Chap 1

284 16 12
                                    

Dazai, người tuyên bố có thể khiến con tim của hàng nghìn thiếu nữ dao động và chỉ thích phụ nữ, do đó bắt đầu một cuộc chiến trí tuệ và lòng dũng cảm với thế giới boy love này.

  Bởi vì tất cả mọi người đều bị kịch bản điều khiển, không có ký ức, hắn hoàn toàn buông thả chính mình.

  Chỉ cần cắt đứt được sợi chỉ đỏ tình yêu mà người kia bay về phía mình, anh có thể cắt đứt những rắc rối này.

  Dazai kích hoạt [Nhân gian thất cách] 

  Cuối cùng, khi Dazai đưa thế giới trở lại bình thường, anh phát hiện ra rằng mọi người vẫn còn ký ức về fandom Danmei trước đây.

  Dazai:......

  Dazai: Hành tinh này không còn chứa nổi tôi nữa rồi :)

  Hướng dẫn đọc:

  Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, nhưng về cơ bản nó là một cuốn tiểu thuyết điêu khắc trên cát, CP  mờ nhạt, tập trung vào Dazai.

  Thẻ nội dung: Manga shounen tổng hợp Wild

  Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Dazai Osamu ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tiền sưu tập "Pure Black Bourbon"

  Tóm tắt một câu: Khi Dazai du hành đến thế giới của fanfic boy love.

  _________________________________________________________

  ["Bungou Stray Dogs" là một trò chơi trực tuyến có hình ba chiều hướng dẫn, nó đã trở thành một xu hướng ngay khi được phát hành, vô số người chơi ngạc nhiên trước số lượng anh chàng đẹp trai trong đó, cốt truyện thú vị và chất lượng cực cao.

  Một trong những nhân vật đã không ngừng vượt qua vòng vây và trở nên nổi tiếng trong giới trong một khoảng thời gian rất ngắn, trở thành mục tiêu truy nã gắt gao nhất của vô số người chơi.

  Ngoại hình đẹp trai làm gục ngã hàng nghìn phụ nữ, tính cách thú vị thích tự tử, tính khí phức tạp chuyển đổi giữa u sầu, dịu dàng, thờ ơ và đen tối, là thành viên của cơ quan thám tử. Kinh nghiệm bí ẩn, thông minh Anh ta có bộ não như một con quỷ hoặc là người nắm giữ toàn bộ kịch bản trong tay. Anh ta có sức mạnh đặc biệt có thể loại bỏ sức mạnh của người khác. Mối quan hệ giữa các cá nhân của anh ta phức tạp đến mức anh ta chiếm phần lớn CP. .. Tất cả những điều này đã làm cho sự nổi tiếng của anh ấy tăng lên một cách điên cuồng và ngày càng thu hút nhiều người hơn, càng có nhiều người chơi.

  Đó là poster của trò chơi "Bungou Stray Dogs", một chàng trai trẻ với cái tên Dazai Osamu. 】

  Và người trên tấm poter lúc này đang cầm một cuốn sách với vẻ mặt đờ đẫn, trong cuốn sách liên tục hiện chữ trên.

  Tựa đề cuốn sách là "Hướng dẫn tự sát hoàn chỉnh".

  Osamu Dazai đọc đi đọc lại nhiều lần, trong đầu hiện rõ hai chữ "nực cười".

  Điều buồn cười hơn nữa là cuốn tiểu thuyết dành cho người hâm mộ với anh là nhân vật chính đã trở thành hiện thực.

  Một giờ trước, trò chơi đã ra mắt và tiểu thuyết đã được cập nhật.

  Nói cách khác, hàng chục nghìn người chơi hiện đã đổ xô vào game một cách điên cuồng, cả nam và nữ sẽ tạo ra các nhân vật nam trong game để chinh phục anh ta như một người đàn ông.

  Bởi vì đây là một trò chơi nhập vai.

  Hàng ngàn độc giả hâm mộ tiểu thuyết cũng háo hức chờ đợi tác giả viết ra những diễn biến cụ thể, đồng thời hào hứng tưởng tượng mối quan hệ yêu đương của mình với những nhân vật khác ngoài anh.

  Vì đây là thế giới đam mỹ.

  Điểm nổi bật: đam mỹ! Đồng tính! !là đồng tính đó! ! !

  Còn Dazai Osamu, người từ nhỏ đã cực kỳ nổi tiếng với phụ nữ, đương nhiên thích phụ nữ, cho dù có tự sát cũng chỉ tìm được phụ nữ xinh đẹp.

  Nhưng! Bây giờ thế giới này! ! Mọi người đều muốn được yêu đương cùng với anh! ! !

  Toàn thân Dazai Osamu nổi da gà ngay lập tức, quyển sách cũng bắt đầu sáng lên.

  Cánh cửa đến một thế giới mới đáng sợ đang dần mở ra với anh...

  Chàng trai với mái tóc đen với đôi mắt diều ngẩng đầu lên và thận trọng nhìn xung quanh, xác nhận rằng mình an toàn rồi quay đầu bỏ chạy ngày lập tức.

  Tại chỗ chỉ còn lại một dư ảnh mơ hồ, Dazai đã nhanh chóng tìm được một chiếc hộp sạch sẽ trong ngôi nhà giấy nơi những người vô gia cư tụ tập dưới gầm cầu, và trốn hoàn toàn vào đó bằng một động tác vô cùng điêu luyện.

  " hiện tại an toàn rồi." Dazai Osamu thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy mình chưa bao giờ sợ hãi và lo lắng đến thế kể cả khi thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm nhất.

  "Cuốn sách" do Osamu Dazai cầm phát ra âm thanh trong đầu mà chỉ có anh mới có thể nghe thấy.

  [Dazai-kun, vừa rồi trông cậu thật giống một con mèo. Nếu nó được viết thành tiểu thuyết và cho độc giả xem, chắc chắn mọi người sẽ hét lên và nói rằng mèo Dazai thật dễ thương. Nếu fanfic này đủ nổi tiếng, nó thậm chí sẽ được các họa sĩ vẽ thành truyện tranh hoặc gói biểu tượng cảm xúc.]

  Thứ tự xưng là "cuốn sách" tràn đầy vui mừng: [ Dazai-kun, cậucũng biết rằng thế giới hiện đang được kiểm soát bởi các kịch bản viễn tưởng fan hâm mộ đam mỹ ba chiều chưa hoàn chỉnh. Vì vậy, nếu có đủ độc giả thích mèo và sẵn sàng làm như vậy, có thể một buổi sáng nào đó cậu chợt thấy mình có một đôi tai mèo và một cái đuôi mèo, hoặc thậm chí tạm thời biến thành một con mèo, rồi Dazai-kun có thể phát triển theo. nhân tiện. Cốt truyện BL thật sự rất thú vị hehehe...]

  Dazai không hiểu, Dazai bối rối: [Đợi đã? Đợi một chút? Tôi không hiểu? Tại sao? Sao ngươi không đi tìm người khác? Tôi thực sự không thích đàn ông! ]

  "Cuốn sách" có thể đã bị ảnh hưởng bởi tiểu thuyết fan hâm mộ đam mỹ và việc ghi lại vô số cuộc xâm lược chiều thứ ba trong đó, nó hoàn toàn khác với những "cuốn sách" khác ở thế giới song song, là một bộ não tình yêu khá vô lương tâm và thích gây rắc rối( nói trắng ra là má the book này là một hủ chính hiệu). luôn ảo tưởng về việc Dazai và những người đàn ông khác có một mối tình đẹp tuyệt vời.

  Điều này chỉ làm tăng thêm sự xúc phạm đến vết thương, khiến cuộc đời làm đàn ông đau khổ của anh ta càng trở nên khốn khổ hơn.

  Hệ thống bị vẻ mặt của kinh hãi của Dazai Osamu cười rộ lên: [Ha ha ha, Osamu-kun vì cái gì phản ứng so với trước càng đáng yêu thế? Cậu đã có thể nhanh chóng chấp nhận những trải nghiệm của Dazai Osamu khác ở thế giới song song trước đây, vậy tại sao cậu lại không thể chấp nhận thế giới tưởng tượng đơn thuần? ]
 

Dazai Osamu: được lắm giờ thì đổi qua cách gọi thâm tình thế đấy!mình chắc chắn sẽ mang nó đi xé :)

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ