôi cảm thấy kịch bản này và đoạn văn trước Ranpo sẽ gây ra một đòn chí mạng khác phá vỡ phòng thủ của Dazai."
Quả nhiên, hệ thống có thể cảm nhận rõ ràng nhịp tim của Dazai Osamu đang đập mất kiểm soát ngay lập tức. Đây là lần đầu tiên điều đó rõ ràng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn
Humorkết bộ truyện ni lâu rùi mà hok ai edit hoàn chỉnh cho coi hết nên nay đành tự làm tự ăn thôi ỤvU [BL fan] "(tống) Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn" Tác giả: Cat Rolling [Hoàn thành] Tóm tắt : Sau khi Dazai lấy được "cuốn sách", anh chợt nhậ...